TOP 4 Mẫu đầm màu đen cơ bản phải có trong tủ đồ

Đầm màu đen là ” item tầm cỡ ” trong thời trang mang đến sự tinh xảo, lịch sự nhưng không kém phần điệu đàng, đậm chất ngầu. Đầm màu đen tương thích với mọi lứa tuổi, mọi thực trạng và không hề thiếu trong tủ đồ của bạn .

dam mau den

Gam màu đen vừa đem lại nét huyền bí, lôi cuốn cho người mặc vừa giúp khung hình trông thon gọn và sắc nét hơn. Có thể tích hợp màu đen với bất kể sắc tố nào mà không sợ bị lệch tông .

Một chiếc đầm màu đen là sự lựa chọn khôn ngoan của những cô nàng thích phối đồ vì có thể kết hợp với bất kỳ phụ kiện hay trang sức nào. Đối với những cô nàng không rành về thời trang thì đây lại là cứu tinh tuyệt vời trong mọi trường hợp với tiêu chí “đơn giản mà đẹp”.

Bạn đang đọc: TOP 4 Mẫu đầm màu đen cơ bản phải có trong tủ đồ

dam mau den

Dù bạn chiếm hữu ba vòng chuẩn chữ S hay có thân hình thấp bé thì đầm màu đen vẫn là một phục trang tương thích với toàn bộ mọi người. Dưới đây là những gợi ý lý tưởng để phái nữ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế vừa lòng nhất cho sự Open dù ở nơi đâu .

Đầm màu đen trơn đơn giản

Thiết kế đơn thuần mà tinh xảo, kiểu đầm này rất tương thích với bạn gái có phong thái tươi tắn, năng động. Đối với quý cô văn phòng hoàn toàn có thể phối phục trang với áo khoác blazer hoặc cardigan sẽ tăng thêm vẻ duyên dáng và lịch sự. Khi đi chơi phối hợp bộ đầm với áo khoác jean và giày sneaker đem lại sự can đảm và mạnh mẽ và đậm cá tính cho người mặc .

dam mau den

Chỉ cần tích hợp những phụ kiện hợp tác ăn ý như chiếc thắt lưng, trâm cài áo đã tạo nên nét sang trọng và quý phái sang trọng và quý phái .

dam mau den

Sắc đen luôn chứa đựng vẻ đẹp huyền bí điệu đàng dễ khơi gợi xúc cảm. Chỉ cần diện một chiếc đầm màu đen trơn ôm sát lấy đường cong khung hình cũng đủ để bạn ” hút hồn ” bao chàng trai .

dam mau den

Đầm màu đen dáng dài xẻ tà

Kiểu đầm này thường được phong cách thiết kế với form ôm body toàn thân để những nàng tự tin khoe số đo 3 vòng chuẩn và đôi chân thon dài. Phần xẻ tà thường lệch về một bên đầm tạo sự quyến rũ nửa kín nửa hở làm người đối lập khó rời mắt .

dam mau den

Xem thêm: Thời trang phim Hàn 2021: Không chỉ có Song Hye Kyo và hội nhà siêu giàu, còn nhiều nữ chính mặc đơn giản mà đẹp mê!

Kết hợp với đôi giày cao gót và những trang sức đẹp đẹp mắt là đã có một diện mạo thật lộng lẫy và sang trọng và quý phái tại những buổi tiệc .

dam mau den

Đầm màu đen chấm bi

Khi diện phục trang chấm bi, bạn gái không riêng gì ăn gian được vẻ tươi tắn hơn tuổi, êm ả dịu dàng mà còn che được những điểm yếu kém khung hình không mong ước. Họa tiết chấm bi dễ làm rối mắt người đối lập nên phong cách thiết kế đi kèm thường tối giản và nghiêng về phong thái cổ xưa .
Tuy nhiên, size chấm bi trên đầm sẽ mang lại những hiệu ứng khác nhau. Chấm bi nhỏ sẽ giúp người mặc trông mảnh mai hơn. Chấm bi lớn khiến người mặc trông to con hơn nên những người mập mạp hay có thân hình đầy đặn thì không nên chọn mẫu này .

dam mau den

Đầm màu đen họa tiết hoa

Đầm hoa dáng xòe có rất nhiều ưu điểm không hề bỏ lỡ : họa tiết hoa giúp người mặc trông tươi tắn hơn, dáng xòe giúp người mặc trông đầy đặn hơn và thuận tiện giấu đi vòng eo quá khổ, vòng 3 quá nhỏ hay quá lớn …
Bên cạnh đó, mẫu mã ngắn trên đầu gối của mẫu đầm này còn giúp người mặc trông cao ráo hơn, rất lý tưởng với những cô gái thấp bé, bé nhỏ .
Họa tiết hoa cũng như họa tiết chấm bi, nếu chọn bản hoa to sẽ làm người mặc trông ” tròn trịa hơn ” và hoa bản nhỏ sẽ trông ngăn nắp hơn .

Xem thêm: Nhuộm highlight cho tóc ngắn – TOP 10 màu sành điệu và sang chảnh nhất

Bạn hoàn toàn có thể thiếu bất kể mẫu mã nào trừ chiếc đầm màu đen tầm cỡ trong tủ đồ của mình. Dễ mặc, dễ phối đồ với những nét phong cách thiết kế tối giản mà tinh xảo đem đến cho người mặc sự lịch sự, can đảm và mạnh mẽ và hấp dẫn .
==> XEM THÊM SẢN PHẨM

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Blog thời trang

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận