Quần jean nữ form rộng lưng cao QJ007Y

Quần jean luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ thời trang bởi nó phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cá tính. Dù bạn là một cô nàng “bánh bèo” hay một cô gái hiện đại cá tính thì quần jean vẫn có thể đáp ứng khi phối đồ. Và hôm nay Luna Fashion xin giới thiệu với các bạn mẫu quần jean nữ form rộng lưng cao QJ007Y cao cấp, vừa là sản phẩm chất lượng được nhiều bạn trẻ săn đón, vừa dễ dàng để bạn thể hiện sự nổi loạn, phá cách trong phong cách thời trang của bản thân. 

Phiên bản màu xanh dương đậm của loại sản phẩm

Quần jean nữ form rộng lưng cao QJ007Y chắc chắn đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái bởi quần giúp cô nàng che đi các khuyết điểm của chân như chân vòng kiềng, chân to,… Quần có thiết kế form rộng với hai túi hai bên và hai túi phía sau rất tiện dụng, chất liệu vải jean khó phai màu, bền bỉ theo thời gian cũng là một điểm cộng đáng giá khi nhiều bạn muốn sở hữu một món đồ có thể sử dụng lâu dài. Quần cũng rất dễ dàng để bạn phối với nhiều loại trang phục khác nhau như áo thun, áo khoác,… Đảm bảo mọi người sẽ không khỏi bị cuốn hút từ bạn. 

Một số hình ảnh khác của sản phẩm

Quần jean nữ form rộng lưng cao QJ007Y có hai màu chính như hình và đầy đủ các size khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn, không phải quá lo lắm thiếu đi sản phẩm vừa vặn với mình nhé. Cuối cùng hãy nhanh nhanh tay đặt hàng để sớm được trải nghiệm sản phẩm và hưởng thật nhiều ưu đãi từ chúng tôi nhé.

Các size của sản phẩm: 

XS: Chu vi vòng eo 62, chu vi đùi 56.5, chiều dài quần 98

S: Chu vi vòng eo 66, chu vi đùi 58.6, chiều dài quần 99

M: Chu vi vòng eo 70, chu vi đùi 60.5, chiều dài quần 100

L: Chu vi vòng eo 74, chu vi đùi 62.5, chiều dài quần 101

XL: Chu vi vòng eo 78, chu vi đùi 64.5, chiều dài quần 102

Luna Fahion cam kết:

Sản phẩm giống như miêu tả 100 %. Kiểu dáng trọn vẹn giống ảnh mẫu. Áo được kiểm tra kĩ càng, cẩn trọng và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách Hàng .
Giao hàng ngay khi nhận được đơn đặt hàng và giải đáp mọi vướng mắc của Quý Khách Hàng chậm nhất 30 phút sau khi nhận được nhu yếu qua email hoặc tin nhắn .
Sẵn sàng hoàn tiền nếu loại sản phẩm không giống với diễn đạt, tương hỗ đổi hàng khi size không vừa .

Điều kiện áp dụng đổi trả đối với quần jean nữ form rộng lưng cao QJ007Y (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) hàng hoá vẫn còn mới, hàng hoá bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hỏng khi vận chuyển. 

Trường hợp không đủ điều kiện kèm theo vận dụng chủ trương :

Quá 07 ngày kể từ khi Quý Khách nhận hàng.

Hàng hóa gửi lại không đúng mẫu mã và không phải là mẫu sản phẩm của Luna Fashion .

>>> Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần jean nữ khác nhé <<<

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận