6 Cách Phối đồ Với đầm Maxi đẹp Miễn Chê Chuẩn Nhất 🥇

Cách phối đồ với đầm maxi như fashionista liệu các bạn nữ đã biết hết chưa ? Nếu là con gái và yêu quý váy đầm maxi, chắc như đinh bạn không nên bỏ lỡ đâu .

Hãy bỏ túi ngay 7 bí quyết để có cách phối đồ với đầm maxi đẹp tuyệt sau đây. Bởi vì, dù hè hay đông, ấm áp hay lạnh giá thì luôn có cách mix đồ với đầm maxi vô dùng duyên dáng và cá tính cho các nàng nhé. Cùng đi khám phá các cách phối đồ với đầm maxi đẹp tuyệt miễn chê này nha.

1. Cách tích hợp chân váy maxi với áo

Có rất nhiều cách phối váy maxi đẹp với áo, từ áo phông thun hè đến áo mùa đông. Cũng như những chiếc áo phông thun ngắn tay đậm chất ngầu, hay các loại len mỏng dính cổ lọ điệu đà. Thế nhưng toàn bộ chúng đều không làm mất đi vẻ đậm cá tính của các nàng .

Vì thế, các nàng đừng bỏ qua việc phối chân váy với đa dạng áo croptop. Hay phối chân váy maixi với những chiếc khoác jeans mạnh mẽ và khỏe khoắn. Cũng đừng bỏ qua mix với chiếc áo sơ mi nữ tính nha.

cách phối đồ với đầm maxi

2. Cách phối đồ với đầm maxi chuyên nghiệp khi tích hợp Jacket

Cảm nhận của bạn thế nào khi phối hợp cùng với áo khoác Jacket. Cá nhân mình thì hoàng toàn bị chinh phục bởi sự tích hợp độc lạ này. Sự độc lạ bộc lộ ở sự can đảm và mạnh mẽ dứt khoát nhưng không kém phần nữ tính điệu đà .

3. Cách mặc váy maxi đi biển

Chuẩn bị đồ đi biển với những chiếc váy maxi đẹp cũng là lúc giá trị tiềm ẩn của chúng biểu lộ. Minh chứng rõ ràng là : mùa nào đến biển, ta cũng hoàn toàn có thể gặp những cô nàng thướt tha với đủ các mẫu maxi. Từ mẫu maxi bồng bềnh đến mẫu maxi ren điệu đà, hay voan điệu đàng. Và ở chúng đều toát lên vẻ sexy, lôi cuốn ánh nhìn .
Các nàng hoàn toàn có thể tự do chọn mẫu maxi dài, hay ngắn mà không phải do dự. Lí do là, mẫu đồng phục đi biển này khá đa năng trong việc mix đồ. Cho dù thân hình thon thả hay hơi mập chúng vẫn vẫn vừa khít tầm vóc của bạn .

mặc váy maxi đi biển

4. Cách mix chân váy maxi đen đẹp

Thật quá đơn giản, để bạn mix  chân váy đen với những chiếc áo nhiều màu sắc mà bạn yêu thích. Với bản chất màu đen quý phái, nó sẽ làm màu nền xuất sắc để tôn vẻ đẹp của các loại áo khác màu. Còn không, nguyên Set đồ màu đen vẫn là lựa chọn hoàn hảo bởi tính quý phải được nhân lên gáp hai. Quá tuyệt phải không nào?

Vì thế, hãy tận dụng với cách mix chân váy maxi đen đẹp với những chiếc áo phông thun, áo sơ mi đủ sắc tố của bạn nhé .

cách mix chân váy maxi đen đẹp

5. Cách phối đầm đẹp maxi với với giày

Việc mặc đầm maxi phối với giày gì có lẽ rằng luôn khiến chị em đau đầu nhất. Đặc biệt, khi muốn mặc maxi trong trong các sư kiện lại càng đau đầu hơn. Hãy để Alibu Shop mách bạn và gợi ý một vài kiểu giày tương thích nhất nhé .
Cách phối đồ với đầm maxi từ giầy cao gót
Những đôi sandal và giày cao gót hẳn sẽ là một item vô cùng hợp tác ăn ý cho set đồ này của bạn đấy. Hoặc muốn điệu đàng hơn bạn hoàn toàn có thể chọn những đôi boot thướt tha .

6. Cách phối đồ với đầm maxi đẹp đi đám cưới, dự tiệc

Nhiều cô nàng vì rất yêu dấu item này nên còn muốn mặc đi dự tiệc. Họ vướng mắc có nên mặc váy maxi đi đám cưới hay không ?
Cách phối đồ với đầm maxi dự tiệc cưới

Sẽ thật tiếc, nếu nàng bỏ qua 1 set đồ đẹp như vậy cho những buổi gặp gỡ lớn của mình. Và còn tiếc hơn, nếu bỏ qua sử dụng nó trong đám cưới một người bạn thân. Hãy mạnh ưu tiên sử dụng các mẫu maxi có màu trắng và thiết kế trễ vai hoặc hở lưng khi dự tiệc cưới nhé. Với thiết kế này nó sẽ làm bạn sexy, quyến rũ và tỏa sáng như 1 Idol thực sự.

Với những cách phối đồ với váy maxi đẹp như trên. Mình tin rằng, bạn đã chọn được cho mình những item tương thích nhất với bản thân. Đừng quên đến Đồng Phục Alibu để được tư vấn đơn cử và thỏa sức với những chiếc váy mà bạn thương mến .

Xem thêm: Tip 4 Gợi Ý Chọn váy maxi đi biển danh cho cô nàng chân ngắn

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận