Những kiểu váy đầm lệch vai dự tiệc đẹp nhất, bạn đã thử chưa?

Kiểu váy đầm lệch vai không chỉ đầy sức quyến rũ mà nó còn là sự kết hợp thật hài hòa, thật gợi cảm về kiểu thiết kế váy đầm nhằm mang tới cho phái đẹp một sức hấp dẫn thật khó lòng cưỡng lại được. Cùng Gucli ngắm top những kiểu váy đầm lệch vai dự tiệc đẹp và sang trọng nhất năm nay sau đây nhé.

1. Váy đầm lệch vai Hàn Quốc 2022

Những mẫu váy đầm lệch vai phong thái Nước Hàn sẽ cho bạn thêm những gợi ý về thời trang dự tiệc bạn sẽ mặc trong những sự kiện quan trọng sắp tới của mình đấy .

váy đầm lệch vai dự tiệc

Một trong những mẫu váy dự tiệc đẹp không hề không kể đến váy lệch vai ôm body toàn thân đẹp cực kỳ tuyệt vời và hoàn hảo nhất màu đen như mẫu dưới đây .

váy đầm lệch vai dự tiệc

Một kiểu phá cách của mẫu đầm này chính là váy body thun cổ lọn kết hợp với một bên tay áo dài. Cực kỳ cuốn hút và năng động.
váy đầm lệch vai dự tiệc

Với cô nàng may mắn sở hữu số đo 3 vòng chuẩn lại cực kì bốc lửa thì váy đầm lệch vai dự tiệc này chính là hỗ trợ đắc lực để bạn phát huy mọi điểm mạnh bản thân đó. váy đầm lệch vai dự tiệc

2. Váy đầm lệch vai dự tiệc phong cách châu Âu

Váy ôm body toàn thân dáng lệch vai không chỉ đẹp, sang chảnh và sang chảnh mà còn thích hợp để diện trong ngày đi tiệc, dạ hội cho nàng tự tin khoe dáng vóc cùng bờ vai quyến rũ nhất như những người mẫu, những nữ minh tinh xinh đẹp .

váy đầm lệch vai dự tiệc

Một chiếc đầm lệch vai xanh cực kỳ sexy, cuốn hút cho cô nàng theo gu gợi cảm.váy đầm lệch vai dự tiệc

3. Váy đầm lệch vai dự tiệc của các sao

Một chiếc váy đầm lệch vai dự tiệc đỏ rực rỡ để nổi bần bật ở mọi bữa tiệc thì sao nhỉ?váy đầm lệch vai dự tiệc

Cô nàng Hồ Ngọc Hà thì chọn cho mình chiếc đầm lệch vai màu tím thanh thoát giúp tôn lên làn da trắng sứ đấy.váy đầm lệch vai dự tiệc

Còn hoa hậu Đặng Thu Thảo thì chọn một chiếc váy đầm lệch vai dự tiệc màu trắng kiêu sa, đúng với phong cách thần tiên tỉ tỉ của cô ấy.váy đầm lệch vai dự tiệc

Elly Trần lại chọn cho mình chiếc đầm màu pastel cực kỳ sang chảnh.váy đầm lệch vai dự tiệc

4. Mẫu đầm lệch vai đẹp nhất

Những vật liệu hạng sang nhưng ren được giải quyết và xử lý bằng tay thủ công làm cho phục trang trở nên mềm mịn và mượt mà và đẳng cấp và sang trọng … Bạn sẽ sang trọng và quý phái và điệu đàng như cô nàng người mẫu dưới đây đấy .

váy đầm lệch vai dự tiệc

Đầm váy dạ hội voan luôn có sức hấp dẫn và sang chảnh độc lạ, những phong cách thiết kế váy dạ hội voan luôn làm cho những Fan Hâm mộ thời trang thêm mê mệt .

váy đầm lệch vai dự tiệc

Màu trắng tinh khiết giúp bạn trở nên dịu dàng êm ả, điệu đà hơn đấy. Tuy nhiên, nếu đi đám cưới, bạn nên tránh màu này ra nhé .

váy đầm lệch vai dự tiệc

Với những cô nàng over size hoặc vòng 2 lớn, thì kiểu váy suông lệch vai sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm đồng thời khiến mắt người nhìn tập trung vào phần vai áo đấy.

váy đầm lệch vai dự tiệc

Trên đây là những mẫu váy đầm lệch vai dự tiệc cực kỳ sang chảnh, sang trọng và quý phái. Giúp mọi cô nàng trở nên xinh đẹp hơn. Hy vọng chị em phụ nữ đã chọn được cho mình kiểu đầm vừa lòng nhất cho bữa tiệc sắp tới rồi nhé .Loading …

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận