Bảo Thy diện áo dài phối ren, đầu đội vương miện lộng lẫy trong lễ cưới tại nhà thờ

Ngày 15/11/2019 10 : 03 AM ( GMT + 7 )

Khoác lên mình chiếc áo dài trắng phối ren nền nã, Bảo Thy như hóa thân thành nàng công chúa niềm hạnh phúc nhất ngày thời điểm ngày hôm nay vì đã có sẵn chàng hoàng tử chờ mình nơi thánh đường .

Sáng nay (15/11), hôn lễ của Bảo Thy và vị hôn phu doanh nhân gốc Hà Tĩnh đã được tổ chức tại  nhà thờ An Phú (quận 7, TP.HCM). Dù nữ ca sĩ và chồng đều là người có gia thế “khủng”, song cả hai đều lựa chọn trang hoàng khung cảnh nhà thờ cũng như căn biệt thự đơn giản với hoa trắng. Bên cạnh đó, trang phục cưới của Bảo Thy và chồng cũng được nhiều người khen ngợi vì độ tinh tế, kín đáo và đầy ý nhị.

Chú rể chọn diện vest tông be lịch sự và điển trai, bên trong mặc thêm áo gile nâu và thắt cà vạt ton – sur – ton cực sang chảnh .

Trong khi đó, cô dâu lại gây giật mình lớn khi khoác lên mình áo cưới phối ren trắng quyến rũ và phần tà dưới được làm từ voan dài thướt tha. Đầu đội khăn voan phối hợp vương miện xinh đẹp, nữ ca sĩ đẹp hệt một nàng công chúa trong ngày về nhà chồng .

Cô dâu và chú rể mở màn tiến đến nhà thời thánh làm hôn lễ .
Vào giờ lành, cô dâu Bảo Thy cùng chồng tiến vào lễ đường. Hình ảnh nàng dâu Bảo Thy lộng lẫy bước trên lối đi trải rộng đầy hoa của nhà thời thánh tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp khiến bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng ghen tị .

Cô dâu xinh đẹp trong lúc làm lễ tại nhà thời thánh .

Cả hai niềm hạnh phúc khi cùng tiến vào thánh đường và đọc lời tuyên thệ bên nhau trọn đời trước mặt những người thân trong gia đình .

Hình ảnh thiêng liêng và hạnh phúc ngập tràn trong hôn lễ mới đây đã được Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân. Có thể thấy, ánh mắt của cô dâu và chú rể đều toát lên niềm vui mừng khi được khoác lên mình trang phục cưới, chính thức cử hành hôn lễ và trở thành vợ chồng. 

Trước đó, vào sáng sớm nay, vợ chồng anh trai của Bảo Thy cùng hai nhóc tì cũng đã Open từ sớm trong cây đồ trắng – đen đồng điệu. Trong khi vợ và con gái chọn diện áo dài kín kẽ, chồng và con trai khoác lên mình cây vest lịch sự để tương thích với khoảng trống làm lễ tại nhà thời thánh .
Như đã thông tin trước đó, ” Công chúa khủng hoảng bong bóng ” chỉ mời duy nhất 5 bè bạn showbiz đến tham gia lễ cưới và hạn chế tiếp thị quảng cáo tác nghiệp để giữ được sự riêng tư .
Trước ngày làm lễ, Bảo Thy cũng đã tung ra bộ ảnh cưới đẹp mê hồn cùng chồng người kinh doanh nhằm mục đích chính thức xác nhận chuyện kết hôn. Giọng ca ” Baby Em đơn độc ” chọn khoác lên mình 3 bộ váy cưới trắng tinh khôi với 3 phong thái hoản toàn khác nhau. Tuy vậy, điểm chung của những bộ váy này đều có tác dụng tôn lên sắc vóc xinh đẹp và quyến rũ của Bảo Thy .

Với chiếc váy cưới mang phom dáng đuôi cá kết ren tinh xảo đến từng chi tiết cụ thể, Bảo Thy hóa thân thành cô dâu sang chảnh và hết mực quyến rũ. Ngoài ra, phần tay cape nhẹ nhàng phủ trên vai còn mang đến cho người mẫu 8X vẻ đẹp quyến rũ một cách mong manh nhưng cũng đầy kín kẽ .

Đến với phong cách thiết kế thứ 2 mang đậm chất ngọt ngào và êm ả dịu dàng với phom dáng xòe phồng, ” Công chúa khủng hoảng bong bóng ” ăn được điểm bởi vẻ đẹp đầy tươi tắn và rạng ngời. Điểm nhấn của áo cưới là phần cúp ngực quyến rũ nhưng vẫn kín kẽ ý nhị với cụ thể vải voan lưới phủ trên ngực và tay. Khoác lên mình bộ cánh này, Bảo Thy xinh đẹp không khác gì tiên nữ giáng trần .

Bảo Thy diện áo dài phối ren, đầu đội vương miện lộng lẫy trong lễ cưới tại nhà thờ - 11

Tiếp tục vẫn là một bộ đầm xòe công sở đính ren quyến rũ, nhưng phong cách thiết kế này lại ” ăn điểm ” ở cụ thể phần ren phủ tay ôm sát và phần cổ V sâu quyến rũ giúp cô dâu khoe được thềm ngực đầy và xương quai xanh quyến rũ. Khăn voan đội đầu mềm mại và mượt mà càng làm tăng thêm nét yêu kiều mong manh của cô dâu .
Những hình ảnh mới trong đám cưới Bảo Thy sẽ được update liên tục tới fan hâm mộ tại đây .

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisthoitrangviet247.com/bao-thy-dien-ao-dai-phoi-ren-dau-doi-vuong-mien-lo…Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisthoitrangviet247.com/bao-thy-dien-ao-dai-phoi-ren-dau-doi-vuong-mien-long-lay-trong-le-cuoi-tai-nha-tho-d223059.html

Theo Uyên Hoàng ( thoidaiplus.suckhoedoisthoitrangviet247.com )

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận