VỚ QUẦN MÀU ĐEN SABRINA

VỚ QUẦN MÀU ĐEN SABRINA

  • – Tất quần Sabrina Natural Fit của Nhật Bản được làm từ nguyên liệu sợi chất lượng cao siêu dai, chống rút sợi, màu trong suốt, luôn ôm sát đôi chân nên sẽ mang đến cho bạn cảm giác có làn da thật mịn màng, thật như ko mang tất .
    – Sản phẩm đẹp, chất mịn, sợi dai và mềm, đi lên chân không bị bóng, co giãn tốt, chịu được áp lực cao khi giặt trong môi trường máy giặt.
  • – Sản phẩm được thiết kế với công nghệ chống xước dọc, cô lập vết rách lan rộng.
  • – Tất có độ ôm khít nhẹ nhàng.
  • – Thiết kế hoàn toàn mới với cấu hình ba chiều mang lại cảm giác thoải mái ở vùng hông đặc biệt tất rất khó có thể trôi xuống. Đặc biệt là thiết kế dạng lưới ở phần mông giúp các chị em thoải mái, thoáng mát với mọi tư thế.

– Mùa thu đông, những chiếc quần tất lại đồng hành cùng bạn gái mang đến vẻ ngoài thời trang và giữ ấm cho cơ thể. Một chiếc quần tất dày dặn thực sự hữu ích khi tiết trời trở lạnh.Ifashshop giới thiệu đến bạn quần tất Sabrina Natural Fit – Nhật Bản siêu dai, bền màu và mềm mịn cho bạn gái.

Bạn đang đọc: VỚ QUẦN MÀU ĐEN SABRINA

– Chất chống nắng UV giúp bảo vệ đôi chân bạn khỏi ánh sáng trực tiếp của môi trường tự nhiên, phong cách thiết kế 3 chiều panty chống dút sợi …
– Sản phẩm quần tất da chân Nhật chống xước với chất mịn, sợi dai và mềm, đi lên chân không bị bóng, rất thật chân, tôn thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn. Sản phẩm chống trầy xước, dai, co và giãn tự do thoáng khí, chịu được áp lực đè nén cao khi giặt trong môi trường tự nhiên máy giặt .
– Hãy mua và cảm nhận sự độc lạ từ mẫu sản phẩm quần tất chất lượng cao của Nhật bản

Mẹo sử dụng và bảo quản quần tất Sabrina:

  • Cho quần tất vào tủ lạnh trước khi sử dụng để quần tất bền đẹp

Ngay khi mua quần tất về, cho vào ngăn đông tủ lạnh khoảng chừng 2-3 ngày đó lấy ra giặt lại, phơi khô ở nơi thoáng mát rồi mới sử dụng .

  •  Khi giặt quần tất cần lưu ý

– Tuyệt đối không giặt máy đối với quần tất
– Không sử dụng xà phòng để giặt quần tất, nên sử dụng dầu gội để quần tất bền đẹp hơn. Sau khi giặt quần tất sạch, hãy ngâm quần tất vào dung dịch nước ấm có pha chút dấm để các sợi tất sẽ dai hơn, bền hơn.
– Không dùng kẹp khi phơi quần tất, đặc biệt không phơi gần những loại trang phục có khóa sắt hay phục kiện kim loại bởi nó có thể làm xước quần tất.

  • Giữ cho tất không bị trầy, xước với móng tay, móng chân

Móng tay và móng chân rất dễ là thủ phạm gây rách, hỏng quần tất. Chính vì vậy, để sử dụng quần tất bền đẹp, bạn nên thường xuyên cắt tỉa móng tay, móng chân gọn gàng.

  • Vá quần tất bằng son không màu khi xuất hiện vết xước nhỏ

Son không màu là chất kết dính khá tốt so với những đôi tất chẳng may bị những vết xước nhỏ, bạn chỉ cần cho một chút ít son không màu vào sẽ giúp bạn “ vá ” quần tất một cách nhanh gọn, hiệu suất cao nhất và đặc biệt quan trọng nó không làm vết xước bị lan rộng .

Thông tin thương hiệu

Sabrina là tên thương hiệu quần tất nổi tiếng của hãng Gunze Nhật Bản. Trong nhiều năm qua, Gunze là đơn vị sản xuất tất, đồ lót hút khách nhất tại thị trường Nhật. Các loại sản phẩm của Gunze nói chung và thương hiệu Sabrina nói riêng đều được góp vốn đầu tư, điều tra và nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ tiên tiến sợi vải tiên tiến và phát triển để tạo ra những mẫu sản phẩm có đặc tính ưu việt như : ôm chân, giúp chân thon gọn, tự nhiên, chống nắng, giữ ấm và không rách nát .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận