4 mẫu váy suông dài qua gối được giới trẻ yêu thích bậc nhất | Bản tin Bình Thuận

Hiện nay, những mẫu váy suông dài qua gối được rất nhiều các cô gái lựa chọn giúp cho phái đẹp trở nên nữ tính và sang trọng hơn. Váy đầm suông dài qua gối có nhiều kiểu dáng thiết kế chẳng hạn như váy đầm suông đuôi cá, váy yếm… để giúp cho các chị em có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với vóc dáng và sở thích. Vậy đâu là mẫu váy suông dài ngang đầu gối phù hợp với mình, nàng có thể cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

Đầm suông đuôi cá dài qua gối

Nếu như bạn yêu quý phong thái lịch sự, nhẹ nhàng và sang chảnh thì những mẫu váy suông đuôi cá dài qua gối là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng .
Không chỉ vậy, đầm suông đuôi cá dài này sẽ làm cho bạn hoàn toàn có thể tôn lên được vẻ đẹp êm ả dịu dàng và những đường cong điệu đàng có trên người mình sẽ giúp cho bạn trở nên sang chảnh và thanh thoát hơn. Các nàng sẽ trở nên sang trọng và quý phái và điệu đàng hơn khi nào hết, chúng sẽ giúp chị em ăn được điểm với những người xung quanh bằng vẻ bên ngoài lộng lẫy này .

Bạn cũng có thể kết hợp cho mình thêm những phụ kiện khác như giày cao gót với một gam màu phù hợp với chiếc váy của mình. Một chiếc túi xách nhỏ nhắn hoặc là những món trang sức khác như vòng cổ, bông tai lấp lánh cũng sẽ giúp cho bạn trở nên lung linh và nổi bật nhất trong đám đông.

váy suông dài qua gối 1

Váy yếm suông dài và áo thun

Được mặc những set đồ mình thích và trở nên xinh đẹp hơn là điều mà mọi cô gái đều mơ ước. Thật suôn sẻ nếu bạn chiếm hữu một thân hình thon thả với 3 vòng đúng chuẩn. Tuy nhiên nếu bạn có một vòng 2 hơi đầy đặn cũng đừng lo ngại khi diện váy yếm suông cùng áo phông thun .

váy suông dài qua gối 2

Bạn sẽ đậm chất ngầu và tự tôn hơn với váy yếm suông họa tiết hoa với nền xanh sang chảnh được trẻ hóa nhờ họa tiết những hoa nhỏ xinh xắn, lôi cuốn và điển hình nổi bật. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn váy yếm trơn có gam màu sặc sỡ để trông năng động hơn khi đi chơi, dạo phố hay du lịch .

Váy suông dài sơ mi

Đây là một trong những mẫu váy được phái đẹp cực kì ưa chuộng. Chiếc váy suông sơ mi vừa lịch sự vừa mát mẻ rất phù hợp để đi làm. Khi tham gia vào các bữa tiệc hay khi đi dạo phố cùng bạn bè thì kiểu váy này cũng rất phù hợp và giúp bạn xinh xắn hơn. Cả ngày làm việc hay hoạt động của các nàng sẽ không ngại mệt mỏi với set đồ cực kỳ thoải mái này.

váy suông dài qua gối 3

Váy thun suông dài

Chất thun chưa khi nào trở nên lạ lẫm so với phái nữ trong những phục trang hằng ngày, từ đơn thuần cho tới cầu kì, phong thái. Sở dĩ nói như vậy là vì áo quần làm bằng thun thì mặc sẽ vô cùng tự do và thuận tiện. Các hoạt động giải trí của nàng cũng trở nên thật thuận tiện .
Bạn không nên chọn những chiếc váy quá dài vì sẽ tạo cảm xúc gò bó không dễ chịu và làm mất đi độ cao của bạn. Thay vào đó hãy chọn những mẫu váy dài vừa phải, qua đầu gối một tí là vừa chuẩn .

Mẫu váy suông này tuy đơn giản nhưng cũng rất sang chảnh nên các nàng có thể mặc chúng tới nơi làm việc được. Nếu đang tìm kiếm một mẫu váy vừa có thể đi làm vừa dạo phố, đi chơi cùng bạn bè thì đây chính là kiểu váy mà bạn đang tìm kiếm.

Với váy suông thun dài thì túi xách dây dài sẽ càng tôn dáng nàng hơn. Các nàng có thể thoải mái mix and match những phụ kiện khác như nón rộng vành nếu muốn. Cũng giống như váy suông đuôi cá thì mẫu này cũng hợp với nhiều kiểu giày khác nhau. Giày Sneaker hay giày cao gót đế vuông đều rất phù hợp với món đồ này.

váy suông dài qua gối 4

Với những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng nàng đã có thêm nhiều gợi ý về các mẫu váy suông dài qua gối phù hợp với mình. Một chiếc váy đẹp và đúng hoàn cảnh sẽ giúp nàng thanh thoát và nổi bật hơn cả. Đừng ngần ngại lựa chọn cho mình một mẫu váy ưng ý để tự tin thể hiện phong cách và cá tính của riêng mình nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận