Váy đầm oversize đẹp CÁ TÍNH và SANG TRỌNG cho người mập

1.Đầm đẹp theo cân nặng cho người mập

Mập cũng có nhiều kiểu mập, mập đẹp mập đáng yêu mập sang chảnh và tươi tắn đúng không những nàng của GU !

Đầm cho người mập 60kg

Những bạn nữ ở mức 60kg tương đối chỉ ở mức hơi mập, không thật sự quá mập nên bạn gái đừng quá căng thẳng hoặc buồn. Đầm dành cho người hơi mập là lựa chọn tuyệt vời nhất với các bạn nữ. Chọn đầm với cân nặng này có thể khá thoải mái với nhiều kiểu dáng đầm ôm dành cho người mập hoặc đầm trắng dành cho người mập mà không lo không fix được dáng dư mỡ.

Nhưng nếu mập hơn mức 60kg, bạn nên theo dõi tiếp những gợi ý chọn đầm dành cho người mập 65kg, 70kg hoặc 80kg.

Đầm dành cho người mập 70kg

Shop đầm dành cho người mập 70kg GUMAC cung cấp những thiết kế giúp bạn quên đi cân nặng thật sự. Diện đầm dành cho người béo thiết kế riêng biệt, sự cao cấp đến từ chất vải và kiểu dáng khác biệt.

Đầm dành cho người mập 80kg

Với những bạn nữ có tầm vóc cân nặng lên đến 80 kg, có vẻ như sẽ hơi khó khăn vất vả hơn một chút ít để chọn được size đầm vừa khít mà phải đẹp nữa mới được .

Không sao! Với shop đầm dành cho người mập GUMAC, bạn có sẵn nhiều size khác nhau để chọn lựa. Hãy chú ý đến kích thước được quy định  trên bảng size để chiếc đầm mặc lên vừa vặn và tôn dáng nhất.

2.7 Mẫu đầm big size dành cho người mập không thể bỏ qua (giá cực rẻ)

Đầm big size sẽ giúp các nàng béo được diện đầm mà không hề có cảm giác gò bó, gượng ép. Vì đầm big size vốn dĩ là thiết kế…cỡ lớn. 

Đầm dạ hội bigsize

Trước tiên, các cô gái luôn muốn mình được xinh đẹp và lộng lẫy trong những sự kiện quan trọng. Và một chiếc đầm big size dự tiệc phù hợp sẽ giúp bạn lộng lẫy chẳng thua kém các cô nàng có thân hình nóng bỏng. Sự sang trọng toát lên từ kiểu dáng đến chất vải, chắc chắn sản phẩm của GUMAC sẽ là chiếc váy đi đám cưới cho người mập bạn nhất định phải thử dù chỉ một lần.

Đầm công chúa big size

Đầm công chúa cũng là một trong những dòng đầm dạ hội được hội chị em thừa cân cực kỳ thích thú. Kiểu đầm dạ hội cho người mập lùn này giúp các nàng thay thế toàn bộ khuyết điểm bằng sự sang trọng đỉnh cao của chính mình. Nó được chọn là kiểu đầm đi đám cưới cho người mập giúp các nàng thừa cân quên mất những ngấn mỡ mà cứ tự tin tỏa sáng về độ đáng yêu và thanh lịch.

Đầm xòe công chúa tay dài sẽ có công dụng che được khuyết điểm cánh tay quá khổ, bạn nên thử xem nó có hợp với dáng người của mình hiện tại không nhé.

Đầm vintage big size

Đừng tưởng chỉ những hot girl mới chăm sóc thời trang thôi nhé. Những nàng tròn trịa cũng muốn được mặc lên mình một mẫu sản phẩm thời trang váy đầm cho người mập vừa che khuyết điểm vừa sành điệu .
Đầm big size sang trọng và quý phái với phong thái vintage thường có tone màu be trầm, màu nâu đất. Những màu này vừa giúp làn da được sáng hơn, vừa giúp cô nàng trông thanh mảnh hơn .

Đầm 2 dây big size

Nếu chọn những kiểu áo đầm dành cho người mập mà muốn được mát mẻ thoải mái thì nhất định phải thử đầm 2 dây đi nhé. Các thiết kế này cực kỳ phù hợp để xem như đầm đi biển dành cho người mập, mặc dạo phố hoặc đi biển thư giãn cuối tuần đấy.

Đầm sơ mi big size

Đây đích thực là kiểu đầm váy cho người béo bụng chân to phù hợp nhất. Thông thường độ dài của chiếc đầm này sẽ vừa đủ để bạn nữ thừa cân hack được size chân. Ngoài ra độ phủ của đầm sơ mi cũng vừa đủ để che khuyết điểm bụng bự.

Đầm yếm big size

Đầm big size thiết kế với kiểu yếu sẽ giúp các nàng thừa cân trông cực kỳ đáng yêu luôn ý. Áo đầm dành cho người mập phong cách này được shop đầm cho người mập lùn tận dụng che form rất hữu ích.

Đầm big size trung niên

Cuối cùng không được bỏ qua những kiểu đầm dành cho người mập lớn tuổi. Ở độ tuổi này, những chiếc đầm sẽ được tiết chế về màu sắc và kiểu dáng. Ngoài ra, khi mặc các quý cô không quan tâm lắm đến độ đáng yêu mà cần chút thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng sang trọng.

Kết thúc những trình làng ngắn về đầm big size, dưới đây là 10 kiểu đầm dành cho người mập bạn nữ thừa cân mà không thử sẽ tiếc hùi hụi vì để lỡ cách che dáng béo có ích .

>> > Học thêm cách phối đồ cho người mập để tầm vóc thon gọn hơn giúp bạn tự tin mỗi khi xuống phố .

3. 8 Kiểu đầm dành cho người mập nhất định phải thử

Đầm công sở dành cho người mập

Trước hết phải nhắc đến những nàng công sở béo lên do tính chất nghề nghiệp – ngồi quá nhiều nhưng quá ít vận động. Váy đầm dành cho người mập ở công sở cần được chọn lựa với những thiết kế có độ sang trọng vừa phải. Đẹp nhưng không nên quá sa đà vào kiểu dáng cầu kỷ, sẽ trông mất tự nhiên.

Đầm chữ a dành cho người mập

Những chiếc đầm chữ a cho người mập thường có phần eo nhấn cao hơn thường thì. Công dụng của phần eo nhấn này giúp những cô nàng che được phần bụng quá size, thay vào đó là cảm xúc cực kỳ thon gọn ở chân ngực .

Một trong những mẫu đầm dành cho người mập bụng che form tốt nhất.

Đầm suông dài cho người mập

Đầm suông form rộng oversize khiến những cô nàng có thân hình nóng bỏng đánh đồng với những nàng có thân hình mập mạp. Thiết kế suông sẽ phủ dài toàn bộ cơ thể, sẽ không có phần mỡ thừa nào bị tố cáo khi chọn kiểu đầm này cả. 

Những mẫu đầm suông dành cho người mập đẹp mà giá rẻ thì nàng nhất định không được bỏ lỡ thiết kế của shop thời trang GUMAC.

Đầm maxi cho người mập lùn

Nếu thiết kế đầm maxi sang trọng thì đây có thể được tận dụng là chiếc đầm dạ hội dành cho người mập sành điệu thuộc “top trending”. Shop đầm dành cho người mập luôn biết tận dụng kiểu dáng maxi để giúp nàng béo tin rằng mình vẫn luôn căng tràn nhựa sống.

Đầm voan dành cho người mập

Những chiếc đầm vải mỏng dính như voan giúp cô nàng béo tự do và thoáng mát hơn. Diện đầm voan tùy chất lượng vật liệu mà hoàn toàn có thể chọn mặc đi làm văn phòng hoặc đi biển với người mập đều đẹp .

Đầm đuôi cá dành cho người mập

Đầm đuôi cá giúp nàng mập tôn được độ điệu đàng của mông to do .. dư mỡ. Phần mông ở chân váy sẽ phong cách thiết kế ôm và phần nào nâng được vòng ba trông điệu đàng và đẹp mắt cực kỳ .

Đầm thun oversize

Không dừng lại ở một chất liệu nào cả. Đầm dành cho người mập cũng sẽ được lựa chọn với thiết kế chất liệu thun co giãn. Với những chiếc đầm này, cô nàng nên chọn tone màu tối để tận dụng khả năng che form của màu sắc. 

Ngoài ra, bạn nên sắm thêm một đôi thể thao để diện thật sành và chuẩn form đồ hiệu cao cấp nhé !

Đầm dài dành cho người mập chất liệu này vừa giúp cô nàng năng động hơn, vừa tăng được chiều cao không ít đấy! Khối nàng áp dụng và đã thành công cực kỳ.

Những mẫu đầm dành cho người mập cũng có nhiều kiểu dáng đẹp và được đa dạng lựa chọn đúng không nào! Mua đầm big size ở TPHCM hay bất cử tỉnh thành nào khác bạn có thể liên hệ GUMAC qua store online hoặc hơn 80 cửa hàng trên khăn toàn quốc. Click showroom để xem địa chỉ cửa hàng gần nhà bạn nhất. Bạn sẽ bất ngờ khi được chạm tay vào chất vải cực xịn từ thời trang nhà GU đấy!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận