Bật mí những mẫu giày Converse dành cho nữ cực xinh

Từ lâu những đôi giày sneaker đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ, đặc biệt là đối với phái đẹp. Với thiết kế trẻ trung, năng động, thoải mái, và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khách nhau, những đôi giày Converse nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của các fan hâm mộ. Đặc biệt đối với các bạn nữ, việc chọn cho mình một đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Sau đây Drake VN sẽ bật mí một vài mẫu giày Converse dành cho nữ cực xinh nhé!

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm

Giày Converse Classic siêu kinh điển

Mặc dù chiếm hữu nhiều dòng giày khác nhau, tuy nhiên những đôi Converse Classic vẫn là một trong những best-seller khét tiếng của hãng. Nếu những bạn nữ muốn tìm cho mình một đôi giày Converse đơn thuần tươi tắn và không khi nào lỗi mốt thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ item này nhé !

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm Thiết kế đơn thuần mang đậm nét đặc trưng của tên thương hiệu không biến hóa trong suốt gần một thế kỷ qua. Chất liệu vải Canvas mềm mịn và mượt mà, chắc như đinh và thuận tiện vệ sinh. Đế giày cao su đặc được gia cố bền chắc chống trơn trượt. Với 5 phiên bản sắc tố khác nhau giúp những nàng thuận tiện lựa chọn tùy theo sở trường thích nghi. Tuy vậy, một đôi C onverse Classic trắng vẫn là “ must-have-item ” dành cho những nàng đấy.

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm Thêm một yếu tố quyết định hành động để những nàng phải có một em giày này đó là năng lực mix-match tuyệt vời. Converse Classic hoàn toàn có thể cân hết mọi phong thái thời trang khách nhau. Từ đậm chất ngầu cho tới nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp với quần jeans áo phông thun đơn thuần hoặc mix với váy đầm đều cực chuẩn nhé !

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm

Converse Chuck 70s

Một trong những lịch sử một thời của nhà Converse, Chuck 70 s là một gợi ý dành cho những bạn nữ để thỏa sức biểu lộ phong thái của mình trong mỗi bước vận động và di chuyển.

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm Mặc dù phong cách thiết kế khá giống với dòng classic, tuy nhiên phần upper được làm bằng vải Canvas dày dặn hơn giúp form giày ôm gọn đôi chân người mang. Phần đế cũng được nâng cấp cải tiến có màu trắng ngà và được phủ một lớp bóng hạn chế bám bẩn. Tem logo sau gót có màu đen vô cùng điển hình nổi bật và thời trang.

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm Đây cũng là đôi giày không kén quần áo, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tích hợp với bất kỳ phục trang nào mà vẫn vô cùng thời trang và điển hình nổi bật.

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm

Giày Converse Dainty dành riêng cho phái nữ

Là dòng giày được sản xuất dành riêng cho phái nữ, Converse Dainty với phong cách thiết kế slim fit, mỏng mảnh nhẹ nhưng không kém phần thời trang, được những bạn nữ nhiệt tình lựa chọn. Với phần đế mỏng dính, form giày ôm gọn chân tạo nên sự nhẹ nhàng êm ả dịu dàng cùng với những tone màu pastel thời thượng khiến bất kỳ cô gái nào cũng sẽ bị “ đốn gục ”.

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm Những cô nàng thương mến phong thái nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng nhưng vẫn bảo vệ sự tự do thì Converse Dainty là một lựa chọn vô cùng tương thích.

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm

Converse Chuck Taylor All Star Coral Brushed Twill

Thêm một gợi ý nữa dành cho những cô nàng “ kẹo ngọt ” là đôi giày Converse Coral Brushed Twill. Đôi giày màu hồng vô cùng dễ thương và đáng yêu với phần upper được làm từ vải canvas mềm mịn thoáng mát, đế cao su đặc mỏng dính nhẹ với đường viền foxing hồng xinh xắn. Logo hình tượng ở phần gót giúp thuận tiện nhận diện tên thương hiệu trăm tuổi. Các khoen xỏ giày có màu vàng vô cùng điển hình nổi bật và đẹp mắt. Đặc biệt nhất, ở đôi giày này cụ thể cut-out được phong cách thiết kế ở bên hông giày tạo nên nét độc lạ mới lạ.

giay-converse-nu

Nguồn ảnh : sưu tầm Đôi giày này sẽ vô cùng tương thích với những cô nàng bánh bèo dễ thương và đáng yêu, nó sẽ là item khiến outfit của bạn trở nên ngọt ngào hơn khi nào hết. Là một Fan Hâm mộ thời trang, chắc rằng bạn không thể nào bỏ lỡ item chất lượng như những loại sản phẩm của Converse đúng không nào ! Với bất kỳ vướng mắc nào về mẫu sản phẩm hay cần được tư vấn đơn cử hơn bạn hãy liên hệ ngay với Drake để được tương hỗ tư vấn tận tình nhất và sớm mang về cho mình những loại sản phẩm vừa lòng nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận