Top 10 Shop áo khoác nữ phong cách mới Ninh Kiều Cần Thơ

Đến Cần Thơ thì tìm mua áo khoác nữ ở đâu vừa đẹp vừa chất, Ngân sách chi tiêu phải chăng ? Đây có phải là điều bạn đang chăm sóc. Ngay sau đây chúng tôi sẽ ra mắt đến bạn list 10 shop bán áo khoác nữ đẹp đang chiếm spotlight tại Ninh Kiều Cần Thơ. Cùng đón xem và check-in liền tay bạn nhé .

1.Shop Michigo Cần Thơ

Là khu vực tiên phong phải nhắc đến trong list những shop áo khoác nữ đẹp nhất tại Cần Thơ. Đây là shop thời trang tươi tắn và năng động dành cho những bạn học viên, sinh viên. Shop có đủ những loại quần áo chân váy, đầm để bạn lựa chọn thả ga .
Shop Michigo Cần Thơ
Còn về áo khoác thì “ ngầu ngoạn mục ”. Với những mẫu như áo khoác dạ, áo hoodie, áo khoác dù, kaki, … Michigo luôn có với nhiều mẫu phong cách thiết kế phong phú. Đặc biệt, những mẫu áo khoác hoodie phong thái Unisex luôn được những bạn trẻ nhiệt tình ủng hộ khi ghé qua shop. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chân thật là đặc thù mà người mua nào cũng thích ở đây .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Việt Hồng, TP. Cần Thơ.

2.Nàng Shop

Chỉ cần nghe qua tên gọi cũng đủ tưởng tượng những set đồ tại Nàng shop rồi. Các mẫu áo khoác tại shop luôn theo phong thái bánh bèo, dễ thương và đáng yêu với những họa tiết nhí nhảnh .
Nàng Shop
Ngoài ra, Nàng không thiếu nhiều kiểu áo khoác jeans đậm chất ngầu và ngầu cho những nàng đổi khác phong thái, và cả vào đó lại có những chiếc áo khoác kaki, áo khoác dù năng động được update khuynh hướng mới nhất. Mức giá tầm trung áo khoác của shop giao động từ 200.000 – 500.000 đồng / cái .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 23 Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3891 004

3.Chin Chin Cần Thơ

Tại Chin Chin Cần Thơ bạn sẽ tìm được những item đơn thuần dễ mix, tương thích với thần thái những cô nàng lịch sự và hơi chút cổ xưa. Ngoài ra, nhân viên cấp dưới tại shop rất nhiệt tình, luôn tư vấn những mẫu áo tương thích cho hành khách .
Chin Chin Cần Thơ
Ngoài những set áo khoác dạ sành điệu, áo khoác len dáng dài và ngắn, Chin Chin còn mang đến bộ sưu tập áo khoác dù cực chất. Là điểm đến thương mến của nhiều Fan Hâm mộ thời trang với những tiêu chuẩn “ hàng mới mỗi ngày ”, “ mức giá siêu hài hòa và hợp lý ” và “ phong phú phong thái ”. Với chất dù nhẹ không bí mồ hôi, áo khoác dù Chin Chin luôn lôi cuốn team thời trang đậm cá tính .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 134, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 094 700 08 00

4.Havi Shop

Havi shop là một trong những shop thời trang nữ được cái bạn gái thương mến tại Cần Thơ. Phong cách thời trang Havi thiên về sự khỏe mạnh và phóng khoáng .
Havi Shop
Còn về áo khoác thì Havi tập trung chuyên sâu những mẫu áo khoác dáng dài, áo khoác len và áo khoác dạ êm ả dịu dàng. Bên cạnh đó shop có nhiều mẫu áo khoác hoodie rất dễ thương và đáng yêu tương thích với những bạn teen. Giá cả của shop rất phải chăng, tương thích túi tiền của những bạn học viên, sinh viên .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 16 Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 091 743 46 66

5.Chicky Cockie

Chicky Cockie cũng điểm đến thời trang quen thuộc của những cô gái tại Cần Thơ. Chicky là một trong những shop thời trang nữ theo phong thái Unisex tiên phong trong TP .
Chicky Cockie
Đến với Chicky bạn tha hồ tìm và mix và match những kiểu áo khoác tươi tắn chuẩn style Hàn. Tại đây dễ gặp nhất là những mẫu áo khoác hoodie dễ thương và đáng yêu, gam màu năng động đến màu trơn nhã nhặn đều có đủ. Mức giá áo khoác của Chicky khoảng chừng 200.000 – 400.000 đồng .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1A Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 091 261 18 48

6.Vodka Soda

Áo khoác đẹp chất thì nhất định phải ghé thăm Vodka Soda những bạn nhé. Tại đây có đủ giày dép, túi xách, quần áo và chân váy những loại đủ chiều lòng những cô nàng yêu thời trang .
Vodka Soda
Shop chuyên về dòng thời trang đường phố năng động do đó bạn dễ phát hiện những kiểu áo khoác jeans, kaki hay áo khoác dù tại shop. Áo khoác kaki của Vodka Soda phong phú sắc tố, style “ hoa lá hẹ ” hay style đơn thuần với gam màu trơn đều có đủ. Giá cả tuy hơi đắt hơn 1 xíu nhưng bảo vệ chất lượng sẽ trọn vẹn xứng danh với số tiền bạn bỏ ra đấy .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 15, Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều Cần Thơ

7.Gemini 30

Gemini 30 là quốc tế của những set đồ đậm chất ngầu và “ bụi phủi ”. Shop chuyên trị dòng thời trang Unisex, với khá đầy đủ những set đồ hợp mốt dành cho những cô nàng thích phong thái cool ngầu, can đảm và mạnh mẽ .
Gemini 30
Gemini 30 tập trung chuyên sâu những mẫu áo khoác tươi tắn và năng động đậm chất Hàn. Theo mình bạn muốn tìm áo khoác thật fashion thì đừng quên Gemini 30 vì những set áo khoác cotton của shop có chất vải khá tốt, thoáng, hút mồ hôi và phong cách thiết kế luôn bắt kịp với khuynh hướng thời trang quốc tế .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 30 Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ

8.Tara Cần Thơ

Shop nằm trên con đường thời trang Nguyễn Việt Hồng nên rất dễ tìm. Tara tập trung chuyên sâu nhiều món đồ tươi tắn tương thích với những cô gái tuổi teen và văn phòng, thích hợp mặc đi chơi, đi làm và dạo phố .
Tara Cần Thơ
Áo khoác Tara thường có phong cách thiết kế dạng vừa, phối hợp hình ảnh và slogan vui nhộn thích hợp với những bạn teen. Là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh nếu những nàng muốn rinh về thật nhiều mẫu áo khoác style Hàn. Ngoài ra, Tara còn có nhiều set áo khoác jeans cực ngầu dành cho những cô nàng đậm chất ngầu nữa. Mức giá áo khoác Tara tương thích ví tiền những bạn sinh viên nhé !

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 149 Nguyễn Việt Hồng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 993 64 65

9.Shop Thời Trang Bí Đỏ

Là một shop thời trang luôn được xếp đầu bảng trong list những shop thời trang nổi tiếng nhất, được thương mến nhất Ninh Kiều. Shop luôn nhận được biết bao sự ưu tiên của những bạn nữ về chất lượng lẫn dịch vụ đấy nhé .
Shop Thời Trang Bí Đỏ
Mẫu mã áo khoác tại shop chắc như đinh luôn thời trang và hot nhất lúc bấy giờ. Là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh nếu những nàng muốn rinh về thật nhiều mẫu áo khoác với nhiều phong thái. Luôn cung ứng được nhu yếu của người mua, loại sản phẩm đều là hàng hot hit luôn hút khách nhưng Chi tiêu tại Shop Thời Trang Bí Đỏ không hề đắt đỏ .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 108 Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 094 494 98 94

10.S House

S House là một shop thời trang chuyên sỉ nổi tiếng tại Ninh Kiều, Cần Thơ. Shop được những nàng nhìn nhận cao về chất lượng loại sản phẩm, Chi tiêu cũng như dịch vụ .
S House
Áo khoác ở đây đều là “ hàng chuẩn y hình 100 % ” cho những nàng tự tin tự do. Chị chủ shop lại cực kỳ đáng yêu và dễ thương, tư vấn nhiệt tình, thân thiện cũng là một điểm cộng cho shop được yêu quý tới thời nay. Giá cả hài hòa và hợp lý lại hay có nhiều khuyễn mãi thêm thì còn gì bằng nữa !

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 16 dãy a, hẻm, 17 Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ Điện thoại: 090 728 92 93

Reviewer

Top 10 Cần Thơ

Author Rating


Chú ý:
Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác Liên hệ: Tại Đây
Bài viết được tìm hiểu thêm và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet ! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy những thông tin trên chưa đúng mực

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận