Cùng tìm hiểu chân váy bút chì hợp với dáng người nào?

Cùng tìm hiểu chân váy bút chì hợp với dáng người nào?

Chân váy bút chì là món đồ mà bất kỳ cô nàng công sở nào cũng đều có trong tủ đồ của mình. Chân váy bút chì được xem là một item kinh điển, là biểu tượng cho phái đẹp chốn văn phòng. Món đồ này luôn khiến cho các cô gái trở nên quyến rũ bởi nó giúp tôn lên vóc dáng và những đường cong trên cơ thể. Tuy nhiên, không phải bất kỳ vóc dáng nào cũng có thể diện những chiếc váy bút chì đẹp. Vậy thì hãy cùng DANANGSALE tìm hiểu xem chân váy bút chì hợp với dáng người nào nhé!

chân váy bút chì hợp với dáng người nào
Tìm hiểu chân váy bút chì hợp với dáng người nào.

Tìm hiểu về chân váy bút chì

 

Kiểu dáng của chân váy bút chì

 

Chân váy bút chì có dáng ôm body, được thiết kế với độ dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối. Kiểu dáng bó sát vào cơ thể giúp tôn lên được những đường cong của người mặc. Sở dĩ có tên gọi là bút chì bởi chân váy có dáng mảnh mai, thiết kế đường may cắt thẳng, hẹp và ôm sát từ phần hông xuống dưới giống một cây bút chì.
 

Lịch sử ra đời

 

Chiếc chân váy bút chì đầu tiên được thiết kế bởi NTK Christian Dior, nằm trong bộ sưu tập Thu Đông năm 1954. Tổ tiên của dáng váy bút chì là váy Hobble, Hobble cũng là một kiểu váy ôm sát nhưng lại có chiều dài đến mắt cá chân. Vì thế chiếc váy này mang đến nhiều sự trở ngại trong việc di chuyển nên đã được làm mới thành chân váy bút chì như ngày nay để thuận tiện hơn.
 

Những kiểu chân váy bút chì phổ biến hiện nay

 

Hiện nay có 3 loại chân váy bút chì phổ biến đó là:
 

  • Chân váy bút chì có dáng ngắn trên đầu gối .

  • Chân váy có dáng dài qua đầu gối .

  • Chân váy bút chì cạp cao .

 

     >>> Xem thêm: Thời trang Thu Đông
 

Chân váy bút chì hợp với dáng người nào nhất?

 

Dáng người quả lê

 

Các cô nàng có vóc dáng quả lê thường có vòng mông và bắp đùi hơi to. Vì vậy, bạn nên chọn cho mình những chiếc chân váy bút chì có gam màu tối và lưng cao để làm cho người nhìn cảm thấy đôi chân của bạn thon gọn hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn chân váy có chất liệu vải có đồ dày vừa phải, không quá dày hoặc quá mỏng. Hoặc cũng có thể chọn những kiểu vải bóng.
 

chân váy bút chì hợp với dáng người quả lê
 

Dáng người quả táo

 

Những bạn gái có thân hình này sẽ ngược lại với kiểu dáng người quả lê, thường có vòng 1 và bắp tay to, phần thân dưới nhỏ. Chính vì vậy, chọn những chiếc chân váy bút chì giúp tạo cảm giác đầy đặn cho phần thân dưới là rất cần thiết. Đó có thể là những chiếc chân váy peplum bút chì hay váy có những họa tiết hoa, sọc ngang và nên chọn chất vải dày nhé.
 

chân váy bút chì hợp với dáng người quả táo
 

Dáng người đồng hồ cát

 

Những cô nàng may mắn sở hữu dáng người đồng hồ cát thường rất dễ chọn đồ vì vốn dĩ vóc dáng này đa mang lại nét quyết rũ rồi. Vì thế, bạn có thể chọn mặc bất cứ kiểu chân váy bút chì nào mà mình thích. Tuy nhiên, một gợi ý nhỏ cho bạn đó là nên chọn những chiếc chân váy không quá bó sát cơ thể để đủ thoải mái vận động cho 1 ngày làm việc dài. Đồng thời những đường cong trên cơ thể cũng vẫn được tôn lên.
 

chân váy bút chì hợp với dáng người đồng hồ cát
 

Phối đồ với chân váy bút chì

 

Đến đây chắc bạn cũng đã biết được chân váy bút chì hợp với dáng người nào rồi đúng không. Nhưng như thế là chưa đủ, để mặc đẹp bạn cũng cần phải biết cách phối đồ sao cho thật ấn tượng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được một set đồ công sở thật đẹp, thật trẻ trung:
 

Theo hoàn cảnh

 

Trang phục đi làm

 

Chân váy bút chì mix cùng áo sơ mi đẹp là một trong những set đồ không thể thiếu khi đi làm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm mới phong cách thời trang công sở của mình bằng cách kết hợp với các kiểu áo lụa, áo voan, áo cách điệu,…
 

phối chân váy bút chì hợp với dáng người
 

Trang phục thường ngày và đi chơi

 

Một set đồ thường ngày hoặc đi chơi yêu cầu phải có sự năng động và thoải mái. Vì vậy, bạn có thể kết hợp chân váy bút chì cùng một chiếc áo phông nữ đẹp. Đừng quên một đôi giày thể thao để việc di chuyển thuận tiện hơn.
 

phối chân váy bút chì hợp với hoàn cảnh
 

Trang phục cho buổi hẹn hò

 

Để có thể thu hút đối phương bằng phong cách quyến rũ thì chân váy bút chì là một ý tưởng tuyệt vời. Một chiếc chân váy bút chì phối với áo trễ vai đi kèm giày cao gót chắc chắn sẽ khiến chàng đổ gục.
 

cách phối đồ với chân váy bút chì
 

     >>> Xem thêm: Đẹp ngay cả khi ở nhà với các kiểu đồ bộ mới nhất
 

Theo dáng người

 

Đồng hồ cát

 

Như đã nói, những bạn gái có thân hình đồng hồ cát rất dễ mặc đồ. Do vậy, bạn có thể tự do kết hợp để có được những set đồ ấn tượng nhất với chân váy bút chì nhé!
 

Phần vai rộng

 

Với các bạn nữ có phần vai rộng, thay vì chọn những chiếc chân váy bút chì có điểm nhấn ở eo thì bạn nên chọn kiểu chân váy suông và đơn giản để tổng thể trông hài hòa hơn.
 

Khuyết điểm vòng 2

 

Chân váy bút chì tối màu sẽ là “cứu cánh” cho những cô nàng béo bụng. Nên kết hợp với áo rộng để che đi khuyết điểm đó hiệu quả.
 

Phần hông và vòng 3 quá khổ

 

Nếu có phần hông hay vòng 3 quá cỡ, bạn không nên chọn những kiểu áo quá dài để mix cùng chân váy bút chì. Thay vào đó, những chiếc áo croptop hoặc áo có độ dài chạm hông sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.
 

phối đồ với chân váy bút chì sành điệu
 

Một số lưu ý khi chọn chân váy bút chì

 

  • Hãy mạnh dạn chọn cho mình những kiểu chân váy bút chì có những đường gấp may, cắt xẻ tinh xảo, độc lạ để có thêm những biến tấu mới mẻ và lạ mắt .

  • Nên quan tâm đến họa tiết của chân váy để mang lại một ý thức tươi mới cho mẫu váy của mình. Ngoài ra, phối hợp với áo khoác Blazer sẽ khiến bạn trở nên vô cùng êm ả dịu dàng và lịch sự .

  • Đa dạng sắc tố với những mẫu chân váy bút chì có cách phối màu tương phản, tone màu nhã nhặn như màu pastel hoặc nude .

  • Kết hợp khôn khéo với những phụ kiện để tôn lên vẻ sang chảnh, nhã nhặn .

  • Chọn những mẫu chân váy bút chì có vật liệu co và giãn tự do, giúp bạn tự tin và tự do trong từng bước tiến .

 

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp thắc mắc Chân váy bút chì hợp với dáng người nào. Chân váy bút chì có thể phù hợp với bất kỳ vóc dáng nào, nhưng cần phải biết cách phối đồ và che đi khuyết điểm trên cơ thể. Hy vọng bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm cùng ý tưởng mặc đẹp để luôn thật tự tin.
 

Xem thêm
 

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

E-Mail : thoitrangviet247dotcom@gmail.com
Website : http://thoitrangviet247.com/

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận