Áo sơ mi kẻ sọc nữ công sở dành cho mùa hè các nàng sẽ thích

Áo sơ mi kẻ sọc nữ công sở là item không còn xa lạ với các nàng. Không chỉ mang đến sự năng động, trẻ trung, chiếc áo sơ mi này còn giúp nàng làm dáng với phong cách lịch sự, tự tin chốn công sở năm 2022.’

Áo sơ mi kẻ sọc công sở luôn luôn có thể làm bạn đồng hành với các quý cô đi bất cứ nơi đâu. Bạn có thể mặc cho mọi dịp, mọi hoàn cảnh. Từ buổi tiệc trưa cho tới buổi hẹn hò tối với bạn bè. Bởi chiếc áo sơ mi kẻ không chỉ đơn thuần là một chiếc sơ mi nữ dành cho bạn mặc đi làm hay đi phỏng vấn.

Vẻ đẹp đơn giản năng động với áo sơ mi sọc kẻ

Chỉ nguyên kẻ thôi, bạn cũng đã thấy cực nhiều kiểu cho áo sơ mi kẻ sọc công sở trên nhiều chất liệu mát mẻ và tươi trẻ. Bạn có thể mặc nhiều kiểu và giữ diện mạo tươi tắn, trẻ trung cả tuần.
ao so mi ke soc nu cong so (2)

Bạn có thể dễ dàng biến mình thành quý cô nàng động với áo sọc kẻ nhỏ kết hợp quần jean

Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện biến mình thành quý cô nàng động với áo sọc kẻ nhỏ phối hợp quần jean

ao so mi ke soc nu cong so (4)

Áo sơ mi kẻ sọc to là điểm nhấn quan trọng giúp bạn tôn lên vẻ đẹp năng động, hãy phối hợp thêm một đôi giày thể thao nhé .
Từ kẻ sọc dọc ghi xám quyến rũ phối hợp với quần khaki xắn gấu đi dép birkenstock năng động và thời thượng. Cho tới kẻ sọc trắng đen mặc với quần culottes hot nhất mùa hè khi dạo phố hay đi tới sở làm .

Không thể phủ nhận mọi cô nàng đều trông nổi bật trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc caro công sở đầy màu sắc. Nhưng không phải sự nổi bật nào cũng mang hiệu quả tích cực. Mọi người thường có xu hướng chọn áo kẻ đỏ vì nó khiến mọi màu da trở nên hồng hào, đầy sức sống.

ao so mi ke soc nu cong so (3)

Đừng ngần ngại chọn những chiếc áo sọc màu sắc cho những ngày cuối tuần ảm đạm nhé, nó ẽ cải thiện được phần nào tâm trạng của bạn đấy
ao so mi ke soc nu cong so (1)

Đừng ngần ngại chọn những chiếc áo sọc màu sắc cho những ngày cuối tuần ảm đạm nhé, nó ẽ cải thiện được phần nào tâm trạng của bạn đấy

Nếu da bạn hơi tái hoặc không trắng trẻo lắm, kẻ đỏ chính là kiểu bạn nên chọn. Đừng quá ham những kiểu áo sơ mi kẻ sọc công sở 2022 có màu chủ đạo là xanh hoặc xám. Chúng dễ khiến bạn nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn.

Điệu đà, nữ tính với áo sọc kẻ công sở

Thực ra, áo sơ mi kẻ caro là trang phục mang xu hướng nam tính hơn là nữ tính. Nhưng bạn vẫn có thể mặc nó theo cách của mình để mọi người vẫn có thể nhận ra bạn là một cô gái đích thực. Hãy thử vài bí quyết nhỏ dưới đây:

ao so mi ke soc nu cong so (6)

Hãy kết hợp một chiếc áo sọc cùng chân váy quyến rũ
Hãy tích hợp một chiếc áo sọc cùng chân váy điệu đàngChọn những chiếc áo kẻ có vài chi tiết cụ thể dịu dàng êm ả và dễ thương và đáng yêu như những đường xếp xếp pli nhỏ ở gần cổ áo hay những chiếc cúc lấp lánh lung linh bằng vỏ trai cũng tạo nên sự êm ả dịu dàng

Bỏ lửng một vài chiếc cúc nơi cổ áo : bạn không nhất thiết phải ăn mặc sexy và khoe da thịt thì mọi người mới biết bạn là một cô gái. Vài chiếc cúc để mở là đủ nói lên điều đó. Hãy tự tin khoe chiếc cổ thon dài, phần xương quai xanh quyến rũ và một chút ít của làn da trắng ngần khiến nhiều người thầm ghen tị. Như thế là đủ .

ao so mi ke soc nu cong so (5)

Đôi lúc bạn cũng chỉ cần đơn giản với một kiểu áo sơ mi kẻ sọc nữ công sở và kết hợp với quần jean trắng, vẫn thanh lịch và nữ tính
ao so mi ke soc nu cong so (7)
Đôi lúc bạn cũng chỉ cần đơn thuần với một kiểuvà phối hợp với quần jean trắng, vẫn lịch sự và nữ tính

Hãy cùng thoi trang Hany Chọn những chiếc áo kẻ có vài chi tiết nữ tính và dễ thương như những đường xếp xếp pli nhỏ ở gần cổ áo hay những chiếc cúc lấp lánh bằng vỏ trai. Một chiếc thắt lưng cũng góp phần tạo dựng nên phong cách đặc trưng của các cô gái khi diện áo sơ mi kẻ. Và đừng quên những chiếc legging điệu đà nếu áo của bạn là kiểu dáng dài nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận