Chân váy đuôi cá dài đến công sở và đi chơi cho chị em

Những mẫu váy đầm đẹp mà ta thường đi dự tiệc trước đây có lẽ là những chiếc váy dạ hội dáng dài mang phong cách vô cùng sang trọng. Một trong những chiếc váy giúp các bạn gái tôn dáng nhất là váy đầm đuôi cá. Chính vì sự kiêu sa và tạo cảm giác bạn gái như một nàng tiên cá mà những item thời trang với kiểu dáng ngắn cũng được biến tấu để các nàng dễ dàng mặc khi đi làm hoặc đi chơi. Song song với những mẫu váy đầm liền thì chân váy đuôi cá dài cũng được xem là một item đang hot và thích hợp để các bạn gái mặc đi làm cũng như set up nên những trang phục dự tiệc quý phái.

Hãy cùng tạp chí thoitranghany.com hôm nay tham khảo những mẫu chân váy đuôi cá dài để đi làm và dự tiệc mà chúng tôi đã sưu tập nhé!

mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (7)

Nổi bật ở những chiếc đầm đuôi cá là kiểu dáng ôm bó sát người giúp bạn gái dễ dàng tôn lên vóc dáng thon gọn và những đường cong quyến rũ của mình. Trong đó thì những mẫu chân váy đuôi cá dài lại vừa phù hợp cho bạn gái mặc đi làm với vẻ thanh lịch của nó, vừa thích hợp để tham gia các buổi tiệc, dạ hội với sự sang trọng và phong cách thời trang thời thượng.

mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (5)

mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (9)

Chúng ta sẽ thường thấy chân váy đuôi cá dáng dài nhất là mang tone màu đen huyền bí. Gam màu này được sử dụng phổ biến bởi lẽ nó tạo ra sự quý phái và đẳng cấp thời trang. Bên cạnh đó thì các bạn gái cũng có thể sử dụng cho mình những gam màu trầm, tối để dễ dàng phối với những cánh áo sáng, tươi tắn hơn. Với một chiếc váy đen, cô nàng có thể làm mới mình bằng những đôi giày boots, giày cao gót và túi xách, áo khoác…

Loading …

mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (3)

mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (10)

Vẻ đẹp kiêu kỳ và cuốn hút của những chiếc đầm đuôi cá sẽ thực sự thu hút ánh nhìn của mọi người. Tuy vậy với form dáng ôm body quen thuộc của những chiếc váy đầm này có lẽ sẽ không phù hợp lắm với những bạn gái có đôi chân quá nhỏ nhắn hoặc vòng mông, eo chưa chuẩn.

mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (6)

mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (8)

Chất vải mà các bạn sẽ thường sử dụng cho chân váy đuôi cá dáng dài là vải kaki, thun cotton với độ co giãn vừa phải. Và ngoài những màu sắc trầm tối, chắc hẳn nhiều bạn gái cũng sẽ thích thú với những tone màu sáng, chấm bi hoặc hoa văn tươi tắn phải không nào?

Loading…

mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (1) mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (1) mix do voi chan vay duoi ca dai de di lam va du tiec (2)

Hy vọng qua những mẫu chân váy đuôi cá dài ở trên, các bạn gái đã có thể chọn lựa cho mình những mẫu Chân váy đuôi cá ưng ý để không chỉ update cho tủ đồ mà còn góp phần tạo thêm phong cách thời trang công sở cũng như dự tiệc thật duyên dáng và sang trọng nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận