Cô gái “nấm lùn” 1m45 chủ động “cầm cưa”, tán đổ hot boy bóng rổ 1m87

Cô gái “nấm lùn” 1m45 chủ động “cầm cưa”, tán đổ hot boy bóng rổ 1m87

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 16 : 00 PM ( GMT + 7 )

Chuyện tình “đũa lệch” của hot boy bóng rổ và cô nàng “nấm lùn” nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ chiều cao chênh lệch tới 42 cm.

Cô gái "nấm lùn" 1m45 chủ động "cầm cưa", tán đổ hot boy bóng rổ 1m87 - 1

Cô gái "nấm lùn" 1m45 chủ động "cầm cưa", tán đổ hot boy bóng rổ 1m87 - 2

Cặp đôi “đũa lệch” Quỳnh Anh và Minh Phương.

Cô nàng Mai Nữ Quỳnh Anh ( SN 2000, ở TP.Hồ Chí Minh ) và bạn trai Vũ Đoàn Minh Phương ( SN 1998 ) mới gần đây được mọi người đặc biệt quan trọng chú ý quan tâm bởi sự chênh lệch độ cao của cả hai. Nếu như Quỳnh Anh chỉ cao vỏn vẹn 1 m45 thì bạn trai cô lại cao tới 1 m87 .
Sau khi những bức ảnh chụp chung của cặp đôi bạn trẻ được Quỳnh Anh đăng tải lên mạng xã hội, không ít cô gái tỏ ra ghen tỵ khi cô nàng ” cưa đổ ” được chàng hot boy bóng rổ điển trai .
Minh Phương là cầu thủ bóng rổ của đội Hochiminh City Wings. Cả hai gặp gỡ nhau vào đầu tháng 5/2019 khi Quỳnh Anh ĐK làm tình nguyện viên cho giải đấu có Minh Phương tham gia .
” Nhìn thấy anh ấy lạnh nhạt khá tráng lệ, lại ít nói nên mình bị lôi cuốn, tò mò. Mình mở màn cảm thấy anh ấy mê hoặc và dữ thế chủ động bắt chuyện trước trên mạng xã hội. Mỗi lúc trên sân tranh tài hay tập luyện, mình đều chú ý nhìn nên mọi thành viên trong công ty đều biết mình thích thì cũng có trêu đùa, gán ghép “, 10X san sẻ .

Cô gái "nấm lùn" 1m45 chủ động "cầm cưa", tán đổ hot boy bóng rổ 1m87 - 3

Cặp đôi quen nhau trong một giải tranh tài bóng rổ .
Để gây quan tâm, Quỳnh Anh sử dụng không ít chiêu trò nhưng đều bị thất bại vì chàng trai ” crush ” không hiểu ý .
” Mình gửi tin nhắn gợi ý là mình đang nhắn với người mình thích, vậy mà anh ấy lại hiểu nhầm thành người khác. Thậm chí có lần cả đội đang bơm bóng, mình chạy lại xin bơm cùng. Một anh trong đội hiểu ý nên bảo Phương hướng dẫn thì anh ấy đứng dậy và nói ” Em bơm hết những trái bóng còn lại luôn nhé “, Quỳnh Anh kể .

Kể từ đó, cô nàng quyết tâm phải “cưa đổ” bằng được chàng hot boy bóng rổ vì tội luôn “bơ đẹp”. Tuy nhiên, 10X gặp ngay phải anh chàng “trơ như khúc gỗ” khi nhiều lần cô “bật đèn xanh” rủ đi chơi riêng nhưng anh vẫn coi như bình thường.

Cô gái "nấm lùn" 1m45 chủ động "cầm cưa", tán đổ hot boy bóng rổ 1m87 - 4

Cô gái "nấm lùn" 1m45 chủ động "cầm cưa", tán đổ hot boy bóng rổ 1m87 - 5

Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự chăm sóc nhờ chiều cao chênh lệch .
Sau hơn một tháng trò chuyện và gặp gỡ lần 3, Quỳnh Anh chốt hạ bằng câu hỏi : ” Anh muốn mối quan hệ của tất cả chúng ta là gì ? “. Khi ấy, chàng trai bóng rổ mới đáp lại : ” Làm bạn gái anh nhé ” khiến cô nàng sướng rơn và cả đêm không ngủ được .
Có bạn trai cao như vậy, Quỳnh Anh cho biết cô tiếp tục được cõng hoặc bế bổng như em bé, thậm chí còn khi ôm có cảm xúc luôn yên tâm và được che chở. Cặp đôi tiếp tục được mọi người chú ý quan tâm và khen đáng yêu và dễ thương mỗi khi cùng nhau đi trên đường .

Cô gái "nấm lùn" 1m45 chủ động "cầm cưa", tán đổ hot boy bóng rổ 1m87 - 6

Cô gái "nấm lùn" 1m45 chủ động "cầm cưa", tán đổ hot boy bóng rổ 1m87 - 7

Những khoảnh khắc ngọt ngào của ” cặp đôi đũa lệch ” .
Có chiều cao vượt chội, giỏi thể thao, Quỳnh Anh cho biết Minh Phương còn là một chàng trai chung thủy, rất chăm sóc đến mái ấm gia đình và bạn gái : ” Anh ấy là một người không thích nuôi và rất sợ động vật hoang dã, nhưng vì mình thích mà anh ấy ráng chạy đi mua 2 bé thỏ dù rất sợ hãi ” .

Dù có ngoại hình chênh lệch nhưng cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Tuy nhiên, cả hai xác định tập trung cho việc học và công việc trước khi tính đến chuyện lâu dài.

Nguồn : http://danviet.vn/song-tre/co-gai-nam-lun-1m45-chu-dong-cam-cua-tan-do-hot-boy-bong-ro-1m87-1083…Nguồn : http://danviet.vn/song-tre/co-gai-nam-lun-1m45-chu-dong-cam-cua-tan-do-hot-boy-bong-ro-1m87-1083324.html

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận