6 cách mặc áo 2 dây không lộ mà các nàng cần phải biết!

Với những cô gái tươi tắn, năng động, chuộng phong thái quyến rũ, sexy thì mẫu áo 2 dây không còn là item quá lạ lẫm. Tuy nhiên, một điểm chưa ổn của item này là khó diện cùng áo lót bởi nếu không cẩn trọng sẽ rất dễ bị lộ dây áo lót ra ngoài .
Vậy làm thế nào để diện áo 2 dây một cách đẹp và tuyệt vời nhất ? Các nàng cùng tìm hiểu thêm một số ít tuyệt kỹ nhỏ dưới đây để luôn tự tin mỗi khi diện áo 2 dây, mà không cần phải tìm cách che chắn bằng áo khoắc ngoài nhé !

Lựa chọn áo có dây bản to

Lựa chọn áo 2 dây bản to

Lựa chọn áo có dây bản to là giải pháp hữu hiệu nhất giúp các nàng có thể tha hồ diện áo hai dây nhưng không sợ sự cố lộ dây áo lót ra ngoài. Item này vừa năng động, tiện dụng lại mang lại sự hiện đại, sexy cho các nàng.

Ưu điểm lớn của phong cách thiết kế phục trang này là mặc dầu phong cách thiết kế áo hay dây nhưng kích thước dây áo lớn, hoàn toàn có thể che được dây áo lót bên trong, tránh các sự cố lộ dây ngoài ý muốn .

Mặc áo lót không dây

Mặc áo lót không dây

Ngày nay, những chiếc áo lót không dây ngày càng trở nên phổ cập và trở thành vũ khí lợi hại giúp các nàng hoàn toàn có thể tha hồ diện phục trang như áo hai dây hay váy cúp ngực mà không lo bị lộ dây .

Với chiếc áo lót này, nàng có thể vô tư diện các mẫu áo 2 dây mảnh, gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng của mình khi ra đường hay dạo phố mà không lo sự cố lộ nội y.
Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho các nàng là nên chọn các thiết kế áo lót không dây vừa vặn, phù hợp với kích thước ngực để tránh sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu áo lót không dây, các nàng nhớ tìm hiểu và khám phá về vật liệu cũng như mẫu mã trước khi lựa chọn. 1 chiếc áo lót vừa khít sẽ giúp nàng tôn vòng 1 đồng thời khiến việc diện áo 2 dây trở nên hấp dẫn hơn .

Sử dụng miếng dán ngực

Sử dụng miếng dán ngực

Miếng dán ngực cũng là “đạo cụ thần thánh” giúp các nàng có thể tự tin khi diện áo 2 dây mà không lo lộ nội y.

Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng miếng dán ngực, nàng chỉ nên chọn riêng các mẫu áo cần sử dụng đến “ đạo cụ ” này thôi nhé. Bởi trong thực tiễn miếng dán không có gọng đỡ do đó khi sử dụng và vận động và di chuyển mạnh sẽ khiến vùng ngực bị tác động ảnh hưởng. Về lâu bền hơn sẽ khiến ngực bị xệ, thiếu nghệ thuật và thẩm mỹ .

Lựa chọn áo lót dây trong

Sử dụng áo lót dây trong

Áo lót dây trong là giải pháp giúp nàng tự tin diện áo 2 dây khá hiệu suất cao. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ vẫn hoàn toàn có thể thấy phần dây áo lót của các nàng .
Nhược điểm nhỏ của chiêu thức này là nếu phần dây áo lót quá chật sẽ tạo thành vết hằn trong suốt trên vai và sống lưng, gây mất thẩm mỹ và nghệ thuật. Do đó, nếu diện mẫu áo lót này, bạn nên tích hợp với áo 2 dây bản vừa để hoàn toàn có thể che chắn một chút ít, tránh bị phô .

Lựa chọn áo lót dây chéo khi diện áo cổ yếm

Sử dụng áo lót dây chéo

Khi diện áo cổ yếm, để tránh bị lộ nội y, nàng hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu áo lót dây chéo. Ngoài ra, mẫu áo lót này hoàn toàn có thể phối hợp cùng với những chiếc tanktop cổ tròn nữa nàng nhé !

Lựa chọn áo 2 dây có sẵn cúp ngực

áo 2 dây sẵn cúp ngực

Một trong những tuyệt chiêu giúp nàng mặc áo 2 dây không bị lộ là lựa chọn các mẫu áo có sẵn cúp ngực đầy đặn để che đi phần nhạy cảm.
Hiện nay có rất nhiều mẫu áo 2 dây được trang bị sẵn cúp ngực. Do đó tùy vào kích thước cơ thể mà nàng có thể lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Vừa tự tin khoe cá tính mà lại không phản cảm.

Trên đây là một số ít cách cơ bản và có ích nhất để mặt áo 2 dây mà không bị lộ nội y. Ngoài ra, nếu muốn kín kẽ hơn nàng hoàn toàn có thể thủ sắc chiếc áo cardigan nhẹ nhàng hoặc áo khoác blazer bên ngoài khi thấy hoảng sợ với phần dây áo lót bị lộ. Chúc các nàng luôn tự tin và diện những bộ phục trang đẹp theo sở trường thích nghi của mình !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận