Giày Vans caro nữ – thiên đường của những cô nàng cá tính

Không chỉ hướng tới đối tượng người tiêu dùng những chàng trai, tên thương hiệu giày khét tiếng Vans tung ra khá nhiều dòng loại sản phẩm dành cho chị em phụ nữ và hoàn toàn có thể khiến những nàng ngất ngây vì sự chu đáo này .

Cụ thể, chỉ riêng với những đôi giày có họa tiết caro hay còn gọi là checkerboard, đã có rất nhiều dòng mẫu sản phẩm được ra đời để phần nào cung ứng nhu yếu thay đổi liên tục của chị em phái nữ. Để khám phá xem đâu là những đôi Vans caro nữ thích mắt và gây ấn tượng nhất, hãy cùng Wear Nước Ta mày mò ở phần dưới đây

>> Tham khảo ngay nhiều mẫu giày Vans mới nhất thị trường

Giày Vans caro nữ – đỉnh cao của phong cách

Nhắc tới những chi tiết cụ thể ấn tượng gợi nhớ đến Vans, thì chắc như đinh bất kỳ ai cũng phải khẳng định chắc chắn rằng họa tiết checkerboard là một trong số đó .

Liên tục cho ra đời những loại sản phẩm có họa tiết checkerboard hay còn gọi là họa tiết caro nhưng những nhà phong cách thiết kế của Vans luôn biết cách làm mới mình bằng nhiều cụ thể khác nhau, đặc biệt quan trọng đánh vào tâm ý thích cái mới của những cô nàng tân tiến .

Phải chứng minh và khẳng định rằng, với vị thế “ King of shoes ”, Vans tạo nên khuynh hướng thời trang bắt trend nhất trong những năm qua. Chính vì thế, không khó để những cô nàng hoàn toàn có thể tìm được một đôi giày Vans caro nữ tương thích với sở trường thích nghi và phong thái của mình, thậm chí còn còn hoàn toàn có thể “ hoa mắt ” nếu lỡ chân lạc vào quốc tế ô vuông độc lạ này của Vans .

  • Tham khảo ngay cách mua

    giày Vans tại bình dương

    một cách đơn giản nhất

Giày Vans caro – sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng cá tính

Vans Slip-On checkerboard – thiên đường độc đáo

Họa tiết sọc caro ( hay còn gọi là checkerboard ) lần đầu được Open trên Vans Slip-On vào những năm 1980 và ngay lập tức trở nên nổi tiếng với vận tốc chóng mặt .

Nhưng gây được dấu ấn mạnh mẽ nhất chắc là năm 1982, khi Vans Slip-On sọc caro trở thành “cameo” danh dự trong bộ phim Fast Times đình đám toàn cầu.

Sau đó, những dòng từ Vans Classic Slip-On Checkerboard cho đến Vans Slip-On Anaheim Checkerboard đều ghi được nhiều dấu ấn trong lòng những cô nàng yêu thời trang. Vans rất chịu khó khi liên tục cho ra những BTS rất là ý nghĩa và gửi gắm qua họa tiết caro mê hoặc .

Vans Old Skool checkerboard – đậm nét cá tính

Vans Old Skool Checkerboard chắc như đinh là một dòng loại sản phẩm khiến những cô nàng ưa thể thao và hoạt động mạnh khó lòng cưỡng lại được. Với phong cách thiết kế độc lạ đỉnh điểm cùng với phần sọc caro được sử dụng trên phần vải canvas ở giữa thân giày đã đủ để tạo ra phong thái đậm cá tính và cực kỳ tươi tắn .
Sự phát minh sáng tạo vượt bậc của những nhà phong cách thiết kế đến từ Vans còn được bộc lộ qua 2 dòng loại sản phẩm : Vans Old Skool Checkerboard Suede xám – vàng và Mix Checker đỏ – trắng mà những cô nàng cực kỳ yêu dấu .

Vans Sk8-Hi checkerboard – sống động và siêu chất

Vans Sk8-Hi không chỉ là một dòng giày của phái mạnh, mà rất nhiều cô gái cũng mê mệt dòng giày cao cổ với họa tiết caro này. Trong số những đôi Vans Sk8-Hi checkerboard điển hình nổi bật, phải kể đến như thể Vans Sk8-Hi Patch và Vans Sk8-Hi Checker Flame với 2 bản phối màu trắng và đỏ cực kỳ thích mắt .

Vans Authentic checkerboard – cổ điển nhưng không hề cũ

Nếu như các cô nàng đã lỡ “mê đắm” dáng vóc cổ điển của những đôi Authentic, thì chắc chắn cũng sẽ cực hài lòng với phiên bản Vans sọc caro Authentic thời thượng.

Vans Authentic Golden Coast với phong cách thiết kế sọc caro cùng 2 màu đen – trắng cùng nhấn nhá tinh xảo phần viền đen bao quanh lưỡi gà và cổ giày cũng là 1 item khó bỏ lỡ của những cô gái trẻ đậm cá tính và tân tiến
Ngoài những loại sản phẩm trên, những bạn còn hoàn toàn có thể tìm thấy những đôi Vans Caro nữ độc lạ khác như : Vans Checkerboard Era tại Wear với rất nhiều những mẫu sản phẩm thích mắt và chất lượng cao .

>> Tham khảo ngay nhiều mẫu giày Vans cực hot: http://thoitrangviet247.com/

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận