Chân váy xòe kết hợp với áo gì cho nàng thêm sành điệu và cuốn hút?

Chân váy xòe kết hợp với áo gì cho nàng thêm sành điệu và cuốn hút?

Chân váy xòe kết hợp với áo gì luôn là thắc mắc của những cô nàng có thân hình quá gầy hoặc quá khổ. Chân váy xòe luôn mang lại sự trẻ trung, duyên dáng và đi cùng sự thoải mái, dễ chịu đối với người mặc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ cùng chân váy xòe sao cho thích hợp và mới lạ. Vậy hãy cùng Danangsale đi tìm hiểu ngay về cách mix đồ với chân váy xòe ở bài viết dưới đây.
 

chân váy xòe kết hợp với áo gì
Chân váy xòe kết hợp với áo gì cho nàng thêm sành điệu và cuốn hút?
 

Vì sao nên mặc chân váy xòe?

 

Thiết kế nổi bật của chân váy xòe là váy có phần bụng ôm gọn, xòe rộng hoặc xếp ly dần xuống dưới chân váy. Nhờ kiểu dáng xinh xắn và dễ mix đồ nên đây là trang phục dành riêng cho những cô nàng năng động.
 

Ưu điểm của chân váy xòe là có thể che được một số khuyết điểm cho người mặc. Đặc biệt là những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn hoặc vòng 2 mũm mĩm thì sẽ không còn cảm thấy tự ti khi diện loại trang phục này. Mẫu váy này cũng không kén dáng, dễ thương và phù hợp với với mọi điều kiện hoàn cảnh.
 

Những kiểu chân váy xòe phổ biến hiện nay

 

Mặc dù không còn quá mới mẻ nhưng chân váy xòe vẫn là một trong những items bán chạy trên thị trường. Dưới đây là những kiểu dáng chân váy xòe phổ biến và luôn được các chị em săn đón:
 

Chân váy xòe ngắn

 

Chân váy xòe ngắn đem đến cho người mặc sự cá tính, trẻ trung và năng động. Mẫu chân váy này cũng rất dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nên sự mới mẻ. Ngoài ra, chân váy xòe ngắn là một vị cứu tinh hoàn hảo cho những cô nàng chân ngắn.
 

chân váy xòe kết hợp với áo gì đẹp và sành điệu
 

Chân váy xòe dài

 

Những mẫu chân váy xòe dài cũng rất được ưa chuộng. Items này cũng giúp che giấu các khuyết điểm của bạn. Bạn sẽ không còn phải tự ti về vòng 2 hoặc đôi chân quá khổ của mình.
 

Chân váy xòe công chúa

 

Một chiếc chân váy xòe công chúa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, tiểu thư. Có thiết kế tương tự như chân váy dài, vì thế nó cũng có khả năng che khuyết điểm rất tốt.
 

     >>> Xem thêm: Thời trang công sở nữ cao cấp
 

Chân váy xòe kết hợp với áo gì?

 

Mix với áo thun

 

Một chiếc áo thun nữ basic là sự kết hợp đơn giản và hiệu quả nhất cho câu hỏi chân váy xòe nên mặc với áo gì. Không thực sự nổi bật và cầu kỳ những áo thun luôn được các chị em ưu tiên chọn lựa. Cách mix đồ này mang lại sự trẻ trung, năng động và cũng sẽ khiến bạn hài lòng nhờ sự thoải mái khi mặc.
 

chân váy xòe kết hợp với áo thun
 

Có thể chọn một chiếc áo thun rộng nếu có một vòng 2 quả cỡ, hoặc áo thun bó sát nếu muốn tôn lên vóc dáng thon gọn của mình. Chân váy xòe phối cùng áo thun có thể mặc được trong rất nhiều sự kiện khác nhau.
 

Áo thun dài tay

 

Chân váy xòe và áo thun tay dài là một bộ đôi không thể thiếu cho các cô nàng khi vào mùa thu. Chiếc áo thun sẽ là điểm nhấn để tăng thêm sự gợi cảm cho người mặc. Diện set đồ này bạn sẽ khoe được những đường cong trên cơ thể một cách tinh tế.
 

Mặc áo sơ mi cùng chân váy xòe

 

Áo sơ mi nữ là một trong những items mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu, đặc biệt là các nàng công sở. Bạn có thể mặc cùng áo sơ mi trắng đơn giản để tôn lên vẻ thanh lịch, hay những chiếc áo sơ mi cách điệu giúp nàng trở nên ấn tượng hơn. Và để tạo nên set đồ hoàn hảo nhất, hãy mang cùng một đôi cao gót nhé.
 

chân váy xòe kết hợp với áo sơ mi
 

Một điều đặc biệt là sự kết hợp này là một trong những vũ khí lợi hại cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Một set đồ giúp bạn tỏa sáng khi đi làm, dạo phố mà không cần lo mình bị lỗi thời.
 

Phối cùng áo trễ vai

 

Chân váy xòe mặc với áo gì để trở nên điệu đà hơn? Câu trả lời đó là một chiếc áo trễ vai. Thử biến tấu ngay chiếc chân váy của mình cùng áo trễ vai. Chắc chắn cách phối đồ này sẽ không làm bạn thất vọng.
 

chân váy xòe kết hợp với áo trễ vai
 

Nếu chân váy xòe mang vẻ lịch sự, đứng đắn bao nhiêu thì chân váy xòe lại trẻ trung bấy nhiêu. Bờ vai gợi cảm, mịn màng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục. Áo trễ vai cũng phù hợp cho cả những bạn nữ cò hương hoặc có dáng người mập mạp. Mang cùng một đôi giày cao gót hoặc một đôi sneaker đều thích hợp.
 

Mặc với áo hai dây

 

Một cách mix đồ táo bạo, cực kỳ quyến rũ với áo hai dây và chân váy xòe. Áo hai dây là sự lựa chọn tuyệt hảo cho mùa hè, chúng sẽ làm bạn thêm sexy và thu hút mọi ánh nhìn. Có thể mặc cùng chân váy xòe ngắn hoặc dài đều được. Cách mix đồ này đem đến sự phóng khoáng, tươi trẻ, không bị gò bó theo một khuôn khổ nào.
 

     >>> Xem thêm: Tham khảo ngay những mẫu đồ tập gym, yoga chất lượng với giá tốt nhất
 

Kết hợp cùng áo Croptop

 

Mặc gì với chân váy xòe để khoe được vóc dáng chuẩn của mình? Lời khuyên cho bạn đó là một chiếc áo Croptop xinh xắn. Nhiều bạn nghĩ rằng sự kết hợp này không được hài hòa và cân xứng khi áo croptop thể hiện phong cách cá tính còn chân váy xòe toát lên sự dịu dàng. Nhưng hãy thử bỏ suy nghĩ đó và mix 2 items này xem sao. Bạn sẽ bất ngờ về sự mới lạ nhưng hết sức hợp lý của set đồ này đấy.
 

chân váy xòe kết hợp với áo croptop
 

Chiếc áo sẽ giúp bạn tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn, thon gọn. Khi mặc phong cách này, có thể chọn thêm những phụ kiện phá cách, độc đáo như sandal, boots, choker,..
 

Mặc áo len với chân váy xòe

 

Chân váy xòe vẫn có thể mặc vào mùa đông nếu như bạn biết cách phối. Một chiếc áo len điệu đà đi cùng chân váy xòe sẽ mang đến một vẻ thanh lịch không kém phần ấm áp. Cách kết hợp áo len cùng với chân váy xòe cũng phù hợp với nhiều độ tuổi và đều mang vẻ trẻ trung trong từng set đồ.
 

Chân váy xòe phối với áo bò

 

Các cô nàng cá tính chắc chắn sẽ rất ưa chuộng set đồ này. Chân váy xòe kết hợp áo denim sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi người. Một lưu ý nhỏ, bạn chỉ nên chọn loại áo bò có chất liệu vải mỏng và mềm mại để không khiến bờ vai trông quá thô cứng và sẽ phù hợp hơn khi mặc váy.
 

Mix cùng áo hoodie

 

Chiếc áo hoodie sẽ là sự lựa chọn nhanh chóng để các nàng đi học hoặc đi chơi. Một bộ đôi siêu ăn ý cho những bạn nữ thích phong cách đáng yêu và trẻ trung. Set đồ cũng giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái. Đừng quên một đôi giày sneaker để set đồ thêm hoàn hảo hơn nhé.
 

Phối chân váy xòe với áo Sweater

 

Mặc áo gì với chân váy xòe để vừa trẻ trung vừa ấm áp? Mùa thu đông sẽ là thời điểm bạn nên mặc set đồ gồm chân váy xòe và áo sweater. Nó giúp bạn trông thật trẻ trung, hấp dẫn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính.
 

     >>> Xem thêm: Mua ngay áo khoác phao nữ đẹp cực ấm cho mùa đông năm nay
 

Cách chọn chân váy xòe phù hợp với dáng người và độ tuổi

 

Có nhiều kiểu chân váy xòe khác nhau nên lựa chọn làm sao cho thật phù hợp với từng dáng người, lứa tuổi cũng rất quan trọng và không phải ai cũng biết. Một số Tips sau đây sẽ giúp bạn làm được điều đó:
 

  • Đối với người có chân vòng kiềng: Một chiếc chân váy xòe dáng midi sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm này. Đồng thời, bạn cũng nên kết hợp cùng giày cao gót để tôn vóc dáng và tạo cảm giác thanh mảnh hơn.

  • Đối với người có đôi chân ngắn: Bạn nên ưu tiên chọn các loại váy xòe dáng ngắn, cạp cao nhằm tạo hiệu ứng giúp đôi chân được thon và dài hơn. Hãy tránh xa những mẫu váy lửng đến đầu gối hoặc bắp chân.

  • Đối với những bạn có dáng người quả táo: Tức là những người có vai nhỏ, đùi và vòng 3 to thì chọn một chiếc chân váy xòe dài có màu sắc đơn giản là sẽ che được kha khá khuyết điểm của mình. Ngoài ra, để cân bằng phần thân trên bạn nên chọn những chiếc áo có họa tiết hoặc hình vẽ trước ngực. Điều này nhằm thu hút sự chú ý của người đối diện vào thân trên hơn thay vì thân dưới.

  • Đối với người mập: Nên chọn những mẫu chân váy đơn giản, không quá cầu kỳ và nên tránh kiểu chân váy công chúa hoặc chân váy xếp ly lớn. Bên cạnh đó, kèm theo một chiếc thắt lưng nhỏ để tạo điểm nhấn cho set đồ.

  • Chân váy xòe cho người tuổi trung niên: Những mẫu chân váy xòe midi dài, có màu sắc đơn giản và nhã nhặn sẽ phù hợp với người ở độ tuổi trung niên.

 

Những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi chân váy xòe kết hợp với áo gì. Bên cạnh đó là những Tips chọn chân váy xòe phù hợp với mình để lựa chọn được những bộ đồ ưng ý và đẹp nhất.
 

Xem thêm
 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận