Balenciaga Triple S – Balenciaga Việt Nam

Balenciaga Triple S là một trong nhưng loại sản phẩm giày điển hình nổi bật nhất đến từ nhà mốt Tây Ban Nha, được phong cách thiết kế theo phong thái Dad Shoes hoành tráng. Đôi giày này thích hợp với những người trẻ tuổi, theo đuổi phong thái đậm chất ngầu, can đảm và mạnh mẽ, năng động. Giày Balenciaga dòng Triple S dành cho cả nam và nữ, hoàn toàn có thể coi đôi giày này là một đôi giày unisex .Balenciaga Triple S trắng rất dễ phối đồ, bạn thuận tiện phối với quần jogger, quần kaki, jeans hay short. Chỉ cần đi chung với item đơn thuần cũng đã đủ làm điển hình nổi bật lên đôi giày trắng thời thượng. Nếu bạn muốn phá cách, hoàn toàn có thể phối hợp với jean rách nát hoặc quần túi hộp. Bạn cũng nên nhớ phối chung với vớ để tạo điểm nhấn .Ngắn gọn mà nói, để biết Balenciaga Triple S real bạn cần nhìn vào logo “ BALENCIAGA ” trên giày. Thương hiệu sẽ có phần in sắc nét, chi tiết cụ thể và chữ không bị dính liền với nhau. Ngoài ra, phần đế giày, lưỡi gà và mũi đều có những tín hiệu nhận ra riêng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá thêm tại website hoặc hướng dẫn phân biệt mẫu sản phẩm thật, giả .

Balenciaga Triple S giá đắt hơn nhiều so với các sản phẩm có mặt trên thị trường, giá thường dao động từ 18 triệu đến 30 triệu đồng cho một đôi giày thương hiệu này. Mặc dù vậy sản phẩm vẫn được rất nhiều người dùng đầu tư cho một outfit “chất như nước cất” năm nay.

Giày Balenciaga Triple S chính hãng tại Việt Nam

Nhắc đến giày Balenciaga, không hề bỏ lỡ một trong những siêu phẩm của hãng là giày Balenciaga Triple S. Dù không phải mới được ra đời trên thị trường nhưng đôi giày này chưa khi nào hạ nhiệt. Nếu là một Fan Hâm mộ Balenciaga thứ thiệt, bạn sẽ không thể nào không sở hữu Triple S trong tủ đồ của mình.

Balenciaga Triple S là gì?

Balenciaga Triple S là một trong những loại sản phẩm giày điển hình nổi bật nhất đến từ nhà tạo mốt Tây Ban Nha, được phong cách thiết kế theo phong thái Dad Shoes hoành tráng. Thương hiệu được ra đời lần đầu năm 1919 và là một trong những tên thương hiệu dành cho giới thượng lưu với những loại sản phẩm vô cùng đắt đỏ. Triple S cũng không ngoại lệ khi không phải ai cũng hoàn toàn có thể chiếm hữu được nó. Đôi giày này thích hợp với những người trẻ tuổi, theo đuổi phong thái đậm cá tính, can đảm và mạnh mẽ, năng động. Giày Balenciaga dòng Triple S dành cho cả nam và nữ, hoàn toàn có thể coi đôi giày này là một đôi giày unisex.

3 đôi giày với phối màu huyền thoại của Balenciaga Triple S

Kể từ khi ra đời thì Balenciaga Triple S được ca tụng là đôi giày ” xấu lạ ” đã làm điên đảo những Fan Hâm mộ của giày sneaker đế độn. Dưới đây là 3 phối màu được yêu thích nhất của dòng giày này

  • Balenciaga Triple S xanh đỏ: là đôi giày được phối màu xanh, đỏ, đen trên nền xám gris trở thành biểu tượng khi nhắc đến hãng giày này. Phiên bản này cũng rất khó làm giả bởi màu xám gris rất đặc biệt và độc quyền bởi hãng. Phong cách chắp vá từ màu sắc đến các mảng vải đã tạo thành biểu tượng của Balenciaga.
  • Balenciaga Triple S xanh vàng: vẫn là thiết kế kiểu chắp vá thì vẫn giữ nguyên và thay màu đỏ thành màu vàng và cách bố trí màu sắc khác đi một chút. Mặc dù màu sáng hơn nhưng lên chân vẫn rất nhã nhặn và dễ phối đồ.
  • Balenciaga Triple S đen đỏ: đây có lẽ là màu trầm và bớt rối rắm nhất của thương hiệu này. Chỉ là màu chủ đạo đen đỏ kết hợp với đế có xen kẽ màu trắng ngà giúp cho đôi giày trông nam tính, khoẻ khoắn, dễ vệ sinh và phối quần áo hơn

Ưu điểm và nhược điểm của giày Balenciaga Triple S

Ưu điểm

  • Thiết kế độc lạ bởi sự chắp vá của những mảng màu và vải nên đã thu hút một số lượng người yêu thích sưu tầm.
  • Tạo phong cách và cá tính riêng cho người đi giày.
  • Màu sắc đa dạng dễ chọn lựa và kết hợp đồ.
  • Với nhiều công nghệ tiên tiến được tích hợp trong đôi giày giúp cho chất lượng đôi rất tốt và đem lại sự thoải mái cho người đi.
  • Giày độn đế nên có thể ăn gian chiều cao một cách tinh tế đặc biệt với những bạn có chiều cao hơi khiêm tốn.
  • Chất liệu tốt nên giày có độ bền cao.

Nhược điểm

  • Giá thành cao khiến nhiều người dù rất yêu thích đôi giày này vẫn khó mà sở hữu được.
  • Kích thước to và thô kệch nên đôi khi sẽ khiến những cô nàng khó kết hợp cùng đồ của mình.

Cách vệ sinh giày Balenciaga Triple S

Vệ sinh đôi giày là cách mà bạn hoàn toàn có thể khiến cho đôi giày của mình mới lâu và tăng tuổi thọ cho giày. Nhưng vệ sinh như nào thì không phải ai cũng biết. Vệ sinh sai cách hoàn toàn có thể khiến đôi giày của bạn bị xấu, hỏng hoặc tệ hơn rất nhiều.

Để vệ sinh giày cho đúng đầu tiên bạn phải xác định chất liệu của đôi giày để có thể lựa chọn cách giặt, lau phù hợp.

Bạn nên tháo rời dây giày và giặt riêng bằng tay rồi đem phơi khô Với thân giày bạn nên lau qua bằng khăn ẩm để vô hiệu hết phần bụi bẩn bám trên thân giày. Nếu là giày vật liệu bằng da hoặc PU hạng sang thì bạn hoàn toàn có thể dùng cồn thể lau vì cồn bay hơi nhanh không làm ẩm giày. Bạn hoàn toàn có thể dùng bàn chải mềm để chải sạch đế giày và mặt dưới của giày. Dùng bàn chải mềm để chải nhẹ phần thân giày để làm sạch. Sau khi đã lau và vệ sinh sạch bạn hãy đem ra chỗ thoáng gió nhưng không để nắng trực tiếp chiếu vào để giày khô hong tự nhiên.

Giày Balenciaga Triple S giá bao nhiêu?

Tùy vào sắc tố, kích cỡ và khu vực bán cũng sẽ có những mức giá khác nhau. Đây là một trong những đôi giày đắt đỏ bậc nhất thị trường giày thể thao nói chung và Balenciaga nói riêng. Chính vì mức giá cao chót vót này mà Balenciaga được ca tụng là tên thương hiệu chỉ dành cho giới thượng lưu và những người phong phú.

Không thể phủ nhận ngoài những tín đồ thời trang thứ thiệt, rất khó có thể bỏ ra một số tiền lớn để có thể mua cho mình một đôi giày đắt tiền như vậy. Nếu bạn yêu thích thương hiệu này và muốn sở hữu một đôi giày Triple S, bạn có thể tham khảo các cửa hàng trực tuyến trên iPrice.

Giày Balenciaga có giá rất đắt, chính cho nên vì thế nếu bạn thấy những shop bán giày Balenciaga Triple S với giá tiền rẻ, chắc như đinh đó là hàng giả, hàng nhái. Ngay cả với hàng giả cũng có rất nhiều phân khúc của Balenciaga Triple S.

Mua giày Balenciaga Triple S chính hãng ở đâu?

Thông thường với những tên thương hiệu thời trang khác, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp shop chính hãng của tên thương hiệu đó. Tuy nhiên, vì Balenciaga chưa có shop chính thức tại Nước Ta nên bạn chỉ hoàn toàn có thể mua giày Balenciaga Triple S trực tuyến trên những website hoặc mua tại những shop bán đồ xách tay. Bạn nên tìm hiểu thêm những shop trực tuyến. iPrice sẽ giúp bạn tìm kiếm shop uy tín bán những item của Balenciaga với giá rẻ nhất, đồng thời cung ứng cho bạn những mã khuyến mại để bạn hoàn toàn có thể chiếm hữu những loại sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận