Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất – Thời trang – Việt Giải Trí

Quần jean là item không thể thiếu đối với bất cứ ai. Bên cạnh những chiếc quần jeans xanh, đen,…thì quần jean trắng cũng rất được ưa chuộng. Chính vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nên chúng dễ dàng chiếm được cảm tình của các chị. Nhưng không phải nàng nào cũng biết cách mix đồ đẹp với quần jean trắng đâu.

Khi thời tiết bắt đầu trở lạnh thì cách mix quần jeans trắng với áo len sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Bạn nên chọn một chiếc áo len tối màu để set đồ của bạn thêm nổi bật nhé!
Gợi ý dành cho bạn là quần jeans trắng mix cùng áo len dáng dài màu tối trông thật hợp và trẻ trung.Hay quần jeans trắng mix cùng áo len kẻ và boots cao cổ màu đen vô cùng cuốn hút.
Bạn cũng có thể mix quần jeans trắng cùng áo khoác len màu hồng thật dễ thương vầ nổi bật. Ton sur ton ? Tại sao không nhỉ? Set đồ với áo len màu trắng và quần jeans trắng là một cặp đôi ăn ý, tạo sự nổi bật cho nàng

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 1

Đây là sự kết hợp đem lại sự trẻ trung và cá tính cho các nàng.Chiếc quần jeans trắng và áo phông kẻ là sự kết hợp hoàn hảo cho quý cô công sở năng động.
Hay chiếc áo nỉ dáng dài tiểu thư mix cùng quần jean trắng cũng đẹp và rất hợp

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 2

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 3

Khi bắt đầu vào đông, thời tiết lạnh cũng là lúc mà những chiếc áo khoác lên ngôi. Để trang phục của bạn thêm sức hút hãy kết hợp chúng với quần jean trắng nhé! Khi mặc quần jeans trắng, các nàng cũng có thể thoải mái mix cùng áo khoác các loại, áo khoác dạ, khoác phao… đều được.
Gợi ý dành cho bạn là mix quần jeans trắng với áo khoác dạ dáng dài. Hay mix quần jean trắng với áo khoác bò trẻ trung và cá tính

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 4

Với những cô nàng công sở thì mix áo sơ mi cùng quần jeans trắng là một lựa chọn hoàn hảo của các nàng công sở. Những ngày đầu đông tiết trời không quá lạnh, nàng vẫn có thể diện áo sơ mi đi làm hay đi chơi. Các bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp để mix cùng quần jeans trắng nhé.
Gợi ý dành cho bạn là mix quần jeans trắng với áo sơ mi kẻ màu xanh.

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 5

Bạn cũng có thể diện áo sơ mi kẻ màu hồng mix cùng quần jeans trắng thật trẻ trung và năng động. Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 6

Video đang HOT

Hay tươi tắn, đậm chất ngầu và năng động với quần jeans trắng mix với áo sơ mi bò.

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 7

Nếu như những chiếc quần jeans kia mang đến cho bạn phong thái tươi tắn, đậm chất ngầu thì hãy thử những chiếc jeans trắng chắc như đinh bạn gái sẽ sành điệu hơn nhiều đấy nhé.

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 8

Quần jeans trắng không trọn vẹn khó phối hợp như bạn nghĩ đâu nhé, chỉ cần khôn khéo một chút ít bạn sẽ có ngay phục trang tinh xảo và lôi cuốn. Kết hợp cùng với áo phông thun kẻ sọc bạn sẽ có set đồ tươi tắn, năng động và lôi cuốn để xuống phố.

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 9

Diện cả cây trắng tại sao không ? Sự tích hợp giữa quần jeans trắng và áo phông thun trắng thêm phụ kiên như kính, túi xách, dây thắt lưng đen, vòng đeo cổ hay khăn quàng màu trung tính bạn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài vô cùng tinh xảo và lịch sự.

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 10

Tinh tế, lịch sự và không kém phần sang chảnh khi kết hợp quần jeans trắng cùng Blazer đen và phụ kiện giày cao gót. Sự tích hợp hoàn hảo nhất giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin đi làm, dự tiệc hay hẹn hò cùng người ấy. Phong cách phối màu đen – trắng tinh tế và lôi cuốn sẽ giúp các nàng tỏa sáng trong mọi thực trạng.

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 11

Xu hướng áo hở vai là khuynh hướng hot trong mùa xuân hè năm nay, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử tích hợp với quần jeans trắng ? Sự phối hợp này sẽ không làm bạn phải lăn tăn mỗi khi ra ngoài hay hẹn hò đâu nhé. Đầu tư một chiếc áo hở vai họa tiết tích hợp cùng jeans trắng và giày Mule. Giày sục rất dễ đi và cũng ăn rơ với các kiểu thời trang văn phòng phổ cập, giúp đôi chân luôn được tự do và dễ thở.

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 12

Quần jean luôn là thời trang trẻ dành cho những cô nàng năng động. Tuy nhiên gam màu xanh hay đen được nhiều bạn trẻ yêu chuộng sử dụng nhiều bởi khá tiện dụng trong việc mix đồ. Nhưng bạn nghĩ sao nếu diện một chiếc jean sáng màu với gam trắng? Sẽ sành điệu và đậm chất thời trang hơn với jean trắng trong mùa thu này.

Cách mix đồ với quần jeans trắng đẹp nhất - Hình 13

Màu trắng vốn hợp với những chiếc áo, những kiểu đầm. Quần thường được lựa chọn màu tối, sẽ cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái hơn, bạn sẽ không lo bị bẩn và không và phải quá giữ gìn khi diện chúng. Đối với những chiếc quần jean trắng vẫn có nét trẻ trung của phong cách jean, ngoài ra nó còn đem đến cho bạn sự sành điệu hơn về thời trang, mix đồ với nó cũng cần nhiều lưu ý.
Quần jeans trắng là món đồ thời trang phong cách trông rất tuyệt cho mọi sự kiện nếu bạn biết phối đúng cách.
Quần jeans trắng phối với màu trung tính như nude và nâu sẽ rất đẹp, và còn có thể kết hợp với áo pastel hay áo màu sáng.
Gu thời trang đường phố sẽ bụi bặm hơn với những chiếc jean bạc cào hoắc jeans rách. Tuy nhiên với những cô nàng sàng điệu thì gam màu trắng dường như trở thành độc quyền.
Ngoài những chiếc áo thun thì sơ mi cũng là bộ đôi không thể bỏ qua với jean. Quần jean trắng bạn có thể chọn những chiếc sơ mi màu nhiều kiểu dáng. Gam màu nào cũng sẽ khá nổi khi mix cùng jean trắng.

Theo timhieu.net

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 – 2019

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp mùa hè 2018 là những chiếc áo sơ mi nữ đẹp với rất nhiều họa tiết mới lạ đẹp mắt gây ấn tượng mạnh với tất cả các tín đồ thời trang.

Đây là những chiếc áo sơ mi nữ vô cùng tiện lợi hoàn toàn có thể cùng bạn đến văn phòng dạo phố hay tham gia vào những buổi tiệc đều phong thái thời thượng. Bạn chỉ cần khôn khéo phối hợp chiếc áo sơ mi họa tiết đẹp này với các phục trang khác như chân váy, quần jean … chắc như đinh sẽ mang đến cho các bạn một phong thái tươi tắn năng động sành điệu nhất mùa thời trang này. Hãy cùng tìm hiểu thêm các mẫu áo sơ mi nữ họa tiết đẹp dưới đây để có thêm nhiều gợi ý thời trang văn phòng hè 2018 năm nay nhé !

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 1

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 2

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 3

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 4

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 5

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 6

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 7

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 8

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 9

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 10

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 11

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp thời trang công sở sành điệu hè 2018 - 2019 - Hình 12

Với những chiếc áo sơ mi nữ họa tiết đẹp này các bạn văn phòng hoàn toàn có thể phong thái sành điệu nhưng vẫn lịch sự và trang nhã mỗi khi đi làm trong mùa thời trang hè 2018 này. Hãy nhanh gọn bổ trợ vào bộ sưu tập thời trang của mình thêm phong phú và đa dạng mới lạ phong phú. Chúc các nàng luôn tươi tắn năng động và đừng quên sát cánh cùng để biết thêm nhiều thông tin thời trang văn phòng Nước Hàn mới nhất nhé ! Theo Phunublog. vn

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận