Quần tây nữ Baggy cao cấp. Giá tại xưởng. Giao hàng nhanh.

QUẦN BAGGY NỮ PHÙ HỢP VỚI VIỆC ĐI LÀM, ĐI HỌC VÀ ĐI CHƠI

Quần tây nữ baggy vải có lẽ là sản phẩm được ưa chuộng đôi với hầu hết bạn nữ. Bởi vì, chúng mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển và dễ chịu cho người mặc.

XÉT VỀ CHẤT LIỆU CỦA QUẦN BAGGY NỮ

Quần vải nữ baggy có nhiều vật liệu : vải trượt, vải thô, vải kaki, vải tuyết mưa co dãn nhẹ, đứng dáng, không bai xù. Về mẫu mã baggy vải cũng rất phong phú như kẻ sọc caro, lửng đến 9 tấc, sống lưng cao hoặc cạp cao, sống lưng thun, cạp chun, ống rộng hoặc ống suông .
Quần tây nữ baggy màu xanh đậm sang trọng
Quần tây nữ baggy màu xám đen

QUẦN BAGGY NỮ PHÙ HỢP VỚI VIỆC ĐI LÀM, ĐI HỌC VÀ ĐI CHƠI

Quần tây baggy đặc biệt phù hợp với bạn nữ công sở. Dù ngồi hàng giờ làm việc nhưng vẫn cảm thấy thoải mái, không bị nhăn. Và khi diện quần tây baggy trông bạn sẽ thật trẻ trung hiện đại, thanh lịch. Với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, trời hanh nóng, độ ẩm cao.

Việc lựa chọn quần baggy nữ đi học hoặc đi làm thật là thuận tiện. Ngoài việc trông bạn thật ngăn nắp, nhẹ nhàng, duyên dáng khi đi chơi. Hoặc nếu chẳng may trời mưa có ướt thì cũng mau khô phải không ?

Thêm nữ, khi trời nắng nóng thì với việc mặc quần vải. Bạn sẽ thấy thật dễ chịu, mát mẻ không “bí” như quần skinny hay jean.

QUẦN BAGGY DỄ DÀNG VẬN ĐỘNG

Quần tây kiểu baggy không kén người mặc. Bất kể nếu bạn có dáng gầy hay béo thì chúng cũng sẽ giúp che đi khuyết điểm .

Bản chất baggy là quần thụng, form rất dễ mặc. Các bạn nữ hơi gầy một chút sẽ trông đầy đặn hơn. Và với bạn nữ hơi béo một chút sẽ trông gọn gàng, cân đối. Bạn đừng tự ti về ngoại hình của mình nữa hãy đến với thời trang nanufa. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn lựa, những mẫu quần ưng ý nhất với dáng của bạn.

Quần tây ống suông nữ màu trắng kem
nanufa quan tay nu suong ong rong mau xanh la dam chung chac s
quần tây nữ ống suông màu đỏ
Quần tây nữ ống rộng màu xanh nhạt
Thay vì mặc những chiếc quần jean bó trẽn không tự do. Thì nay bạn đã có một sự thay thế sửa chữa cực kỳ tuyệt vời. Đó chính là những “ item ” baggy cực phẩm rồi. Từ lúc Open đến giờ đây, quần baggy đã trở thành một item không hề thiếu trong tủ đồ của những nàng, ngoài việc giúp che khuyết điểm. Quần baggy còn có tác dụng tôn dáng rất tốt. Luôn là một người bạn sát cánh. Giúp những bạn nữ tự tin xuống phố, đi chơi, gặp gỡ bè bạn .
Mỗi phong cách thiết kế ở đây, đều được chú trọng rất kỹ lưỡng từng chút một. Từ cách xếp ly tự do đến đường phối bo gân tạo độ co và giãn hài hòa và hợp lý. Gấu quần xoán phong thái, chắc như đinh sẽ khiến bạn hài lòng .
Quần tây nữ baggy chữ X
Quần tây nữ baggy màu đen 2 khuy
Quần tây nữ baggy màu đen đậm huyền bí
Quần tây nữ baggy màu xám nanufa
Quần âu nữ baggy xám
Nếu muốn mua quần baggy với giá rẻ thì đây đúng mực là địa chỉ mà bạn cần. Với giá tận gốc, không qua trung gian. Chất lượng lại bảo vệ thì không có nguyên do gì mà bạn lại không chọn. Nanufa fashion là điểm mua cho mình. Shop vẫn có hai hình thức bán giá sỉ và kinh doanh nhỏ như thường với giá cực khuyễn mãi thêm luôn bạn nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận