Da ngăm nên mặc màu gì để sáng da dành cho nữ

Khi nói đến màu sắc thời trang tốt nhất cho làn da ngăm đen, rất nhiều thời trang bị bỏ sót dấu ấn. Nhiều dòng và sách nhìn được quảng cáo và thiết kế với tông màu da sáng hơn.

Nhưng những Fan Hâm mộ thời trang về sắc tố có những nguồn như thế này, nơi chúng tôi chia nhỏ tổng thể những màu tương thích với làn da nâu. Vì vậy, nếu bạn đang do dự Da ngăm nên mặc màu gì để sáng da dành cho nữ, chúng tôi sẽ giúp bạn .

Da ngăm nên mặc màu gì để sáng da dành cho nữ?

Hãy nói điều này ngay lập tức : Bạn hoàn toàn có thể mặc bất kỳ thứ gì bạn muốn. Bất kỳ phong thái, bất kể sắc tố, bất kể kích cỡ. Che mái tóc của bạn, để lộ ra phần giữa của bạn. Nó không phụ thuộc vào vào bất kể ai ngoài bạn .

Điều đó nói rằng, tất cả chúng ta đều có màu sắc, kiểu dáng và sự phù hợp ít nhiều sẽ tôn lên những đặc điểm độc đáo của bạn. Nếu bạn có nước da ngăm đen thì đây là những màu tôn lên làn da nâu.

Làn da của mỗi người đều có những đặc thù khác nhau. Mặc dù hai người hoàn toàn có thể có nước da trắng, nhưng tông màu của họ hoàn toàn có thể là lạnh, ấm hoặc trung tính. Do đó, 1 số ít màu quần áo nhất định sẽ làm điển hình nổi bật làn da của họ hơn những màu khác. Dưới đây là mười sắc thái tuyệt đối cho những người có làn da ngăm đen khác nhau tùy theo mùa :

Mùa thu đông

Vào mùa đông và mùa thu, tốt nhất bạn nên chọn những gam màu dịu hơn. Các tông màu ngọc bão hòa hoàn toàn có thể làm ra điều kỳ diệu cho mùa và là 1 số ít màu quần áo tương thích nhất cho làn da ngăm đen .

1. Coban

Da ngăm nên mặc màu gì để sáng da dành cho nữ
Coban là một màu xanh đậm. Nó có tuổi thọ cao hơn thủy quân và hoàn toàn có thể được mặc trong liên hoan nhiều hơn. Được đặt tên cho nguyên tố có cùng màu xanh đậm, coban là một màu thời trang linh động cho nhiều tông màu da, nhưng đặc biệt quan trọng là những màu da sẫm hơn. Tông màu ngọc trai nhấn mạnh vấn đề tông màu phong phú và đa dạng của làn da sâu .
Cobalt là bóng râm thương mến của Michelle Obama, người đã mặc nó nhiều lần, kể cả trên bìa tạp chí Vogue .

Các mặt hàng quần áo: Coban đặc biệt nổi bật trong trang phục dài và caftan. Nó cũng có thể được sử dụng tốt trong bộ quần áo của phụ nữ.

Phụ kiện: Ví coban từ lâu đã trở thành mốt của các nhà thiết kế cao cấp như Michael Kors. Thu hút ánh nhìn với áo phông và clutch.

Đồ trang sức: Đồ trang sức có đá quý và đá màu coban hoàn toàn bắt mắt, mang đến sự tươi sáng khi đặt trên tông màu da tối hơn. ‘

Giày: Một đôi giày màu xanh sáng với một bộ trang phục khác nghiêm túc tạo nên một tuyên bố tuyệt vời ở nơi làm việc.

2. Đỏ

Màu đỏ cung ứng rất nhiều loại. Bóng râm này gợi lên niềm đam mê và quyền lực tối cao, nhưng nó hoàn toàn có thể hơi táo bạo so với một số ít người. Cho dù bạn muốn đi với màu đỏ tươi – như Dân biểu Alexandria Ocasio-Cortez thường làm – hay màu đỏ ruby ​ ​ đậm là những màu tương thích với làn da nâu .

Các mặt hàng quần áo: Đừng đi quá nhiều với màu đỏ trừ khi bạn đã sẵn sàng để tuyên bố. Màu đỏ có thể là một màu tuyệt vời để kết hợp như một hình in trên áo sơ mi hoặc một chiếc áo khoác nỉ ném trên những món đồ trung tính hơn.

Nếu bạn thực sự có dự tính công bố, hãy chọn một màu đỏ có tông màu tương thích với nước da của bạn ( ấm hoặc lạnh ) và đánh đều. Không có gì giống như một chiếc váy có cấu trúc, màu đỏ để cho mọi người biết bạn đã đến .

Phụ kiện: Băng đô, mũ, khăn quàng cổ, găng tay, quần tất, ví và nhiều thứ khác đều là những nơi hoàn hảo để đưa một chút màu đỏ vào tủ quần áo của bạn. Đây là một cách nhỏ để làm quen với màu tuyên bố này.

Trang sức: Đá ruby hoặc trang sức sơn mài đỏ là những món đồ cổ điển rất phù hợp với trang phục trung tính.

Giày: Nếu một đôi giày màu xanh lam với một bộ trang phục nghiêm chỉnh là tốt, một đôi giày màu đỏ là tốt hơn. Hãy tìm những đôi giày bệt và giày cao gót có màu đỏ bắt mắt.

3. Ngọc lục bảo

Kênh đá quý thông dụng với quần áo màu xanh lục bảo. Một số màu xanh lá cây hòa vào nền, nhưng ngọc lục bảo đã được tạo ra để điển hình nổi bật. Màu sắc bão hòa này trông đẹp trên làn da sẫm màu có tông lạnh. Màu sắc rất dịu mắt, nhưng đa dạng chủng loại và sang chảnh trong giai điệu .
Các mẫu sản phẩm quần áo : Để ý những loại sản phẩm bằng nhung có màu xanh lục bảo. Sự tích hợp cổ xưa này không chỉ trông tuyệt vời mà còn hoàn toàn có thể giúp bạn có được tâm trạng theo mùa từ đầu mùa thu đến đợt nghỉ lễ Saint Patty .
Phụ kiện : Hãy nhớ chiếc khăn màu xanh lục bảo của “ Confessions of a Shopaholic’s ” chứ ? Hãy tạo điểm nhấn cho bộ phục trang đi làm với món phụ kiện sang trọng và quý phái này .
Đồ trang sức đẹp : Ngọc lục bảo và đồ trang sức đẹp màu xanh lá cây bắt ánh sáng theo những cách độc lạ. Hãy chọn những viên đá có đường cắt chunky làm nhẫn và hoa tai .
Giày : Giày ngọc lục bảo thực sự hoàn toàn có thể tương thích với phục trang đơn sắc, nơi bạn cũng đang mặc một chiếc váy hoặc quần màu ngọc lục bảo .

4. Violet

Màu tím là một màu lãng mạn, tích hợp sự không thay đổi và nguồn năng lượng. Màu tím đậm được link với hoàng gia là có nguyên do. Hãy là một nữ hoàng khoác lên mình chiếc áo khoác mùa đông, tông màu sáng như ngọc này .
Các loại sản phẩm quần áo : Kết hợp màu tím vào bất kể mẫu sản phẩm quần áo nào, từ áo cánh sa tanh đến quần có hoa văn cho đến áo khoác da mô tô. Violet hoàn toàn có thể là màu phục trang tương thích nhất cho làn da ngăm đen .
Phụ kiện : Găng tay da màu tím lấp ló bên dưới tay áo tạo nét thời trang cho áo khoác mùa đông màu xám hoặc lạc đà .
Đồ trang sức đẹp : Đá thạch anh tím tím thường là một loại đá bán quý, Chi tiêu phải chăng để nâng tầm game show trang sức đẹp của bạn .
Giày : Bốt da lộn thường được phát hành với màu tím. Hãy chú ý những điều này để làm cho đôi giày mùa đông của bạn trở nên mê hoặc hơn một chút ít .

5. Màu hồng

Ở đây tất cả chúng ta đang nói đơn cử về những màu hồng đậm vào mùa đông ( mặc dầu những màu hồng nhạt cũng trông tuyệt vời trên những tông màu da tối hơn ). Tông màu ấm cúng này tôn lên làn da có sắc thái hồng hào tựa như. Tông màu má hồng trông tuyệt vời trên làn da sẫm màu, vì chúng tương phản tuyệt đối với tông màu da trầm .
Các loại sản phẩm quần áo : Sử dụng tông màu trang sức đẹp đậm này cho váy, áo cánh và áo sơ mi thường thì. Hãy coi chiếc váy Maxi Selene màu hồng này như một tấm gương sáng .
Phụ kiện : Kính râm thường đi kèm với gọng màu hồng đậm hơn. Bắt một phong thái cổ xưa với màu đậm này mang lại cho bạn một cái nhìn độc lạ .
Đồ trang sức đẹp : Tìm đá màu hồng đậm và đồ trang sức đẹp đúc hoa có tích hợp màu này. Tuy nhiên, những thứ này hoàn toàn có thể nghiêng về vẻ bên ngoài mùa hè hơn một chút ít. Sử dụng phán đoán tốt nhất của bạn ở đây .
Giày : Một gót hồng cổ xưa là giấc mơ của mọi cô gái Christie O’Neil Barbie .

6. Vàng

Hãy tâm lý như hoàng gia với màu sắt kẽm kim loại này. Vàng làm điển hình nổi bật màu tối của làn da của bạn .
Mặt hàng quần áo : Hiện đang được update .
Phụ kiện : Hiện đang được update .
Trang sức : Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ đơn thuần, hãy chọn trang sức đẹp bằng vàng ròng để triển khai xong bộ phục trang của mình .

Giày: Hiện đang được cập nhật.

Xuân hè
Mọi thứ đều sáng lên trong thời trang mùa xuân và mùa hè, điều này tạo nên sự tương phản tuyệt vời khi đi với màu quần áo cho làn da ngăm đen .

7. Màu trắng

Huyền thoại chương trình trò chuyện Oprah Winfrey đã mặc áo trắng trong nhiều thập kỷ. Màu trắng không chỉ là một màu hợp với tông da tối mà còn có nhiều tông màu khác nhau. Trong khi hầu hết mọi người đều hoàn toàn có thể mặc màu trắng, những người có màu da trầm hơn hoàn toàn có thể thử nghiệm những biến thể khác nhau của sắc tố. Một bóng râm sẽ làm cho bạn điển hình nổi bật, trong khi một màu trắng nhạt phối hợp tốt với những màu trung tính
Cân nhắc thử những cách sau :

  • Bạch Tuyết
  • Màu trắng ngà
  • Ngà voi
  • Ecru

“ Những người có màu da trầm hơn hoàn toàn có thể thử nghiệm những biến thể khác nhau của sắc tố .
Mặt hàng Quần áo : Quần lanh, váy mùa hè, áo hai dây, quần short, quần cắt, đồ lót, áo phông thun trắng vừa khít. Màu trắng là một màu khác hoàn toàn có thể được tạo thành bất kể thứ gì. Chơi với những sắc độ trắng khác nhau để xem điều gì điển hình nổi bật nhất trên tông màu da độc lạ của bạn .
Phụ kiện : Ai mà không yêu thích một cặp kính râm trắng với tròng kính tối màu. Khung màu trắng chống lại nước da sẫm màu hơn là lửa .
Đồ trang sức đẹp : Chơi với đồ trang sức đẹp màu trắng hoàn toàn có thể rất mê hoặc. Từ vỏ puka lát ván đến ngọc trai hạng sang, hãy chế biến những chiếc vòng cổ, vòng tay và nhẫn đẹp mắt này thành lợi thế của bạn .
Giày : Rất phổ cập trong những năm gần đây, giày đánh tennis màu trắng đục đang giữ vị trí vững chãi trong quốc tế thời trang. Hãy hoán đổi những thứ này cho một thứ gì đó sang trọng và quý phái hơn với những chiếc nêm có dây màu trắng .

8. Cam

Màu sắc can đảm và mạnh mẽ này gần như không hề mặc trên bất kể thứ gì ngoài nước da sâu. Dựa vào sự tương phản mà nó tạo ra để có một cái nhìn mê hoặc, điển hình nổi bật. Bạn chắc như đinh sẽ lôi cuốn sự chú ý quan tâm của mọi người bằng những miếng màu cam .
Các mẫu sản phẩm quần áo : Giống như màu đỏ, có một số ít thứ như quá nhiều màu cam. Nhưng đừng sợ nó. Sử dụng màu cam một cách kế hoạch trong những hình in, váy maxi và áo choàng kimono .
Phụ kiện : Mũ và ví màu cam là công bố hoàn hảo nhất của mùa hè. Làm nổi màu đó với sự từ bỏ .
Trang sức : Những chiếc vòng cổ đậm, ôm sát mặt và hoa tai nặng màu cam hoàn toàn có thể khiến một bộ phục trang trở nên điển hình nổi bật .
Giày : Dép xỏ ngón màu cam là một mẫu mã cổ xưa của mùa hè. Kết hợp với quần short denim và áo sơ mi nhẹ để có một diện mạo kỳ nghỉ hè vui nhộn .

9. Màu vàng nhạt

Cho người khác thấy niềm vui của bạn bằng cách mặc đồ màu vàng nhạt, nhẹ nhàng. Màu sắc mùa xuân này hoàn toàn có thể thuận tiện chuyển sang mùa hè, rất tương thích khi thời tiết ấm cúng nhất. Màu vàng nhạt được tạo ra cho làn da sẫm màu hơn. Màu vàng nhạt thường làm mất tông màu da sáng hơn, nhưng trên làn da nâu, nó trông bùng cháy rực rỡ và đa dạng chủng loại .
Các loại sản phẩm quần áo : Áo khoác và váy là một cách tuyệt vời để biểu lộ màu chanh này. Vòng đeo đầu có màu vàng đặc biệt quan trọng điển hình nổi bật
Phụ kiện : Hãy chiếm hữu chiếc khăn Freida Pinto mà bạn đã mong ước trong suốt những năm qua .
Đồ trang sức đẹp : Đồ trang sức đẹp màu vàng hoàn toàn có thể khó phát hiện, nhưng hãy tìm đồ trang sức đẹp bằng nhựa chunky để phối hợp sắc tố này với vẻ bên ngoài của bạn .
Giày : Dép và giày bệt màu vàng là “ sắc tố điển hình nổi bật ” tinh túy mà những chuyên viên thời trang nói đến. Ngay bên cạnh nước da ngăm đen của bạn, màu này tương thích với bạn .

10. Hoa oải hương

Chúng ta không hề để mùa thu và mùa đông có toàn bộ những màu tím. Màu oải hương nhạt cũng bổ trợ không kém cho những tông da sẫm màu như tím, và là một lựa chọn can đảm và mạnh mẽ cho những người có tông màu trầm .
Các loại sản phẩm quần áo : Nếu bạn có một đám cưới mùa xuân hoặc mùa hè sắp tới, một chiếc váy màu oải hương là không hề vượt mặt. Kết hợp với áo khoác trắng hoặc giày cao cổ màu nude, vẻ bên ngoài cổ xưa với tông màu pastel này sẽ khiến bạn dành được nhiều lời khen ngợi .
Trong đời sống hàng ngày, áo phông thun màu oải hương và váy không tay là một cách tuyệt vời để phối hợp sắc tố này vào tủ quần áo của bạn .
Những gam màu nhạt như màu oải hương hoàn toàn có thể hơi khó mặc như quần đáy, nhưng việc táo bạo với những chiếc quần cắt cúp màu pastel hoàn toàn có thể mang lại tác dụng tuyệt vời .
Phụ kiện : Băng đô và khăn quàng cổ màu oải hương là phụ kiện tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho cuối xuân đầu hè .
Đồ trang sức đẹp : Hoa tai bằng hoa oải hương là một lựa chọn thông dụng để đưa màu tím nhạt này vào bộ sưu tập đồ trang sức đẹp .
Giày : Dép xỏ ngón, giày trượt, giày ba lê – toàn bộ những thứ này đều là nơi thích hợp để thêm hương hoa oải hương nhẹ nhàng vào phục trang của bạn .

Mua sắm ngay

Được rồi, giờ đây bạn đã có cảm hứng với toàn bộ những màu quần áo tương thích với làn da ngăm đen. Còn gì để làm ngoài việc tự đi shopping ?
Hãy xem vô số kiểu mà tất cả chúng ta có trên GUMAC, gồm có nhiều kiểu quần áo có sắc tố dành cho da ngăm đen. Tìm thứ gì đó mà bạn sẽ cảm thấy tự tin và mặc đẹp .
Tham khảo những mẫu áo đẹp đang được tặng thêm cực sốc trên GUMAC : https://gumac.vn/sale-off
Click to rate this post !

[Total:

1

Average: 5]

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận