Sữa Chua Ăn Vinamilk Probi – Tăng Sức Đề Kháng Cơ Thể Hiệu Quả

Thực phẩm bổ sung Sữa chua ăn Probi

Ra đời năm 2007, Sữa chua ăn Probi là tác dụng của sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Sữa Nước Ta – Vinamilk và Công ty men sống số 1 Châu Âu – CHR Hansen. Sản phẩm cải tiến vượt bậc Sữa chua ăn Probi với 1 tỷ lợi khuẩn độc quyền L. Casei 431 ®, giúp đường ruột khỏe mạnh, tăng cường đề kháng, phòng chống cảm cúm – cho cả mái ấm gia đình vui khỏe mỗi ngày .
Sữa chua ăn Probi
Sữa chua ăn Vinamilk Probi

Đặc điểm

• Sử dụng công nghệ lên men hiện đại Châu Âu.
• Bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn L. Casei 431®.
• Được kiểm chứng lâm sàng và được Tổng Hội Y học Việt Nam khuyên dùng.

TVC Quảng cáo Sữa chua Vinamilk Probi – Tăng cường đề kháng – không lo cảm cúm 

Giá trị dinh dưỡng trung bình trong 100g

  • Năng lượng: 105.8 kcal
  • Chất đạm: 3.4 g
  • Chất béo: 3 g
  • Hydrat cacbon: 16.3 g
  • Vitamin: D360 I.U

Bảo quản lạnh:  6 oC – 8 oC

HSD: 50 ngày

Sản phẩm dùng cho cả mái ấm gia đình. Không dùng cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi .
Sữa chua Vinamilk Probi - Tăng sức đề kháng
Sữa chua Vinamilk Probi – Tăng sức đề kháng cơ thể

Probiotics – bí quyết mới cho nàng giảm cân!

Cân nặng, nỗi lòng của chị em

Ngày nay, khi đời sống tăng trưởng đời sống của con người được tăng cấp và cải tổ hơn rất nhiều tuy nhiên thực trạng thừa chất, chính sách ăn dinh dưỡng không khoa học khiến cho nhiều người bị mắc bệnh béo phì. Thực tế cho thấy béo phì ngày càng trở thành mối lo lắng trong đời sống văn minh ngày này. Béo phì được cho là 1 bệnh lý khá nguy khốn, hoàn toàn có thể gây ra những biến chứng xấu là tiền đề tăng trưởng cho những căn bệnh khác. Vì vậy, việc tìm kiếm một giải pháp giảm cân bảo đảm an toàn càng trở thành mối chăm sóc số 1 của nhiều người, đặc biệt quan trọng là chị em phụ nữ .
Cân nặng, nỗi lòng của chị em
Cân nặng, nỗi lòng của chị em

Mối liên hệ kỳ diệu của Probiotics và cân nặng

Dựa trên tác dụng những điều tra và nghiên cứu trước đó về mối liên hệ giữa probiotics và việc giảm cân, những nhà khoa học, chuyên viên số 1 của Bệnh viện Vestfold Hospital Trust tại thành phố Tonsberg, Na-Uy đã thực thi khám phá sâu hơn về yếu tố này .
Nghiên cứu được triển khai với gần 1000 ứng viên mắc căn bệnh béo phì, họ cho những bệnh nhân sử dụng sữa chua đều đặn mỗi ngày trong thời hạn từ khoảng chừng 3 đến 12 tuần. Kết quả cho thấy khối lượng của những người này đã giảm được trung bình 0.6 kg .

Probi – Bí quyết chuẩn ngon, thon dáng!

Trong những năm gần đây, probiotics được những nhà khoa học tập trung nghiên cứu và phân tích kĩ hơn năng lực sửa chữa thay thế cho những vi trùng không tốt trong dạ dày. Riêng tại Nước Ta, probiotics đã được ứng dụng trong những mẫu sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống Probi của Vinamilk. Đặc biệt loại sản phẩm được bổ trợ hàng tỷ lợi khuẩn probiotics L.Casei 431 độc quyền từ Đan Mạch với Đa dạng mùi vị dung tích, trong đó có dòng sữa chua uống men sống Probiít đường, là sự lựa chọn tương thích cho người tiêu dùng chăm sóc đến yếu tố cân nặng và tầm vóc. Ngoài ra, men vi sinh probiotics có trong sữa chua uống Probi còn được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia kiểm chứng lâm sàng về công dụng tăng cường đề kháng, phòng ngừa cảm cúm đơn gián và hiệu suất cao .
Probi - Bí quyết chuẩn ngon, thon dáng!
Probi – Bí quyết chuẩn ngon, thon dáng

Sữa chua giúp giảm chỉ số BMI?

Bên cạnh quyền lợi giảm cân, những nhà nghiên cứu còn phát hiện thêm hiệu suất cao của sữa chua so với việc kiểm soát và điều chỉnh chỉ số BMI ( chỉ số khối của khung hình, được dùng để nhìn nhận mức độ gầy hay béo của một người qua độ cao và cân nặng ). Báo cáo được đăng trên tạp chí Obesity Reviews chuyên về bệnh béo phì tại Mỹ chỉ ra rằng, việc tiêu thụ sữa chua chứa lợi khuẩn đều đặn mỗi ngày trong vòng tối thiểu 3 tuần hoàn toàn có thể giúp chỉ số khối BMI của khung hình giảm được 0.27 kg / m². Tác giả bài viết cũng cho biết : ” Các nghiên cứu và phân tích nâng cao đã chỉ ra khối lượng khung hình, chỉ số BMI và những chất béo đã giảm chỉ sau 1 thời hạn ngắn ăn sữa chua ” .
Sữa chua giúp giảm chỉ số BMI
Sữa chua giúp giảm chỉ số BMI

Sữa chua cho đường ruột khỏe, chẳng ngại tăng cân

Tìm hiểu sâu hơn về chính sách này, những nhà khoa học thấy rằng men vi sinh probiotics có trong sữa chua giúp cân đối đường ruột, hạn chế năng lực giải phóng calo biến thành chất béo gây thừa cân. Nếu tất cả chúng ta liên tục chính sách ăn nhiều đường, nhiều tinh bột xấu và món ăn đã qua chế biến thì hệ vi sinh đường ruột sẽ bị tàn phá, những vi trùng có lợi cũng không còn, dẫn đến dễ tăng cân. Các nhà nghiên cứu cũng nhấn mạnh vấn đề, nếu đường ruột không khỏe còn kéo theo nhiều hệ lụy khác như trầm cảm, đa xơ cứng và viêm khớp dạng thấp .

Chia sẻ với mọi người

Khách hàng khi mua hàng xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
Trụ sở: 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

1. Khách hàng mua lẻ liên hệ: 0964 807 488 (Ms. Ngọc)    0964 807 488 để được tư vấn, hỗ trợ

2. Khách hàng mua đại lí liên hệ:  0247 774 69 99

3. Khách hàng mua xuất khẩu liên hệ: 0983 837 488

4. Khách hàng liên hệ Zalo Bluesea: 0912 888 586

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận