Gợi ý váy đi đám cưới cho người gầy trở nên đầy đặn tự tin hơn – Thời Trang Tadi

Bạn đang quan ngại và có phần tự ti về tầm vóc nhỏ bé cùng chiều cao vô cùng nhã nhặn. Mỗi lần đi dự tiệc cưới, đi sự kiện bạn lại lo ngại, do dự không biết nên lựa chọn mẫu váy như thế nào cho tương thích và ăn gian được thân hình gầy ốm của mình. Đừng lo ngại nữa, những kiểu váy đi dự tiệc cưới cho người gầy chúng tôi san sẻ dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan sự tự ti về cân nặng của mình .

Sản phẩm mới

Mẫu váy liền giả set phù hợp cho người gầy

Đầm dự tiệc cho người gầy: Váy cổ tròn hoặc vuông 

Những phong cách thiết kế váy cổ tròn luôn khiến người nhìn cảm thấy người đối lập trông mập hơn rất nhiều. Đây là một trong những nguyên do khiến váy cổ tròn được phong cách thiết kế che khuyết điềm phần xương cổ .
Chiếc váy được làm từ vật liệu vải umi hạng sang, chất vải nhẹ nhàng khiến nàng trở nên sang chảnh và sang chảnh. Phần eo được phong cách thiết kế dây eo giúp bạn hoàn toàn có thể thuận tiện kiểm soát và điều chỉnh độ co và giãn theo kích cỡ khung hình. Không chỉ thích hợp cho những cô nàng nấm lùn đi dự tiệc cưới mà còn rất thích hợp trong những buổi đi chơi, hẹn hò hay xuống phố .
Váy đỏ xòe thiết kế xinh xắn
Đầm dự tiệc cho người gầy
Váy trắng dự tiệc cưới trẻ trung, thanh lịch
đầm dự tiệc cưới đẹp cho người gầy
đầm trắng xòe dự tiệc cưới xinh
váy che khuyết điểm cho người gầy
Đầm hồng nơ cổ
đầm đi tiệc cho người gầy
Đầm dự tiệc hè mới nhất 2021
trang phục dự tiệc cho người gầy
đầm dự tiệc cho người gầy mang đến sự trẻ trung, xinh đẹp

Váy nhung dự tiệc phối đai eo cho người gầy

Mẫu váy cổ tròn, dài tay được làm từ chất liệu vải nhung cao cấp có chiều dài ngang đầu gối. Mẫu thiết kế này là xu hướng mới nhất dành riêng cho những người “gầy”, phù hợp với mọi vóc dáng cao, thấp khác nhau. 

Quý cô không chỉ trông điệu đà, đáng yêu và xinh xắn mà còn mập hơn trông thấy khi diện chiếc váy nhung lộng lẫy này. Phần ống xòe rộng giúp che đi những khuyết điểm từ đôi chân của người mặc. Đây là mẫu váy hot trend nhất 2019 đang hút khách nhất lúc bấy giờ .
Đầm nhung đỏ thắt eo phù hợp cho những bạn gầy
Váy nhung đỏ trễ vai

Váy đầm thiết kế dáng xòe

Thiết kế thắt eo body toàn thân và phần dưới dáng xòa giúp bạn tôn giáng hơn và trông đỡ gầy hơn những ngày thông thường khác. Bên cạnh đấy thì sắc tố tinh xảo mang lại cho bạn sự sang trọng và quý phái, đẳng cấp và sang trọng hơn bất kể những chiếc váy xinh đẹp khác .
Váy xòe vàng nơ vai xinh xắn
Mẫu váy hoàn hảo cho người gầy.
Mẫu váy hoa nhè nhàng giúp chị em tự tin thả dáng
Mẫu váy xòe dự tiệc cưới dễ thương
Chiếc váy giúp bạn ăn gian cân nặng hoàn hảo.
Váy sơ mi nhún eo cao cấp thiết kế mới nhất 2020
Mẫu váy V1299 dự tiệc cực xinh cho người gầy

Bạn có nhìn thấy mình mập lên khi nhìn bức ảnh bên dưới này không? Đây là mẫu váy quá đỗi xinh đẹp lại sang chảnh cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn cùng vóc dáng mảnh mai đấy.

Đầm body bèo lệch.

Thời gian gần đây là thời kỳ những chiếc đầm ôm body toàn thân lên ngôi bởi là khuynh hướng thời trang hot, mức độ lan tỏa khắp những cộng động thời trang, forum, báo chí truyền thông. Chiếc váy đầm body toàn thân bèo lệch được phong cách thiết kế tinh xảo hòa giải, điệu đàng mà lịch sự .
người gầy nên mặc chất liệu lụa
Mầu đầm ngắn màu trắng là lựa chọn hoàn hao cho người gầy

Chiếc váy body sát nách bèo 1 bên có màu be sang chảnh mang lại hình ảnh xinh đẹp nhất, trang nhã mà sang trọng, tươm tất nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body sang chảnh này không chỉ giúp bạn ăn gian cân nặng hiệu quả mà còn biến bạn trở thành trọng tâm của buổi tiệc với sự thu hút những người đối diện bằng những dấu ấn đẹp mãi chẳng quên.

Đầm Body xếp ly hở lệch vai sexy.

Nếu bạn là người đam mê thời trang thì ắt hẳn không hề không biết đến những mẫu váy thời thượng, quý phái của thời trang thiết TADI nổi tiếng. Váy Body xếp ly hở lệch vai chính là một trong những loại sản phẩm được TADI phong cách thiết kế dành riêng cho những quý cô muốn trở nên điệu đàng, lôi cuốn và ăn gian thêm chiều cao, cân nặng của mình .
Chiếc váy quyến rũ, ôm gọn những đường cong trên cơ thể và giúp bạn mập và cao hơn. 
Đầm dự tiệc màu đỏ nổi bật trọng mọi sự kiện
Màu đỏ điển hình nổi bật sẽ giúp bạn trông tươi tắn, hấp dẫn và tự tin hơn. Chất liệu vải umi hạng sang từ xứ Hàn có mặt phẳng sợi kín kẽ, co và giãn tốt giúp mang lại cảm xúc tự do và thuận tiện chuyển dời cho người mặc. Đường may tinh xảo, mẫu mã thời thượng giúp bạn toát lên vẻ điệu đàng những vẫn kín kẽ vô cùng .
Trên đây là những kiểu váy đi dự tiệc cưới cho người gầy mà chúng tôi san sẻ đến bạn. Mọi thông tin cần tư vấn khi chọn đầm, váy dự tiệc, tham gia sự kiện bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng / Zalo : 0585 818 883 để được tương hỗ tốt nhất nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận