Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê

Các nữ idol Nước Hàn luôn được biết đến với tầm vóc mảnh mai, nhỏ xíu, mặc gì cũng đẹp và tạo nên xu thế. Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp là ngoại lệ, không theo sát chuẩn mực tầm vóc của giới thần tượng, trong đó có Nancy của Momoland .

Cô nàng sở hữu chiều cao khoảng 1m62 – một con số khá khiêm tốn. Bên cạnh đó, thân hình của “thiên thần lai” cũng béo gầy khá thất thường, và dường như hay ở trong tình trạng mũm mĩm nhiều hơn. Dẫu vậy, ngay cả khi không sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng mảnh mai, Nancy vẫn có phong cách đủ ấn tượng. Dưới đây chính là một loạt cách diện đồ mùa đông sành điệu, tôn dáng của cô nàng, chị em nên tham khảo ngay để không cần giảm cân, vẫn mặc đẹp.

Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 2.Blazer oversized hợp với mọi dáng vóc, rất dễ chinh phục. Với mẫu áo điển hình nổi bật này, Nancy đã layer bên trong một chiếc áo phông thun trắng đơn thuần và mặc quần đen, không quên thao tác sơ vin. Nhờ sự khôn khéo, toàn diện và tổng thể phục trang rất tươi tắn, lịch sự, đã vậy còn tôn dáng tốt .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 3.Áo đen, cổ chữ V luôn làm tốt trách nhiệm thu gọn dáng vóc, ngay cả khi chị em chọn một mẫu áo ôm nhẹ khung hình. Nancy đã mix item này với quần jeans ống suông, rồi sơ vin ngăn nắp, tạo nên outfit sành điệu, phóng khoáng và giúp ăn gian được vài phân chiều cao .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 4.Áo trench coat nhấn eo sẽ không khiến chị em bị dìm dáng. Nếu diện theo style giấu quần như cách mặc của Nancy, chị em hãy tích hợp với boots cao cổ / boots thấp cổ để giữ ấm, vẻ bên ngoài nhờ vậy còn trông rất phong thái .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 5.Áo khoác da dáng lửng + quần jeans dáng ôm sẽ tạo nên combo phục trang ngăn nắp, giúp người mặc trông cao ráo hơn. Chưa kể, cách tích hợp này còn rất tươi tắn, bụi bặm bụi bờ, và không hề khó để vận dụng .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 6.Nancy liên tục vận dụng chiêu mix áo dáng ôm với quần jeans ống suông, rồi sơ vin ngăn nắp. Đây là combo chuẩn sành điệu, có công dụng hack chiều cao hiệu suất cao .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 7.Không muốn nghĩ nhiều khi mix đồ, chị em nên học hỏi Nancy diện luôn set áo khoác + chân váy đồng điệu, rồi layer bên trong áo đơn giản. Tông màu xanh nhẹ nhàng của bộ đồ mang đến cho người mặc vẻ bên ngoài tươi tắn, ngọt ngào mà vẫn ” chanh sả ” .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 8.

Áo khoác denim vốn đã nổi bật, nên chị em chỉ cần layer bên trong combo áo đen + quần jeans đen như Nancy là đã rất sành điệu.

Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 9.Combo áo hai dây + cardigan + quần jeans ống rộng của Nancy là để vận dụng trong những ngày không quá lạnh. Cách phối hợp này tươi tắn và phóng khoáng, nếu nhấn nhá thêm chiếc mũ baker boy nữa thì càng thêm ngọt ngào, ấn tượng .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 10.Cách diện blazer của Nancy quả là tôn dáng đỉnh điểm nhờ những chi tiết cụ thể như nhấn eo, quần skinny jeans layer với boots cao gót. Tổng thể phục trang này còn rất lịch sự, phong thái, nhất là khi có sự Open của chiếc áo cổ lọ đen layer bên trong .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 11.Kết hợp áo đen + quần đen với áo dạ dáng dài, tông màu nhã nhặn như công thức của Nancy, chị em sẽ không khi nào ” fail ” trong khoản mặc đẹp .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 12.Nancy gợi ý cho chị em cách diện chân váy ngắn ghi trọn điểm 10 phong thái, đó là tích hợp với áo cổ lọ, khoác ngoài áo dạ và đi giày cao cổ. Tông màu tươi tắn của outfit chính là điểm cộng giúp vẻ bên ngoài thêm phần điển hình nổi bật, lại vẫn toát lên nét ngọt ngào, tươi tắn .Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê - Ảnh 13.Diện áo phao cứu trợ dáng ngắn với quần jeans, Nancy không sợ bị dìm độ cao, lại có được bộ đồ chuẩn sành điệu .

Ảnh: Internet

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận