Gợi ý phái đẹp tạo phong cách ăn mặc bụi bặm vô cùng năng động và cá tính

Với thời trang thì chúng ta có vô vàn những phong cách lựa chọn từ dịu dàng cho tới cá tính. Với phong cách ăn mặc bụi bặm cho nam sẽ dễ hơn còn nữ thì sao? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý phái nữ tạo phong cách ăn mặc bụi bặm

Phong cách ăn mặc đậm cá tính nữ với quần jeans bụi bặm

Nhắc đến phong cách bụi bặm, đậm cá tính thì khó lòng hoàn toàn có thể bỏ lỡ được quần jean. Những cô nàng này trong tủ đồ của mình thì không hề thiếu đi chiếc quần jean đậm chất ngầu. Nó rất dễ phối đồ và linh động trong mọi thực trạng .
Để tạo nên nét bụi bặm thì bạn hãy lựa cho mình chiếc quần jean có những vết xước, rách nát trên quần sẽ tạo điểm nhấn hút mắt người nhìn cho tổng thể và toàn diện bộ phục trang của bạn. Những kiểu xước rách nát ở các vị trí như : những miếng vá giả, quần jeans rách nát những mảng lớn hay rách nát gối sành điệu, …
Quần jean là item dễ mix đồ

Xem ngay: Ăn mặc theo phong cách Hàn Quốc nam để có những cách phối đồ chất.

Để phối đồ theo phong cách ăn mặc đậm cá tính nữ với quần jeans rách nát, bạn chỉ cần mặc một chiếc quần jeans rách nát cùng với một chiếc áo croptop dáng ôm, khoác thêm áo khoác bò trendy và mang một đôi boot cao gót đậm cá tính. Sự tích hợp này vừa bắt kịp xu thế denim on denim bụi bặm mà lại vừa độc lạ, phá cách .
Thử lựa chọn và tích hợp một chiếc áo croptop cổ cao cùng áo khoác măng tô dáng dài sẽ là sự thay thế sửa chữa tuyệt vời nếu tiết trời hơi se lạnh ngày thu .
Còn với một chiếc áo phông thun đơn thuần, cô gái đậm cá tính sẽ tích hợp như thế nào ? Công thức rất đơn thuần áo phông thun + quần jean rách nát + giày cao cổ phong cách military + một chiếc túi xách tua rua = một bộ đồ tuyệt vời và hoàn hảo nhất .

Tận dụng các loại áo khoác ngoài cho phong cách ăn mặc đậm chất ngầu nữ

Tận dụng khôn khéo áo khoác là một cách phối hợp rất mưu trí của những cô gái đậm cá tính. Mặc theo kiểu layer tích hợp nhiều lớp áo tạo hơi thở đầy đậm cá tính cho bộ đồ .
Thử tận dụng những chiếc áo kẻ caro rộng bụi bặm khoác bên ngoài vào những ngày nắng nóng xem sao. Không những bạn có được một set đồ bụi bặm mà còn tránh được cả nắng nữa đó nhé. Còn bên trong thì hãy thử chiếc áo phông thun tích hợp với quần jean. Thế là đã đủ đậm chất ngầu rồi nhé ! .
Áo khoác bò có lẽ rằng là item hot hit nhất từ hè sang đông mặc kệ thời tiết bởi bất kỳ bộ đồ nào, chiếc áo bò khoác bên ngoài sẽ cộng thêm 10 điểm thần thái đậm cá tính .
Hãy tận dụng những chiếc áo khoác cá tính
Click ngay : Phong cách ăn mặc Nước Hàn cho nữ để có phong cách ăn mặc đẹp .
Còn vào mùa đông, các cô gái đậm cá tính đừng quên sự hiện hữu của chiếc áo khoác da nhé ! Chiếc áo này được coi là đầy quyền lực tối cao, khiến các cô gái có phong cách ăn mặc đậm chất ngầu đứng ngồi không yên .
Chiếc áo này đặc biệt quan trọng ở chỗ nó vừa rất đậm chất ngầu, bụi bặm, không kén người mặc cũng như không kén cách phối đồ, và lại phần nào khiến bạn gái trông điệu đàng hơn .

Phong cách ăn mặc đậm cá tính nữ mạnh khỏe, năng động

Phong cách ăn mặc Sporty trẻ khỏe cũng là một trong những cách mặc đồ đầy đậm chất ngầu mà các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Vài năm gần đây, khi vẻ đẹp mạnh khỏe, năng động lên ngôi, những loại phục trang thể thao như áo hoodie, áo bomber, quần jogger, … cũng trở nên hot hơn khi nào hết .

Một chiếc áo phông vừa vặn, quần thể thao, một chiếc áo khoác bomber chất chất và một đôi sneaker, bạn đã trở thành một cô nàng sporty vừa sành điệu, năng động mà lại vừa cá tính ngời ngời!

Phong cách ăn mặc bụi bặm nam hay phong cách ăn mặc bụi bặm nữ đều khá dễ phải không. Bạn hãy thử đổi phong cách xem sao nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận