Giày nữ hàng hiệu cao cấp chính hãng, đẹp giá rẻ hot hiện nay

Giày Nữ

Người xưa có câu “ Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”, đặc biệt với người phụ nữ nếu biết kết hợp item, các phụ kiện theo xu hướng, có khiếu thẩm mỹ thì lại càng đẹp bội phần. Trong các item đó không thể không kể đến giày nữ. Tại hệ thống cửa hàng giày nữ Hoàng Phúc, có rất nhiều mẫu giày kiểu dáng khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dành cho bạn. Cùng tìm hiểu rõ hơn về thời trang quần áo nữ hàng hiệu qua bài viết sau đây nhé!

Giày nữ là gì?

Giày nữ là giày với các kích thước hình dáng khác nhau được thiết kế dựa trên đặc điểm bàn chân của nữ giới. Các loại giày được biến tấu đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, xu hướng, thời gian trong năm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu ngày càng tăng ở phái nữ.

Các loại giày nữ đẹp hàng hiệu được yêu thích hiện nay

Giày cao cổ nữ

Giày có đặc điểm nổi bật là phần thân bao phủ gần như trọn bàn chân, cổ giày cao đến ngang bắp chân hoặc có khi dài lên đến tận đùi. Một loại giày cao cổ khác tiện dụng hơn có tên là Ankle Boots, có phần cổ giày chỉ cao đến ngang mắt cá chân.

Giày sneakers nữ

Đây là những đôi giày nữ hot nhất hiện nay dạng thể thao, phần bàn chân mang được bọc kín, thân giày thường cột dây. Những năm đầu giày thể thao nữ phần lớn được các vận động viên sử dụng. Tuy nhiên càng về sau, nó lại trở thành một loại giày cực kì phổ biến, nhất là đối với giới trẻ. Cho đến nay, sự kết hợp đặc biệt của giày thể thao và gót cao cũng đem đến sự thú vị cho nhiều người.

Giày búp bê

Là loại giày đế thấp, không có gót, hình dạng tương tự giày múa của các vũ công ballet. Giày nữ cute có chất liệu mềm dẻo và linh hoạt và được giới trẻ cực kỳ yêu thích.

Giày lười, giày mọi 

Đây là loại giày nữ đẹp che phần mũi và gót chân, không có cần cột dây phức tạp như giày thể thao. Người mang giày chỉ cần xỏ chân vào một cách dễ dàng là đi được ngay. Phần mũi giày thường được trang trí bằng đường nối mũi giày hoặc tua rua.

Giày sandal

Cấu tạo của giày sandal gồm có gót và mũi giày hở, thân giày có nhiều dây quai đan lại với nhau, quấn qua bàn chân hoặc cổ chân. Giày xăng-đan có độ cao phong phú, phong cách thiết kế thoáng mát nên được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày .

Giày cao gót

Giày cao gót là một trong những mẫu giày nữ không thể thiếu của các quý cô. Với phần gót cao hơn so với phần mũi, giày được chia làm nhiều loại gót khác nhau như gót Kitten, Cone, Spool, Wedge, Prism, Stiletto,… Phái đẹp có thể mang trong nhiều trường hợp như đi làm, đi chơi, dự tiệc hay buổi lễ trang trọng.

Cách phân biệt các loại gót giày nữ hiện nay

Giày gót Kitten

Đối với những cô nàng là tín đồ của giày đế bệt, chưa sẵn sàng với giày cao gót ngất ngưởng thì giày nữ xịn kiểu gót kitten chính là lựa chọn an toàn nhất. Gót có mảnh ngắn, độ dài từ khoảng 3.5 – 4.75 cm và tạo thành một đường cong nhẹ từ điểm nhọn của gót nối vào phần sau của giày.

Giày Prism

Gót giày Prism được tạo thành từ các mặt phẳng và kết hợp với nhau tạo nên một khối lăng trụ. Để tăng thêm tính sáng, ấn tượng đến khách hàng, gót giày nữ hàng hiệu có thêm hình thù kì quái, độc đáo và cá tính.

Giày gót Wedge (đế xuồng)

Sở dĩ gọi là đế xuồng bởi phần đế giày tạo thành một khối dày liền mạch từ mũi giày đến gót chân. Bạn có thể lựa chọn mẫu giày nữ khuyến mãi giá tốt tại các cửa hàng có tiếng.

Giày gót nhọn Stiletto

Loại gót nhọn, thon nhỏ và có chiều dài từ 5 đến 25 cm. Giày nữ chính hãng giúp người mang cải thiện được chiều cao, đồng thời tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều.

Giày gót Cone

Giày nữ được ưa chuộng nhất hiện nay là loại giày có phần gót nối mà mối nối với thân giày lớn và nhỏ dần về gót, trông giống như một hình nón ngược. Chiều cao giày đa dạng tùy thuộc vào sở thích và sự lựa chọn của người mua.

Giày gót Spool

Loại gót giày nữ đẹp giá rẻ có đặc điểm to bè ở phần tiếp đất, đến chính giữa thân gót thon nhỏ hơn và lại tiếp tục to ra ở điểm tiếp xúc với thân giày.

Các thương hiệu giày nữ hàng hiệu cao cấp hiện nay

Giày Nike nữ

Nike là một trong những ông lớn đứng đầu lĩnh vực cung cấp dụng cụ thể thao, giày thể thao cao cấp hay giầy nữ cao cấp. Thương hiệu này có vô số người hâm mộ trên toàn thế giới không chỉ riêng phái nam.

Với mẫu mã độc lạ, mẫu mã phong phú, phái đẹp hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn một đôi giày tương thích với phong thái của bản thân, có cảm xúc tự do, dễ chịu và thoải mái và bảo vệ chất lượng. Các dòng mẫu sản phẩm nổi tiếng như Nike Air Max, Nike Roshe Run, Nike Air Huarache, Nike Zoom, …

Giày Adidas

Giày nữ hàng hiệu Adidas quá quen thuộc với người dùng bởi biểu tượng ba sọc huyền thoại. Thiết kế giày dạng khối cứng cáp mang nét cá tính đặc trưng không lỗi mốt, khó nhầm lẫn, giày có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau. Bên cạnh đó, điều ấn tượng còn nằm ở chất lượng vượt trội, sự bền bỉ theo năm tháng và cảm giác thoải mái, êm chân khi sử dụng.

Giày Bitis

Bitis là tên thương hiệu giày trong nước không còn lạ lẫm gì với người Việt. Giày phong phú mẫu mã, mẫu mã, sắc tố khác nhau cho phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ nhỏ đến người lớn .

Mức giá giày nữ giá rẻ cạnh tranh nhưng chất lượng cũng không kém cạnh gì các thương hiệu đình đám thế giới. Dòng sản phẩm gây cơn sốt một thời là Bitis Hunter, bên cạnh đó là giày sandal, giày búp bê, giày thể thao, giày chạy bộ. Bạn có thể mua tại các cửa hàng giày nữ ở Hà Nội, Hồ Chí Minh chính hãng.

Giày Gucci

Các mẫu giày thuộc thương hiệu thời trang xa xỉ toàn cầu Gucci luôn nằm trong danh sách item được săn đón. Tuy giá cả vô cùng đắt đỏ nhưng để sở hữu sản phẩm giày nữ cao cấp hàng hiệu mang dấu ấn nhà mốt lừng danh tại Ý thì việc chi tiền này là hoàn toàn xứng đáng. Gucci như có một ma lực hấp dẫn với phái đẹp bởi thiết kế độc đáo, lạ mắt, ấn tượng, đầy niềm kiêu hãnh và nữ quyền.

Giày LV

Nhắc đến LV người ta sẽ nhớ ngay đến sự xa xỉ, đẳng cấp, sang trọng bậc nhất trong giới thời trang. Vì vậy, những đôi giầy nữ cao cấp Louis Vuitton luôn khiến cho tất cả các quý cô đứng ngồi không yên khi chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới.

Chất liệu giày hầu hết là da thật hạng sang, màu giàu vô cùng tinh tế, những đường may tỉ mỉ, chuẩn chỉnh, thẳng hàng tăm tắp. Đặc biệt, mùi da giày dịu nhẹ chứ không hắc, Logo Louis Vuitton chống ghỉ sét thích mắt, ấn tượng .

Các tiêu chí chọn giày nữ phù hợp

Kiểu dáng

Giày nữ có rất nhiều mẫu mã, mẫu mã khác nhau trên thị trường, đôi lúc nó cũng trở thành yếu tố đau đầu cho những chị em phụ nữ. Lúc này, bạn cần xác lập được mục tiêu sử dụng giày là gì, cần mang trong thực trạng nào, sắc tố nào tương thích với phong thái hay đơn thuần mang để bảo vệ chân. Khi đó, việc lựa chọn sẽ diễn ra nhanh gọn hơn .

Ví dụ bạn cần giày cho việc rèn luyện thể dục, thể thao thì sneaker, giày nữ cá tính hoàn toàn phù hợp. Hoặc bạn cần dùng cho việc tham gia sự kiện trang trọng, đi làm, đi chơi thì giày cao gót, giày cao cổ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hoặc đơn giản là bạn thích phong cách nhẹ nhàng, dễ thương hay giày nữ ngầu.

Kích thước

Việc mang giày quá chật có thể khiến các cơ và dây chằng sẽ bị bó chặt, tạo áp lực cho bàn chân dẫn đến đau chân. Vì thế, khi chọn giày, bạn nên chọn kích thước vừa vặn với chân. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có chút sai khác về kích thước nên tốt nhất là bạn đến cửa hàng trực tiếp thử giày, đảm bảo rằng bạn có thể mở rộng các ngón chân thoải mái bên trong giày. Lưu ý khác có thể nhiều bạn không biết là nên đi chọn giày nữ vào thời điểm gần cuối ngày. Lý giải điều này, sau một ngày dài bàn chân của bạn sẽ có kích thước lớn nhất.

Chất liệu

Nên ưu tiên lựa chọn các đôi giày làm từ chất liệu mềm mại để bàn chân cảm thấy thoải mái, giảm áp lực và giúp phòng tránh các cơn đau chân. Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu giày nữ như da thật, PU, cotton, mesh (lưới), đế giày PVC, Eva, PU,…

Thương hiệu

Để có được một đôi giày chất lượng, êm ái, thoải mái, bền bỉ, bạn nên chọn những thương hiệu giày nữ real, giày nữ cao cấp hàng hiệu. Mặc dù chi phí hơi cao hơn so với thị trường, so với với các loại giày giá rẻ nhưng sử dụng lâu dài rất đáng đồng tiền bát gạo. Một số hãng bạn có thể tham khảo như Nike, Adidas, Superga, Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd hay Staple. Không nên lựa chọn giày nữ rẻ nhất tránh tình trạng hư hỏng nhanh chóng.

Cách đo size giày nữ chuẩn

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ đo kích thước mua giày nữ xinh đẹp, vừa vặn bao gồm:

  • Tờ giấy trắng có mặt phẳng bao trùm đủ bàn chân
  • Bút chì, bút mực lưu lại
  • Thước đo

Bước 2: Đặt tờ giấy lên sàn, sau đó bước chân vào và dùng bút kẻ theo dọc hình bàn chân thật chính xác nhất. Lưu ý không xê dịch chân để hạn chế kết quả không chính xác. Cây bút luôn để thẳng đứng khi vẽ theo chân để có độ dài đúng nhất, không nghiêng bút qua trái phải.

Bước 3: Chọn hai điểm tạo ra chiều dài dài nhất của chân, tương ứng với gót chân và đầu ngón chân dài nhất (nhiều người có vị trí ngón chân dài nhất là ngón cái hoặc ngón trỏ nên bạn chú ý chọn thật phù hợp để có size giày chuẩn nhất). Kẻ hai đường song song từ hai vị trí đó rồi tiến hành đo chiều dài chân.

Bước 4: Đo chiều rộng của chân bằng cách chọn vị trí gần đầu mũi chân có bề ngang hoặc mu bàn chân dày nhất (chỗ nào là rộng nhất của chân thì lấy chỗ đó). Dùng thước dây vòng vào vị trí rộng nhất để lấy số đo chiều rộng chân. Nếu không có thước dây, bạn có thể lấy bất kỳ sợi dây nào đánh dấu lại rồi đo trên thước thẳng.

Cách bảo quản và vệ sinh giày nữ đúng cách

Sử dụng giày nữ thời trang phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Ví dụ như không mang giày thời trang và Sandal để chơi thể thao, hoặc giày thể thao chuyên dụng tập trong nhà không nên sử dụng cho các môn thể thao ngoài trời.

Vệ sinh giày thật sạch. Khi giày bẩn những bạn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông, sau đó thực thi vệ sinh nhẹ nhàng. Lưu ý không nên dùng chất tẩy rửa để giặt hay dùng bàn chải chà mạnh vào giày. Bạn hoàn toàn có thể gói lại bằng giấy và dữ gìn và bảo vệ nơi khô thoáng, sử dụng gói hút ẩm bên trong nếu có, lúc này tuổi thọ của giày được lâu hơn .

Nên pha loãng chất tẩy rửa rồi mới cho vào giặt bằng tay để ngăn tình trạng biến dạng form giày. Khi muốn tẩy trắng hoặc làm sạch giày thì không nên ngâm giày quá lâu trong chất tẩy rửa hoặc xà phòng vì sẽ dễ làm mục da giày nữ authentic, mòn, giòn hóa cao su, các vết keo dán giày sẽ bị bung.

Hạn chế tối đa nhất việc giặt giày đặc biệt quan trọng là sử dụng xà phòng hoặc những chất tẩy rửa để giặt vì khi tiếp xúc với nước và những chất ấy sẽ làm ảnh hưởng tác động tới chất lượng giày, nhanh gọn hỏng .
Phần đế giày hoàn toàn có thể vệ sinh hiệu suất cao bằng kem đánh răng. Hoặc hoàn toàn có thể dùng nước giấm pha với nước cốt chanh để chà vào phần có màu trắng, giúp đế giày trắng sáng và loại trừ được những vết ố .

Chọn mua giày nữ đẹp hàng hiệu cao cấp tại Hoàng Phúc

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên mua giày nữ đẹp, giày nữ giảm giá, dép nữ đẹp chính hãng, chất lượng ở đâu. Đừng lo nhé! Hoang Phuc International sẽ giúp bạn. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi cùng giá cạnh tranh, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh ưu đãi miễn phí giao hàng tận nhà, Hoàng Phúc còn có chính sách đổi hàng trong vòng 90 ngày, đặt hàng online giao hàng tận nơi. Cùng đón xem nhiều thông tin chi tiết khác nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận