Giày Balenciaga Nam Nữ Rep 1:1 giá tốt nhất tại Hà Nội, tp Hcm

Giày Balenciaga Rep 1:1 nam nữ

Tất tần tật về 3 dòng giày Balenciaga hot nhất mọi thời đại

Nếu bạn là Fan Hâm mộ thời trang, yêu quý Balenciaga thì chắc như đinh không hề bỏ lỡ 3 siêu phẩm “ làm mưa làm gió ” của hãng. Đó là Balen Triple S, Speed Trainer và Balen Track 3.0. Vẫn là mẫu mã Dad Sneaker quen thuộc, điều gì đã khiến chúng nở rộ trong làng thời trang hơn khi nào hết .Cùng tìm hiểu và khám phá chi tiết cụ thể về 3 đôi giày cực hot của Balenciaga bạn nhé !

1. Balenciaga Triple S

Nhắc đến cái tên này thì quả thực giới trẻ đã quá quen tai quen mắt. Bởi lẽ siêu sao G-Dragon đã từng trực tiếp tung hô, “lăng xê” cao đến ngút trời. Cũng trong năm 2017, hàng loạt nhân vật showbiz đồng thời khoe đôi Triple S trong tủ đồ của mình.

Ở Nước Ta, một trong người những tiên phong chiếm hữu đôi giày khét tiếng này là Sơn Tùng MTP. Độ hot lại được dẫn chứng bởi những tên tuổi nổi tiếng đã khiến Balenciaga Triple S nhanh gọn phủ sóng giới trẻ toàn thế giới. Dần dần, người ta không chỉ khoe 1 đôi hay vài phiên bản mà hơn hết đó là cả một bộ sưu tập khá đầy đủ sắc màu .

1.1 Lịch sử ra đời của Triple S

Balenciaga Triple S ra đời lần tiên phong vào tháng 9 năm 2017 với phong thái chunky hoành tráng. Thật tuyệt diệu, vừa mới trình làng, chúng đã được giới nhà nghề miêu tả là một đôi sneaker khủng cùng vẻ bên ngoài hạng sang .Màu sắc khởi đầu khá đơn thuần với 4 bản phối. Tất cả đều có khuynh hướng retro cổ xưa, đậm chất bố già những năm 80 với những phần ghép loang lổ, có phần dị hợm. Chính điều đó đã làm nên sự đặc biệt quan trọng, khác lạ và điển hình nổi bật với những đôi giày tân tiến lúc bấy giờ .

1.2  Thiết kế của Triple S

Thiết kế đôi giày là điều đặc biệt quan trọng đáng bàn nhất. Ở phần đế, nhà phân phối phong cách thiết kế bản to, đệm cao khôn khéo với những đường uốn lượn nghệ thuật và thẩm mỹ. Về vật liệu, đế được làm bằng cao su đặc hạng sang mang đến độ đàn hồi cực tốt. Từ đó, đem lại thưởng thức vô cùng thoải mái và dễ chịu khi triển khai những hoạt động giải trí ngoài trời .Bạn hoàn toàn có thể tự do bay nhảy, chạy lâu mà không lo đau chân hay xẹp đế. Ngoài ra, theo đội ngũ phong cách thiết kế thì Triple S còn đặc biệt quan trọng bởi phần đế được bảo phủ là nhiều lớp da dê, màu hơi ngả đem lại sự tự nhiên, không quá văn minh .Về phần upper của giày được chú trọng về độ bền chắc với sự phối hợp của 2 vật liệu là vải với da. Ngoài ra chúng còn được phủ lớp vải lưới giúp tạo độ thông thoáng cao nhất, đem lại sự tự do cho người dùng. Đặc biệt là những người không quen đi giày quá lâu .

balenciaga triples xanh chuẩn rep 11

Màu sắc, theo như những thông tin ở trên thì Balenciaga Triple S khá đơn điệu về màu. Tuy nhiên theo thời hạn thì chúng cực kỳ điển hình nổi bật với trendy vintage, cổ kính, sang trọng và quý phái. Bạn sẽ phát hiện rất nhiều phiên bản Triple S với phong phú màu và được tích hợp một cách tinh xảo .

1.3 Tham khảo các phiên bản của Triple S

Để bắt kịp khuynh hướng cũng như liên tục làm mới tên thương hiệu thì nhà phân phối đã cho sinh ra rất nhiều phiên bản. Dưới đây là những Mã Sản Phẩm Triple S mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .

  • Balenciaga Triple S Blue / Gris / Red / Black : Đây là bản phối đem lại nhiều tiếng vang nhất cho dòng Triple S. Những đôi này trở nên điển hình nổi bật với phần nền trắng ngà tích hợp với những chi tiết cụ thể xanh dương, đỏ, đen hay xám .
  • Balenciaga Triple S White / Ecru / Black : Phiên bản giày tuyệt vời gắn với mác giày nữ đúng thương hiệu. Vẫn nền xám đặc trưng, tương tự như những dòng giày khác của Balenciaga nam nhưng phần upper có màu be nhạt của vải linen tạo nên sự độc lạ và đầy dịu dàng êm ả .
  • Balenciaga Triple S Black / Red : Tương tự như mẫu giày trên thì bản màu đỏ cũng mang đậm dấu ấn phái nữ. trái lại bản phối màu đen với sự độc lạ duy nhất ở đế lại là điểm trung tâm của phái mạnh với sự điển hình nổi bật và đậm chất ngầu .
  • Balenciaga Triple S Bicolour : Ra đời vào cuối 2017, bản phối này chịu áp lực đè nén sự mới lạ, yên cầu sự phát minh sáng tạo đầy táo bạo. Đó cũng là nguyên do khiến chúng đặc biệt quan trọng với phần hướng vào trong của giày luôn có tông màu đậm hơn. Điều này vốn là không bình thường ở những đôi giày văn minh .

2. Balenciaga Speed Trainer 

Balenciaga Speed Trainer được gọi với cái tên thân thương là “ đôi vớ ”. Sự Open của đôi vớ đặc biệt quan trọng này như thể một dấu mốc quan trọng ghi lại sự tăng trưởng vượt bậc của nhãn hàng. Phiên bản tiên phong Open là mẫu giày phối màu đen trắng .

2.1 Lịch sử ra đời của Balenciaga Speed Trainers 

Ra mắt vào tháng 11 năm năm nay, những đôi vớ lịch sử một thời nhanh gọn trở thành đôi sneakers được yêu quý nhiều nhất. Điều kỳ lạ rằng ngay khi Open, chúng đã chẳng mấy điển hình nổi bật nhưng lại được những ngôi sao 5 cánh hạng A săn lùng ráo riết .Theo thời hạn với nhiều nâng cấp cải tiến nhưng Balenciaga Speed Trainer gần như vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế. Giới trẻ gần như làm mưa làm gió bởi khao khát có được siêu phẩm này. Đây hoàn toàn có thể được coi là đôi giày “ con lai ” tuyệt đối bởi dáng sneakers đơn thuần, thể thao và lại mang tôn lên vẻ sang chảnh .

2.2 Điểm đặc biệt trong thiết kế của Balenciaga Speed Trainer

Thiết kế được tối giản hoá đến mức thấp nhất. Chính sự tối giản này đã làm nên sự đặc biệt. Không cần dây giày không có lưỡi gà. Phần upper gần như phủ kín mang đến cảm giác về một đôi vớ cổ cao ôm kín chân.

Màu sắc khởi đầu cũng cực kỳ đơn thuần chỉ với bản phối là đen trắng. Ngay cả phần logo, tên tên thương hiệu cũng rất là nhã nhặn khi được thêu chữ hoa nhỏ ở phần upper gần sát đế .Với phong cách thiết kế tối giản đó, đôi giày mang đến sự tự do vô hạn, khối lượng khoảng chừng 240 g – Một trong những đôi sneakers nhẹ nhất. Khác với những dòng khác, Speed Trainer được tạo ra sự hầu hết từ vải, không có nhiều da hay những đường line cao su đặc thường thì. Vật liệu chính là vải Primeknit rất là quyến rũ, co và giãn tuyệt đối, ôm khít đôi chân .Thiết kế này đã nhanh gọn ăn được điểm khi mang lại cảm nhận về sự nhẹ nhàng và tự do. Phần đế giày được lưu lại bởi những đường cắt xẻ sâu xung quanh khiến giày trở nên vô cùng khác lạ .

2.3 Các phiên bản Balenciaga Speed Trainer

giay Balenciaga Speed Trainer đen đế trắng siêu cấp

Nếu bạn nghĩ những đôi vớ lịch sử một thời này chỉ có màu đen với đế cao su đặc trắng thì đó quả thực là một sai lầm đáng tiếc. Năm 2017, nhãn hàng đã “ trình làng ” bộ sưu tập phối màu của dòng sneakers vô cùng phong phú. Cơ bản hoàn toàn có thể chia ra 3 mẫu màu :

  • Bản phối đen trắng cổ xưa : Phiên bản này thì không có gì phải bàn cãi bởi chúng quá quen thuộc .
  • Bản phối với cá tone màu tươi đẹp, mới lạ và cực kỳ tươi tắn. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm như màu xanh dương – trắng, đỏ, vàng và hồng .
  • Bản phối full màu. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự độc lạ. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm dạng all-black với cả phần đế và phần upper đều màu đen, hay full đỏ .

3. Balenciaga Track 3.0

Khi Balenciaga cho xuất xưởng Track Sneaker người ta đã Dự kiến về năng lực soán ngôi đầu bảng Triple S. Quả thực đúng vậy Balenciaga Track 3.0 là hậu duệ của siêu phẩm Balenciaga Triple S, một hiện tượng kỳ lạ của làng thời trang quốc tế, tạo nên trào lưu cực hot trong giới trẻ .

3.1 Lịch sử ra đời

Gọi là lịch sử vẻ vang thì có phần hơi thái quá với Balenciaga Track bởi chúng vừa mới xuất xưởng đầu năm 2019. Tân binh mới của hãng thời trang cao cấp bậc nhất quốc tế được kỳ vọng là siêu phẩm đưa Balenciaga liên tục đầu bảng .

3.2 Thiết kế độc đáo của Balenciaga Track

Điều đặc biệt quan trọng khiến cho những đôi Track Sneaker hoàn toàn có thể soán ngôi tiền bối Triple S chính là phong cách thiết kế .Về mặt ngoài, cơ bản chúng nối gót đàn anh Triple S nhưng lại chiếm hữu hàng loạt nâng cấp cải tiến rõ ràng, táo bạo hơn, hoành tráng và kỳ quái hơn. Hình dáng khủng với những vết cắt xẻ chồng chồng lớp lớp trên mặt phẳng upper tạo nên cảm xúc máy móc và khó nhằn. Đó chính là điều làm ra sự kỳ quái .Vẫn là sự hoành tráng nhưng Balenciaga Track được nâng cấp cải tiến với form giày gọn hơn, đường nét và tinh xảo hơn .Về vật liệu, nửa thân trên chúng sở hữu chất liệu Mesh dày dặn, bảo phủ bởi lớp da cắt xẻ làm tăng giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật và tính thể thao. Đế giày bên ngoài là cao su đặc cứng, cao dần về gót làm tôn dáng tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Kết hợp với đế cao su đặc là viền nhựa giúp chống xước và điển hình nổi bật hơn .Về phối màu, Balenciaga Track khá đơn thuần với sắc trắng chủ yếu, xen lẫn những line màu xếp chồng đậm cá tính .

Giày balenciaga track 3.0 Trắng cam xanh

Hiện nay những dòng loại sản phẩm của Balenciaga Triple S, Speed Trainer hay Track 3.0 đều có mức giá chính hãng rất cao. Dù là phiên bản cũ hay mới thì 3 dòng này vẫn không thay đổi ở mức trên 17.000.000 đ. Một số bản đặc biệt quan trọng còn cán đích 25.000.000 đ .Đối với giới trẻ Việt thì không phải ai cũng sẵn sàng chuẩn bị một khoản tiêu tốn khủng như vậy. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những đôi giày Balenciaga Rep 1 : 1 với ngân sách chỉ bằng 1/12 chính hãng nhưng bạn vẫn sẽ có những thưởng thức nguyên vẹn về giày hiệu bởi vật liệu và những đường may gần như hoàn hảo nhất. Vậy thì tại sao bạn không thử .Shopgiayreplica. com ™ là địa chỉ chuyên bán giày Balenciaga Rep 1 1 với giá tốt nhất tại Thành Phố Hà Nội và tp HCM. Shop có hầu hết tổng thể những mẫu sản phẩm giày Balenciga cho nam và nữ như Balenciaga triple S, Speed Trainer, Balenciaga Track 3.0 … hàng chuẩn rep 1 : 1 .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận