+10 Mẫu quần mau khô nam giá rẻ thời trang tại Hà Nội TPHCM

Những mẫu quần mau khô, thời hạn gần đây đang nổi lên như một hiện tượng kỳ lạ. Với những điểm ưu việt rất riêng, sự tiện lợi, linh động cùng phong thái thời trang. Có thể sử dụng để mặc hàng ngày, đi dã ngoại, đi phượt, leo núi đều rất tiện lợi .
Đây đều là những mẫu quần, với tính năng chống thấm nước cực tốt. Của những tên thương hiệu tên tuổi như quần nhanh khô The North Face, Columbia, BMW, Jack wolfskin … .. Ở một số ít mẫu còn chiếm hữu thêm tính năng tháo ống rất độc lạ .
Đặc biệt ngân sách cho những mẫu quần tuyệt vời này là khá rẻ, chình vì thế chúng đang được bán rất chạy tại TP.HN và Hồ Chí Minh .

quần mau khô

>> Click xem tổng thể những mẫu quần mau khô đẹp giá rẻ với tính năng chống nước độc đáo

Sự tiện dụng của quần mau khô

Sử dụng công nghệ tiên tiến chống thấm nước độc lạ, những mẫu quần nhanh khô rất tiện lợi, đặc biệt quan trọng là trong những hoạt động giải trí như, dã ngoại, leo núi, đi mưa, cắm trại vô cùng tiện lợi .
Các bạn hoàn toàn có thể xem clip bên dưới để thấy được sự độc lạ với tính năng chống thấm nước của những mẫu quần này nhé

Ngoài ra thì mỗi một tên thương hiệu quần, đều chiếm hữu những phong cách thiết kế cụ thể rất riêng và đặc trưng. Điều đó đã làm điển hình nổi bật lên đặc tính thời trang khá riêng của từng tên thương hiệu quần nhanh khô .

Nhữn mẫu quần nhanh khô nam cực chất

Dưới đây là những mẫu quần mau khô, đang được những bạn nam rất thương mến lúc bấy giờ .

Quần MILLET

  • Thương hiệu out door 60 năm của nước pháp
  • Chất liệu vải co dãn, mau khô
  • Size: M, L, XL

Quần Millet tương thích với những chuyến đi Trekking, leo núi, dã ngoại …. Hiện nay chiếc quần này có giá khoảng chừng gần 300 k .

Quần nhanh khô DIRECT

quần mau khô

  • Chất liệu vải co dãn 2 chiều
  • Sử dụng linh hoạt
  • Màu sắc đẹp thời trang

Mẫu quần mau khô DIRECT tương thích với những chuyến đi phượt, leo núi, chơi thể thao … .
Chiếc quần này lúc bấy giờ có giá khoảng chừng 375 k, rất thời trang tiện lợi với nhiều sắc tố .

Quần HYBIRD

quần mau khô

Có những phong cách thiết kế chi tiết cụ thể và vật tư, tương tự như như mẫu quần DIRECT, những chiếc quần nhanh khô HYBIRD cũng có giá 375 k .

Quần chống nước KARRIMOR

quần mau khô

Sử dụng vật liệu vải co dãn, với tính năng chống thấm nước độc lạ, là hàng xuất khẩu Nước Hàn giá của một chiếc quần Karrimor khoảng chừng 375 k .

Quần đi phượt Nepa

quần mau khô

  • Chất liệu vải chống thấm nước
  • Dành cho những chuyến đi phượt
  • Màu sắc: Đen tím than vàng cát
  • Size: S, M, L

Chiếc quần này lúc bấy giờ có giá khoảng chừng 410 k .

Quần nhanh khô Jack Wolfskin

quần mau khô

  • Chất liệu: 90% Polyamide và 10% Elastane
  • Có khả năng co dãn 2 chiều
  • Chống nước, chống tia UV hiệu quả

Một chiếc quần nhanh khô Jack wolfskin có giá khoảng chừng 465 k, đây là chiếc quần chất lượng cao và Chi tiêu rất phải chăng .

Quần mau khô tháo ống đẹp

Sự độc lạ của những mẫu quần tháo ống này, chính là chúng được phong cách thiết kế với cụ thể ống nối hoàn toàn có thể tháo rời khi cần, và chở thành một chiếc quần Short rất đậm chất ngầu, hoàn toàn có thể sử dụng quần trong mùa hè, hay lội nước … .

Quần mau khô The North Face

quần mau khô

quần mau khô

Sử dụng vật liệu vải sợi bông, rất tiện lợi thoáng khí, thuận tiện trong việc vệ sinh. Khả năng chống thấm nước rất độc lạ, Armyhaus đang bán loại sản phẩm này với giá khoảng chừng 395 k, khá đầy đủ size số từ S – XL, sắc tố đen, xanh đá, xám .

Quần nhanh khô Columbia

quần mau khô

quần mau khô

  • Vải kaiki, co dãn chống nước
  • Có thể tháo rười trở thành chiếc quần ngố
  • Màu sắc: Ghi, Xám, Xanh rêu

Chiếc quần tháo ống Columbia, liên tục được sử dụng trong những hoạt động giải trí như, chơi thể thao, leo núi …. rất linh động và tiện lợi. chiếc quần này hiện đang được shop Armyhaus bán với giá 395 k .

Quần chạy Motor BMW

quần mau khô

quần mau khô

  • Thiết kế 3 lớp chắc chắn
  • Ống nối tháo rời tiện dụng
  • Size: S, M, L, XL

>> Xem chi tiết cụ thể những mẫu quần tháo ống cực kỳ thời trang cho cả nam và nữ
Với phong cách thiết kế 3 lớp mỗi lớp giữ một công dụng nhất định : Chống thấm, Giữ ấm, bảo vệ gối. Chiếc quần tháo mau khô tháo ống BMW, tiếp tục được sử dụng để đi phượt, chạy xe máy, motor … .
Mẫu quần này được sản xuất dành cho thị trường Châu Âu, chiếc quần này có giá khoảng chừng gần 800 k .

Đó là những mẫu quần mau khô, tiêu biểu đang rất được yêu thích hiện nay. Ngoài những sản phẩm trên tại Armyhaus còn bán rất nhiều những sản phẩm chính hãng khác như: Mũ bảo hiểm, găng tay xe máy, đồ bảo hộ, khăn đa năng, đô dùng đi phượt….

Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm tổng thể những mẫu sản phẩm, và Chi tiêu tại Armyhaus. com hoặc gọi điện tời đường dây nóng :
0966778790

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận