Áo giữ nhiệt Warmmax của Format vì sao hút khách?

Mỗi khi đông về, áo giữ nhiệt lại trở thành chủ đề buôn chuyện rối loạn của những Fan Hâm mộ thời trang. Mùa đông năm nay, trên thị trường Open nhiều dòng áo giữ nhiệt khiến người tiêu dùng như lạc lõng giữa muôn vàn sự lựa chọn. Tuy nhiên, cái tên áo giữ nhiệt Warmmax của hãng thời trang Format có vẻ như đang gây được nhiều sự chú ý quan tâm .

Ngoài tính năng giữ nhiệt theo công nghệ Nhật Bản, Warmmax còn không chứa chất NPEO gây hại cho sức khỏe!

Dễ dàng tìm thấy những thông tin về áo giữ nhiệt của Warmmax trên website và fanpage của hãng Format với nội dung : “ “ Warmmax là một loại sản phẩm siêu ấm, mỏng mảnh, nhẹ, co và giãn 4 chiều. Thành phần sợi : 88 % polyester hạng sang, 6 % polyurethane, 6 % spandex. Warmmax sử dụng công nghệ tiên tiến vải có tính năng sinh nhiệt và giữ ấm cho khung hình có nguồn gốc từ Nhật Bản. Những khoảng trống được tạo ra giữa những lớp sợi vải và mặt phẳng nhung mịn tạo thành khoang giữ nhiệt. Nhờ những khoang giữ nhiệt này mà nhiệt lượng trong khung hình không bị thoát ra. Thoát ẩm là một đặc tính quan trọng của Warmmax giúp cho nhiệt độ khung hình không thay đổi, tránh thực trạng giữ nước dẫn tới lạnh bất ngờ đột ngột ”.

Ngoài các đặc tính công nghệ vượt trội, Warmmax còn được quảng cáo là “không chưa chất NPEO gây hại cho sức khỏe”, đã được Viện Dệt may Việt Nam chứng nhận. Có lẽ đây là điểm khác biệt nhất khiến Warmmax thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng, vì khi tìm hiểu về nội dung này trên thị trường thời trang áo giữ nhiệt, thì hầu như không thấy bất kỳ hãng nào khác công bố thông tin tương tự như Warmmax.

Chất NPEO là gì ?

NPEO là viết tắt của Nonylphenol Ethoxylates. NPEO là hợp chất hữu cơ tổng hợp ( không sống sót trong tự nhiên ) được sử dụng nhiều trong những ngành công nghiệp khác nhau trong đó có công nghiệp dệt. Theo những nhà khoa học, chất NPEO hoàn toàn có thể làm sinh vật ngơ ngẩn hoặc mất tỉnh táo, hoàn toàn có thể phá vỡ những hormon công dụng trong khung hình sống và hủy hoại nội tiết dẫn đến vô sinh, ngoài những chất NPEO còn gây ra hàng loạt những tai hại khác trên khung hình sống và môi trường tự nhiên về mặt lâu dài hơn.

Hơn lúc nào hết thời điểm này, toàn xã hội đều quan tâm đến vấn đề sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng trong đó có sản phẩm quần áo thời trang. Thực trạng quần áo nhiễm độc và chứa chất độc hại đang là vấn đề nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt, thời gian vừa qua, trên các trang mạng thông tin đại chúng tràn ngập các thông tin về quần áo nhiễm độc. Một trong những thông tin đáng chú ý đó là Tổ chức phi chính phủ Hòa bình xanh (Green Peace) công bố về việc 14 hãng thời trang danh tiếng trên thế giới có các sản phẩm quần áo chứa chất NPEO gây độc hại cho cơ thể con người.

Với việc ra đời loại sản phẩm áo giữ nhiệt Warmmax bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất, Format đã đánh trúng nhu yếu và tâm ý của người tiêu dùng, và phần nào lý giải nguyên do vì sao Warmmax lôi cuốn được phần đông sự chăm sóc của người tiêu dùng trong thời hạn vừa mới qua.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận