10 cách che sẹo ở chân khi mặc váy giúp nàng tự tin tỏa sáng

Advertisement

Chân là bộ phận hoạt động nhiều nhất trên cơ thể nên dễ bị thương và để lại sẹo thâm vô cùng xấu xí. Và để che sẹo ở chân khi mặc váy, các bạn hãy tham khảo những cách làm dưới đây. 

Đối với chị em phụ nữ, váy là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo. Nó không chỉ mang đến nét duyên dáng, nữ tính mà còn giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin trong mắt người khác. Thế nhưng, những vết sẹo lồi, sẹo lõm hay sẹo thâm trên đối chân khiến không ít chị em cảm thấy e ngại mỗi khi mặc váy. 

Và để khắc phục thực trạng này, chị em hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 1 số ít cách che sẹo ở chân khi mặc váy sau đây. Chắc chắn đó sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn tự tin diện váy mỗi khi ra đường đấy !

Hướng dẫn cách che sẹo ở chân khi mặc váy hiệu suất cao

Để che sẹo chân mỗi khi mặc váy, bạn hoàn toàn có thể vận dụng một số ít cách đơn thuần dưới đây. Tuy đơn thuần nhưng bạn sẽ phải giật mình với hiệu suất cao mà nó mang lại đấy !

Chọn mẫu váy tương thích

Cách che vết sẹo ở chân khi mặc váy tiên phong bạn cần học thuộc lòng đó là lựa chọn những mẫu váy có độ dài phụ hợp. Việc chọn đúng mẫu váy sẽ giúp bạn thuận tiện che được những khuyết điểm trên đôi chân của mình .
Chọn mẫu váy phù hợp
Bạn hoàn toàn có thể tìm đến những mẫu váy chữ A hoặc Maxi dài đến mắt cá chân để che sẹo ở chân. Tuy nhiên, với những cô nàng nấm lùn hoặc chỉ thích mặc váy ngắn thì hoàn toàn có thể vận dụng những che sẹo ở chân khi mặc váy khác dưới đây .

Dùng tất da chân

Hầu hết những cô gái đều chiếm hữu vài ba chiếc quần tất da chân để mix với những phục trang của mình. Loại quần này được sử dụng thông dụng vào mùa đông mỗi khi muốn diện những chiếc váy sexy mà vẫn bảo vệ nhiệt độ thiết yếu .
Bên cạnh tính năng làm ấm cho đôi chân, quần tất da còn là cách che khuyết điểm sẹo ở chân khi mặc váy vô cùng hiệu suất cao. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại quần tất mỏng mảnh ôm sát giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn rất nhiều .
Dùng tất da chân
Ngày nay quần tất có rất nhiều loại khác nhau như quần tất trơn, quần tất hoa, quần tất lưới … Với những cô nàng thương mến sự can đảm và mạnh mẽ, đậm cá tính thì hãy xem xét mẫu quần tất lưới vô cùng ấn tượng. Chắc chắn nó sẽ là điểm nhấn mê hoặc cho phục trang của bạn .

Thoa kem che khuyết điểm

Với nhiều chị em yêu làm đẹp, kem che khuyết điểm có lẽ rằng là một loại mỹ phẩm đã quá đỗi quen thuộc. Ngoài công dụng che khuyết điểm trên khuôn mặt, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu sản phẩm này để che sẹo ở chân khi mặc váy .
Thoa kem che khuyết điểm
Cách che sẹo thâm ở chân khi mặc váy bằng kem che khuyết điểm khá đơn thuần. Bạn chỉ cần chọn tone màu tương thích với màu da, sau đó sử dụng lượng kem vừa đủ để thoa lên chỗ bị sẹo và vùng da lân cận. Biện pháp này không chỉ giúp che sẹo hiệu suất cao mà còn mang đến cho bạn một đôi chân mịn màng, trắng sáng .

Miếng dán sẹo

Đây là cách che sẹo lồi ở chân khi mặc váy cực kỳ hiệu suất cao mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong những màu như nâu, vàng, thiên hồng, … Tùy vào màu da và phục trang để lựa chọn màu miếng dán sẹo tương thích .
Miếng dán sẹo
Mỗi một miếng dán sẹo đều có một lớp keo chắc như đinh giúp gắn chặt lên da mà không sợ rơi mất. Với rất nhiều ưu điểm, đây được xem cách che khuyết điểm chân khi mặc váy nhanh gọn, thuận tiện nên được nhiều người ưu thích .

Che sẹo chân bằng bột nhũ

Nếu bạn đang lo ngại chân nhiều sẹo làm sao mặc váy thì hãy tìm hiểu thêm cách che sẹo này. Sử dụng bột nhũ trộn với kem dưỡng da, sau đó thoa lên vùng da bị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm mỗi khi đi chơi hoặc đi dự tiệc. Ngay sau đó bạn sẽ thấy sẹo thâm thâm biến mất và trả lại đôi chân mịn màng, trắng sáng tự nhiên .
Che sẹo chân bằng bột nhũ 

Bình xịt tất che sẹo chân

Áp dụng cách che sẹo ở chân khi mặc váy bạn cần sẵn sàng chuẩn bị một bình xịt tất. Mỗi lần mặc váy, bạn hãy rửa chân thật sạch, lau khô bằng khăn mềm rồi dùng bình xịt tất xịt trực tiếp lên chân. Sau đó, dùng tay thoa đều đến khi phấn bột khô lại thì vết sẹo cũng được biến mất. Nếu muốn rửa sạch, bạn chỉ cần dùng xà phòng hoặc sữa tắm là được .
Bình xịt tất che sẹo chân

Sử dụng hình xăm

Trong trường hợp sẹo chân không quá lớn bạn hoàn toàn có thể xem xét việc sử dụng hình xăm để che chúng lại. Cách này tương thích với những cô gái đậm chất ngầu, bụi bờ, táo bạo … Những chiếc hình xăm đầy thẩm mỹ và nghệ thuật sẽ nhanh gọn che đi được vết sẹo thâm xấu xí .

Tuy nhiên, nếu sử dụng hình xăm thật thì bạn nên xem xét một cách kỹ lưỡng. Bởi hình xăm sẽ khó xóa và hoàn toàn có thể gây dị ứng so với một số ít trường hợp. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những hình xăm giả để che sẹo chân và hoàn toàn có thể tháo ra bất kể khi nào .
Sử dụng hình xăm 

Cách xóa sẹo ở chân tại nhà không tốn kém

Có thể thấy, những cách che sẹo ở chân khi mặc váy ở trên chỉ mang tính chất “chữa cháy” tạm thời. Về lâu dài, bạn nên có phương án điều trị sẹo ở chân để không mất nhiều thời gian cho việc tìm cách che sẹo chân mỗi khi mặc váy. Một số cách xóa sẹo chân đơn giản, hiệu quả bạn có thể áp dụng như sau:

Xóa sẹo ở chân nhanh gọn với nghệ tươi

Từ lâu nghệ tươi đã được biết đến như một “ thần dược ” mang đến nhiều hiệu quả trong việc làm đẹp da, trị thâm mụn, thậm chí còn là sẹo. Chỉ cần vận dụng trong một thời hạn dài, những vết sẹo hoàn toàn có thể mờ dần và mang tới làn da trắng mịn tự nhiên .
Xóa sẹo ở chân nhanh chóng với nghệ tươi
Để xóa sẹo bằng nghệ tươi, bạn hãy cắt nghệ tươi thành nhiều lát mỏng mảnh. Sau đó xay nhuyễn rồi ép lấy nước cốt dữ gìn và bảo vệ trong tủ lạnh. Mỗi ngày thoa nước cốt nghệ tươi lên vùng da bị sẹo 2 lần sáng tối. Sau 2 tháng vận dụng liên tục, bạn sẽ thấy vết sẹo ở chân sáng dần .

Hành tây ngâm dầu oliu giúp làm mờ sẹo

Một vài điều tra và nghiên cứu đã chứng tỏ rằng, hành tây hoàn toàn có thể tương hỗ điều trị sẹo thâm hiệu suất cao. Trong hành tây có chứa những thành phần giúp ức chế sắc tố Melanin trên da giúp làn da trở nên đều màu, ngăn ngừa sẹo thâm tái phát .
Hành tây ngâm dầu oliu giúp làm mờ sẹo
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hành tây xay nhuyễn, ép lấy nước cốt trộn với dầu oliu. Sử dụng hỗn hợp hành tây và dầu oliu để trị sẹo ở chân vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Cách trị sẹo ở chân này cũng khá đơn thuần, chỉ sau một thời hạn vận dụng liên tục bạn sẽ cảm thấy được sự biến hóa rõ ràng của làn da .

Dùng kem trị sẹo

Mặc dù những cách trị sẹo thâm ở chân bằng nguyên vật liệu tự nhiên bảo đảm an toàn, tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách, thế nhưng hiệu suất cao mang lại tương đối chậm. Đặc biệt, với những người bận rộn, không có nhiều thời hạn thì không phải là giải pháp tối ưu .
Dùng kem trị sẹo
Lúc này, sử dụng kem trị sẹo sẽ là giải pháp tuyệt vời và hoàn hảo nhất giúp bạn xóa mờ sẹo thâm một cách nhanh gọn và thuận tiện nhất. Bạn hoàn toàn có thể tìm đến những dòng kem trị sẹo chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, đã được kiểm chứng về độ bảo đảm an toàn và hiệu suất cao mang lại cho làn da. Chắc chắn nếu lựa chọn đúng loại sản phẩm kem trị sẹo, làn da sẽ được cải tổ một cách đáng kể .
Trên đây là 1 số ít cách che sẹo ở chân khi mặc váy trong thời điểm tạm thời mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm. Bên cạnh đó, việc vận dụng song song những giải pháp xóa sẹo bằng nguyên vật liệu tự nhiên hay kem trị sẹo sẽ giúp bạn nhanh gọn chiếm hữu đôi chân sáng mịn và đều màu .

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Advertisement

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận