Chọn váy đầm gam màu hồng tươi trẻ xuống phố ngày cuối tuần

Loading …

Màu hồng luôn là gam màu đặc trưng dành riêng cho phái yếu. Cuối tuần này tại sao bạn không chọn một chiếc váy đầm gam màu hồng trẻ trung, thoải mái xuống phố nhỉ.

Với bạn gái yêu phong cách nữ tính thường có xu hướng lựa chọn vóc điệu đà, màu sắc tươi sáng, họa tiết trẻ trung khi đi chơi cuối tuần thì những chiếc váy đầm gam màu hồng là sự lựa chọn tuyệt vời.vay-dam-mau-hong (4)

Váy hồng trẻ trung xuống phố

Với bạn gái yêu phong thái dịu dàng êm ả thường có khuynh hướng lựa chọnvóc điệu đà, sắc tố tươi tắn, họa tiết tươi tắn khi đi chơi cuối tuần thì những chiếc váy đầm gam màu hồng là sự lựa chọn tuyệt vời .

Hãy bỏ qua những trang phục quá cứng nhắc khi đi làm hay tới trường mà thay vào đó là chiếc váy liền thân màu sắc hồng, váy họa tiết hồng hay chân váy mix cùng áo cách điệu nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ.

vay-dam-mau-hong (2)Tông hồng nhạt có vẻ như là dáng váy không hề thiếu của những cô gái yêu sự lãng mạn, ngọt ngào. Váy liền thân đơn sắc, tông màu nhã nhặn, phong cách thiết kế đơn thuần, lịch sự không khi nào lỗi mốt đồng thời lại tương thích với nhiều tầm vóc khác nhau .vay-dam-mau-hong (6)Mùa hè dáng váy khoét tay quyến rũ lên ngôi, đây cũng là dáng váy được Fan Hâm mộ thời trang thương mến cho những buổi hẹn hò cuối tuần. Váy được phong cách thiết kế từ họa tiết hoa có kích cỡ vừa phải mang đến cho bạn gái nét tươi tắn, điển hình nổi bật và tràn trề sức sống .vay-dam-mau-hong (5)

Sở hữu vóc dáng thon gọn bạn gái có thể diện váy liền thân ôm sát mix ngoài là áo lưới mỏng thời trang. Váy họa tiết với thiết kế ngắn trên đầu gối cũng là một trong những dáng váy trẻ trung giúp cô nàng chân ngắn kéo dài chiều cao của mình.

vay-dam-mau-hong (3)Sắc hồng baby ngọt ngào luôn khiến bạn trông tươi tắn hơn. Kết hợp váy hoa hồng cùng áo cánh dơi cũng là một xì tai khá thông dụng của xu thế thời trang năm nay. Chân váy ôm họa tiết cùng áo form rộng trơn màu khiến bạn trông êm ả dịu dàng nhã nhặn hơn nhưng vẫn không kém phần đậm chất ngầu .vay-dam-mau-hong (1)Họa tiết hoa hồng chưa khi nào lỗi thời lần này lại được kết với đầm suông đuôi cá màu hồng đậm. .. nhấn nhá bằng candigan màu xanh lá mạ. Kết hợp áo voan trơn sắc hồng cùng chân váy ( hay quần ống rộng ) cũng là một sự lựa chọn tuyệt đối Thêm áo khoác cardigan … vô cùng đơn thuần nhưng lại rất đáng yêu và dễ thương. Chân váy sọc ngang tích hợp với áo phông thun trơn, tạo điểm nhán bằng một áo khoác màu sáng cũng là ý tưởng sáng tạo không tồiLoading …

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận