Học cách phối đồ layer thật sành điệu với các kiểu áo khoác nữ

Phối áo layer là phong cách rất được nhiều chị em yêu thích bởi vừa thể hiện sự cá tính, sành điệu lại có thể giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông. Tuy nhiên nếu không biết cách mix đồ phù hợp, tổng thể sẽ trở nên rườm rà. Cùng ZOFAL tìm hiểu rõ hơn về cách phối đồ layer chuẩn chỉnh cùng với các kiểu áo khoác nữ sau đây:

Học cách phối đồ layer thật sành điệu với các kiểu áo khoác nữ

Phong cách layer là gì ?

Cái tên đã biểu lộ được phong thái này như thế nào. Layer nghĩa là lớp, thế cho nên khi phối đồ Layer đơn thuần là bạn sẽ phối nhiều món đồ với nhau thành những lớp khác nhau để tạo nên một set đồ toàn diện và tổng thể. Trước đây, phong thái layer chỉ là cách mặc để giữ ấm cho khung hình khi thời tiết trở nên lạnh hơn nhưng sau này bởi tính thời trang của nó mà layer ngày càng trở nên thông dụng và được nhiều người yêu thích, đặc biệt quan trọng là khi phong thái street style lên ngôi. Những set đồ Layer có vẻ như tràn ngập trên những mặt báo và được rất nhiều fashionista lăng xê .

Những quan tâm khi phối đồ layer

Hầu hết thì phong thái Layer chỉ được người ta sử dụng khi vào mùa đông để giữ ấm thế nhưng với sự phát minh sáng tạo cũng như sự tăng trưởng của ngành thời trang mà thời nay phong thái này hoàn toàn có thể vận dụng luôn cho cả mùa hè. Bởi đặc trưng phối nhiều lớp đồ nên để có được một set đồ thật thời trang và không rối rắm, bạn cần phải nắm những quy tắc nhất định để giúp mình có được một tổng thể và toàn diện thật đẹp và hòa giải .

  • Yếu tố quan trọng tiên phong chính là tông màu. Phối đồ layer sẽ đạt được hiệu ứng tốt nhất nếu như 2 tông màu được chọn mang lại cùng cảm xúc, ví dụ như màu be và màu nude, màu trắng và màu đen. Và ngay cả phụ kiện như trang sức đẹp, túi xách hoặc giày đi kèm cũng nên tuân thủ theo nguyên tắc này. Việc tích hợp quá nhiều sắc tố sẽ khiến cho bạn trông rối mắt và không có điểm nhấn .

    Việc lựa chọn những items có cùng tông màu giúp tổng thể hài hòa hơn

  • Tiếp theo, bạn cần lựa chọn vật liệu vải tương thích. Sử dụng những item có chất vải với độ dày và mỏng mảnh cùng như vật liệu khác nhau cho từng lớp là một cách tích hợp mưu trí. Việc lựa chọn những chất vải giống hoặc quá tương tự như nhau sẽ khiến cho bộ phục trang trông nhàm chán .
  • Bạn nên chú trọng nên đặc thù hình thể của mình để phối đồ cho tương thích, nguyên tắc này có vẻ như vận dụng cho toàn bộ những phong thái thời trang. Dựa vào chiều cao bạn hoàn toàn có thể tiết chế được độ dài ngắn hoặc độ rộng của những layer. Nếu bạn có chiều cao nhã nhặn thì hãy tránh chọn những chiếc áo khoác oversize chấm gót bởi nó sẽ khiến bạn bị bớt thêm vài cm đấy .

    Với những bạn có chiều cao khiêm tốn nên chọn những chiếc áo khoác ngắn và đơn giản

  • Việc quan tâm đến thân dưới cũng là một nguyên tắc quan trọng. Thường những lớp layer được tạo nên bởi những lớp áo, vì thế quan tâm lựa chọn những chiếc quần hoặc váy có mẫu mã đơn thuần và tôn dáng, điều này sẽ khiến bạn trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn
  • Chọn một lớp áo lót có độ dày vừa phải sẽ giúp cho set đồ của bạn tránh cảm xúc nặng nề. Bởi những lớp ngoài cùng đã đủ để giữ ấm cho bạn nên bạn hãy chú ý quan tâm lựa chọn lớp áo nền mỏng dính hơn và có sắc tố đơn thuần. Tốt hơn hết là bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc áo sơ mi hoặc áo phông thun basic vào mùa hè hoặc áo giữ nhiệt hay áo len cổ lọ vào mùa đông .
  • Tiếp đến là sự phối hợp với những phụ kiện khác. Vì phong thái layer đã có rất nhiều lớp nên hãy sử dụng phụ kiện một cách khôn ngoan để khiến bộ phục trang trở nên tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc thắt lưng đơn thuần để tạo cảm xúc ngăn nắp hơn. Những đôi giày cao gót mũi nhọn basic hoặc túi xách nhẹ nhàng cũng khiến cho tổng thể và toàn diện thanh thoát, tránh cảm xúc nặng nề .

    Việc kết hợp những phụ kiện đơn giản với những điểm nhấn tinh tế giúp cho set đồ có điểm nhấn nhưng không bị rườm rà

  • Và sau cuối chính là quan tâm đến cảm xúc tự do khi mặc. Một bộ phục trang chỉ đẹp nếu như người mặc cảm thấy tự tin và tự do. Bởi vậy đừng quá nhồi nhét nhiều lớp layer hay đừng lựa chọn những chiếc áo thùng thình luộm thuộm. Hãy luôn bảo vệ set đồ layer giúp bạn thuận tiện hoạt động giải trí và đủ ấm vào mùa đông .

Gợi ý một số ít cách mix match theo phong thái layer thật sành điệu với áo khoác

Lớp áo ngoài cùng luôn là chi tiết cụ thể quan trọng nhất của một set đồ layer. Nó quyết định hành động đến phong thái mà set đồ hướng tới, là đậm cá tính, năng động hay lịch sự, nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần biến tấu một chút ít với những chiếc áo khoác là sẽ khiến cho bộ đồ trở nên đặc biệt quan trọng và lôi cuốn hơn. Dưới đây là những cách phối đồ layer cùng với áo khoác nữ mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm qua :

Phối đồ layer cùng áo blazer

Khi phối layer cùng blazer, bạn nên chú ý quan tâm lựa chọn lớp lót thứ nhất mỏng dính, nhẹ. Áo khoác ngoài hoàn toàn có thể phá cách bằng sắc tố khác nhau nhưng nên tối giản về mẫu mã .
Set áo khoác blazer, quần tây cùng áo bra bên trong tạo nên vẻ cá tính, phá cách
Họa tiết kẻ sọc khi nào cũng khiến cho người mặc trở nên tươi tắn và tôn dáng hơn. Khi phối layer cùng áo có chi tiết cụ thể kẻ sọc, bạn quan tâm tối giản những item còn lại và cả trang sức đẹp để làm điển hình nổi bật được cụ thể sọc kẻ hơn .
Khi phối layer cùng áo khoác có chi tiết sọc kẻ, bạn nên lưu ý lựa chọn những item kèm theo đơn giản và tinh gọn
Áo khoác kẻ dọc giúp bạn trông cao hơn

Phối đồ layer cùng áo cardigan

Áo khoác cardigan, phù hợp với tiết trời se lạnh. Cách mix áo cardigan vừa lạ vừa quen đó là với áo len mỏng, áo sơ mi hoặc áo thun cùng tông màu và chân váy. Set đồ này giúp các nàng trông thật dễ thương, dịu dàng, phù hợp cả môi trường công sở lẫn những buổi hẹn hò, dạo phố.

Ngoài ra, với phong thái layer bạn cũng có mix áo khoác cardigan cùng với váy liền để mang đến vẻ ngọt ngào, dịu dàng êm ả. Nếu không thích sự điệu đà thì những cô gái đậm chất ngầu hoàn toàn có thể phối áo cardigan với quần jeans cũng rất hợp tác ăn ý. Bên trong sẽ là kiểu áo sơ mi hoặc áo phông thun basic để set đồ không trở nên rối rắm .

Phối đồ layer cùng áo khoác dạ

Với độ dày dặn và tính năng giữ ấm tiêu biểu vượt trội, áo khoác nữ vật liệu vải dạ là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho set đồ layer của bạn. Khi phối layer cùng áo khoác dạ, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện biến tấu hơn bởi áo khoác dạ rất đứng form .
Áo blazer dạ dáng dài có vẻ đẹp năng động, trẻ trung
Những lớp layer đi kèm nên mỏng, nhẹ như áo len cổ lọ, áo sơ mi,…

Nàng đã cùng ZOFAL tìm hiểu về những cách phối đồ layer cùng các kiểu áo khoác khác nhau. Việc cần làm ngay lúc này chính là chọn cho mình được chiếc áo khoác thật hoàn hảo và tha hồ sáng tạo outfit của mình. Hãy đến ZOFAL để lựa chọn được chiếc áo ưng ý nhất nhé.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận