4 set đồ với chân váy bút chì cho nữ công sở ngày đông

4 set đồ với chân váy bút chì cho nữ công sở ngày đông

Việc mix đồ tới công sở cũng là vấn đề đáng để các nữ công sở đắn đo mỗi ngày phải không ạ, để Tbiz giúp các nàng bằng 4 set đồ với chân váy bút chì cho mùa đông 2021 này nhé.

Diện chân váy bút chì mang nét lịch sự, chuyên nghiệp nơi văn phòng, với dáng váy ôm sát nhẹ nhàng tôn vòng 3 đẫy đà cho bạn gái thêm lôi cuốn ánh nhìn. Trong ngày đông bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể diện chân váy bút chì mà không lo bị lạnh, chỉ cần khôn khéo mix cùng áo len, áo khoác dạ, áo khoác kaki hay áo vest là bạn đã có set đồ ngày đông thật nhã nhặn, lịch sự nơi văn phòng mà vẫn ấm cúng rồi nhé .

1. Chân váy bút chì mix cùng áo len nữ tính

Với dáng chân váy ôm sát ngăn nắp, bạn gái chỉ cần mix thêm áo len dáng ôm tôn đường cong quyến rũ hay áo len cardigan tươi tắn, êm ả dịu dàng cũng đều rất đẹp và thời trang rồi nhé. Một quan tâm nhỏ cho cô nàng mê váy, với những mẫu chân váy bút chì họa tiết bạn nên mix cùng áo len đơn sắc tạo sự hòa giải cho set đồ, hay phối màu hài hòa giữa màu váy và áo len cũng tạo nét lịch sự, nhẹ nhàng cho ngày đông tới văn phòng .

chan-vay-but-chi-mix-cung-ao-len-cho-nu-cong-so (6)

chan-vay-but-chi-mix-cung-ao-len-cho-nu-cong-so (4)

chan-vay-but-chi-mix-cung-ao-len-cho-nu-cong-so (1)

3. Chân váy bút chì mix cùng áo ren và áo khoác dạ ấm áp

Diện chân váy bút chì ngày đông sẽ thêm ấm cúng hơn với những mẫu áo khoác dạ cổ ve lật có chiều dài chùm hông hay ngang eo đều rất đẹp và lịch sự, tương thích với quý cô văn phòng. Với áo khoác dạ ấm cúng bạn chỉ cần mặc kèm thêm áo sơ mi hay áo ren mỏng mảnh cùng chân váy bút chì là đã có set đồ ngày đông ấm cúng và thật thời trang rồi, thêm một đôi giày cao gót tôn dáng cô nàng nữa nhé .

. chan-vay-but-chi-mix-cung-ao-khoac-da-cho-nu-cong-so (7)

3. Chân váy bút chì mix cùng áo khoác kaki cá tính

Những mẫu chân váy bút chì mùa đông phong phú về sắc tố hơn hẳn mùa hè với những họa tiết đẹp mắt, sắc tố trầm nhẹ nhàng tương thích tiết trời lạnh. Chất liệu chân váy văn phòng mùa đông cũng thường được phong cách thiết kế với vải dạ dày dặn ấm cúng hơn. Bạn hãy thêm nét lịch sự cho những set đồ ngày đông bằng áo khoác kaki nhé, vừa đơn thuần mà cực đậm cá tính với phần cổ ve lật và đai buộc. Mặc ngoài chân váy bút chì và sơ mi hay áo ren mỏng dính vừa thời trang mà còn chắn gió rất tốt nữa .

chan-vay-but-chi-mix-cung-ao-khoac-kaki-cho-nu-cong-so (3)

chan-vay-but-chi-mix-cung-ao-khoac-kaki-cho-nu-cong-so (5)

4. Chân váy bút chì mix cùng áo vest thanh lịch

Sự lịch sự, êm ả dịu dàng của mẫu chân váy bút chì sẽ được tăng lên khi mix cùng áo vest, sự tích hợp truyền thống lịch sử nhưng luôn mê lòng phái nữ dù ở độ tuổi nào. Diện chân váy bút chì và áo vest bạn chỉ cần mix thêm áo sơ mi hay áo ren, áo len mỏng dính ôm sát là bạn đã có set đồ văn phòng thật lịch sự, chuyên nghiệp cho những ngày chưa quá lạnh rồi nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận