Mặc chân váy maxi như thế nào cho đẹp – Tạp chí thời trang Cardino

Nhắc đến tên váy maxi chắc như đinh không còn gì lạ lẫm nhưng về chân máy maxi mặc như nào sao cho đẹp, kết hợp với những loại áo nào cho ra phong thái nào, độc lạ thế nào thì chưa chắc ai cũng biết. Thêm nữa, còn rất nhiều người cho rằng maxi nói chung và chân váy maxi nói riêng là chỉ để dành cho “ hội chân dài ”. Liệu điều này có đúng và cách mặc chân váy maxi như nào cho đẹp ?

1. Giới thiệu qua về chân váy maxi

Maxi là viết tắt của từ “ maximum ” trong tiếng anh, được hiểu là sự tự do, tương thích với mọi đối tượng người dùng mà phục trang này mang lại .Và nói đến váy maxi là nói đến nhà phong cách thiết kế khét tiếng Oscar de la Renta và hình ảnh nữ hoàng Alizabeth Arden với chiếc váy dài thướt tha chấm gót, toát lên vẻ đẹp êm ả dịu dàng, đầy quyễn rũ. Cũng từ thời gian này – những năm 60, váy maxi dần được thông dụng thoáng rộng. Vào thập niên 70, váy maxi gắn với phong thái hippie sôi động, cho tới những năm 90, váy maxi trở nên thân thiện với phong thái bohemia nhưng vẫn giữ được chất riêng. Đó là sự tự do, khoáng đạt mà vẫn không kém phần điệu đàng, quyến rũ .

  1. Maxi liệu có phải chỉ dành cho “hội chân dài”

Câu vấn đáp là không trọn vẹn. Tuy chân váy maxi có chiều dài nhỉnh hơn so với những kiểu chân váy khác, nhưng nếu bạn biết kết hợp và lựa chọn mẫu mã thì nó trọn vẹn hoàn toàn có thể là vũ khí lợi hại “ lê dài ” thêm đôi chân của bạn, ăn gian chiều cao tối đa giúp bạn .Bí quyết như sau :

  • Với thân hình thấp bé: hãy chọn những chân váy dài maxi có đường kẻ sọc. Những đường kẻ sọc “thần thánh” sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Và để “đánh lừa” thị giác của mọi người, bạn nhớ mix với áo bó hoặc áo có cổ hình chữ V và giày cao gót.

hoặc những chiếc váy maxi sống lưng cao là công cụ mê hoặc để ăn gian chiều cao cho gia chủ. Vì thực chất sống lưng cao của váy, bạn nên cân đối độ dài của áo để tránh làm hỏng đi sự tương hỗ chiều cao ấy. Sự kết hợp hợp tác ăn ý nhất là những em áo crop top hay bạn hoàn toàn có thể buộc thắt nút để làm ngắn đi độ dài của áo .

  • Với thân hình tròn trịa, mũm mĩm: chân váy maxi tối màu sẽ giúp bạn trông thon thả hơn. Chân váy maxi eo cao kết hơp cùng với giày cao gót chính là gợi ý không thể hoàn hảo hơn để nhấn vào vòng hai “mi nhon”.

Còn tất nhiên những bạn may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng thì có nhiều lựa chọn hơn. 

  1. Mặc maxi vào dịp nào?

Với độ dài hoàn hảo nhất, chân váy maxi có năng lực ứng dụng vô cùng linh động, từ phục trang thường nhật cho đến những sự kiện sang chảnh, được phong cách thiết kế bằng vật liệu ánh kim hoặc satin sang trọng và quý phái bởi không ít hãng thời trang .

  1. Kết hợp maxi như thế nào?

Việc kết hợp maxi là vô cùng vì nó hoàn toàn có thể kết hợp với hầu hết những kiểu áo và giày dép khác nhau. Tùy vào chủ ý của bạn muốn trông mình ra sao, năng động hay sang trọng và quý phái, điệu đàng hay tinh xảo mà lựa chọn mẫu mã, sắc tố váy maxi kết hợp cùng những thứ còn lại .Tuy nhiên, có một vài chú ý quan tâm nho nhỏ để trông bạn phong thái hơn như :Những hoạ tiết thêu hoặc hoa văn tinh xảo sẽ thêm phần sắc tố. Phụ kiện đi kèm hoàn toàn có thể là một bé giày sandals đem lại chút vị biển hè hay giày boots cho một cảm xúc phương Tây .

Một chân váy tô điểm hoạ tiết hoa sẽ giúp bạn trông thật sang trọng, đặc biệt lý tưởng với phong cách bohemian. Để có thể là chuyên gia với chân váy maxi hoa, hãy lưu ý một số điều sau: các hoạ tiết hoa nhỏ sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài bohemian, ngược lại với hoạ tiết hoa to hơn sẽ phù hợp với phong cách hiện đại.

Nếu chọn những chân váy maxi dày, nếp gấp nên nhớ hãy đi cùng những đôi giày cao gót để trông không bị nặng nề nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận