24 Cách phối đồ cho người lùn mập giúp H@CK DÀNG THON GỌN

Ngoại hình mập, lùn khiến bạn tự ti. Đừng lo, chỉ cần áp dụng 1 trong 23 cách phối đồ đẹp cho người mập lùn này nàng sẽ tự tin hơn dù ở bất cứ đâu!!

Bất kỳ ai cũng muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo nhưng bạn tự ti vì ngoại hình và không biết mập lùn mặc gì đẹp. Đừng vội lo lắng bởi bạn sẽ có ngay câu trả lời cho mình thông qua những cách mix đồ cho người mập lùn trở nên ‘THON GỌN’ giúp bạn tự tin hơn khi đi học, đi làm hay xuống phố,…

Phối đồ cho người lùn mập không khó như bạn nghĩ

Xem thêm: Tưởng béo bụng hóa ra mang khối u 6 kg

Phối đồ cho người béo lùn

1. Áo thun + Short ngắn

Đơn giản nhưng lại là cách phối đồ cho người béo lùn rất hiệu quả. Bởi nó sẽ giúp bạn không còn cảm thấy tự ti về vóc dáng có phần đẫy đà của mình. Thay vào đó, bạn có thể thỏa thích diện bộ trang phục này khi ra ngoài hay khi đi chơi, du lịch.

Ưu điểm của cách phối đồ này đó chính là đôi chân của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn. Do vậy, cách mix đồ này luôn là sự lựa chọn tuyệt đối dành cho những cô nàng mập và lùn .
Kiểu phục trang này không những mang lại sự năng động, tươi tắn mà còn giúp bạn cải tổ dáng vóc của mình một cách hiệu suất cao .
Áo thun kết hợp Short ngắn cho người lùn mập tự tin xuống phố

Quần short big size cạp cao sẽ giúp che được phần bụng béo và giúp bạn kéo dài đôi chân. Tuy nhiên, nếu vòng 3 của bạn có phần nở nang thì không nên chọn mẫu quần short dạng túi hộp. Đặc biệt, tuyệt đối tránh việc lựa chọn các mẫu quần short cạp trễ. Đó là bí quyết để những cô nàng có thân hình to lớn không còn phải lo mập lùn nên mặc gì nữa.

Quần short kết hợp với áo big size chất liệu thun vừa dễ mặc mà lại rất dễ kết hợp đồ. Tuy sở hữu vóc dáng lùn mập nhưng bạn nên nhớ tuyệt đối tránh việc chọn áo phông quá rộng.

Cách tốt nhất đó là chọn áo thun cho người mập lùn vừa vặn với kích thước của mình. Đó là cách phối đồ dành cho người mập lùn thông minh nhất. Bởi có rất nhiều người suy nghĩ rằng nên chọn các mẫu quần áo rộng nếu sở hữu thân hình béo mập. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Cách ăn mặc cho người mập lùn phù hợp nhất đó chính là lựa chọn áo quần vừa vặn với kích cỡ vóc dáng. Tránh việc lựa chọn áo quần quá rộng hoặc quá chật. Nó sẽ khiến bạn càng để lộ nhược điểm vóc dáng kém duyên của mình. Cách phối đồ cho nữ mập lùn trên có thể mặc khi đi chơi, đi biển hay đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, picnic hay tại nhà đều rất phù hợp. Bởi nó sẽ luôn mang lại sự khỏe khoắn và thoải mái cho người dùng.

2. Quần jean lưng cao + Áo kẻ sọc caro

Đây là item thứ 2 mà người mập lùn không nên bỏ lỡ khi lựa chọn phong thái thời trang của mình. Bởi cách phối đồ cho người lùn mập này là sự phối hợp tuyệt vời nhất để bạn cải tổ dáng vóc của mình được thon gọn và nhẹ nhàng hơn .
Style này sẽ giúp bạn kiếm được điểm tuyệt đối trong mắt người đối lập. Bởi kiểu phục trang này không chỉ gọn gàng, nhã nhặn mà nó còn giúp bạn cải tổ được tầm vóc có phần lùn mập của mình .
Mập lùn nên mặc gì ? Câu vấn đáp chính là hãy lựa chọn quần jean và áo kẻ sọc .
Chỉ cần phối hợp với giày cao gót là bạn đã có bộ phục trang cho người béo lùn tuyệt vời nhất. Kiểu phục trang này cũng rất dễ phối đồ khi nó hoàn toàn có thể tích hợp với nhiều loại quần áo khác. Do vậy, khi sắm đồ cho mình, bạn đừng quên bỏ lỡ những kiểu quần áo dành cho người mập lùn này .
Quần jean lưng cao + Áo sơ mi cho người mập lùn

3. Váy lưng cao

Đây là kiểu váy được phong cách thiết kế dành riêng cho người có thân hình thấp béo mặc. Bởi nó sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao khá tốt. Đôi chân sẽ trở nên dài hơn. Kéo theo đó những tỷ suất trên khung hình sẽ được cân đối hơn. Vì thế, bạn không cần phải suốt ngày đặt câu hỏi những người béo nên mặc gì nữa .
Cách phối đồ mix đồ mưu trí cho người mập lùn là luôn chú trọng đến việc tạo điểm nhấn cho đôi chân. Váy sống lưng cao còn giúp bạn cải tổ vòng eo kém thon gọn một cách hiệu suất cao nhất .
Ngoài ra, kiểu váy này còn giúp bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể mặc khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều rất sang chảnh, lịch sự và trang nhã và tương thích. Khi mix nó cùng với váy sống lưng cao, bạn sẽ thấy được sự hấp dẫn và mê hoặc của set đồ này .
Váy lưng cao cho người mập lùn
Những cô nàng béo sẽ cảm thấy tự tin hơn khi diện phục trang này để đi làm hay đi sự kiện. Bởi ưu điểm của áo lửng đó là nó giúp cải tổ dáng vóc có phần đẫy đà của người dùng một cách tuyệt đối nhất. Ngoài phối hợp cùng với váy sống lưng cao, áo lửng còn thích hợp để mặc cùng với quần thụng cạp cao, chân váy maxi … Bởi nó sẽ giúp cải tổ thêm chiều cao của đôi chân và giảm bớt đi chiều dài của sống lưng. Từ đó, giúp tầm vóc của bạn trông cân đối hơn .
Những cô nàng báo 1 m50 mặc gì cho đẹp ? 1 chiếc áo lửng sẽ là câu vấn đáp cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể chọn áo lửng trơn hoặc nếu thích cách điệu một chút ít cho thêm phần êm ả dịu dàng thì chọn áo lửng xẻ sống lưng phía sau đó là cách phối đồ cho người lùn trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn. Đây cũng là style cho nàng béo đang rất hot trong năm nay. Rất nhiều bạn trẻ yêu dấu và yêu thích mẫu áo năng động, đậm chất ngầu này .

4. Áo sơ mi dáng suông + Váy ngắn

Cách mix đồ như này sẽ rất tương thích với những bạn gái thương mến sự tươi tắn, năng động lựa chọn. Bởi cách này mang đậm phong thái nữ sinh trung học mà nhiều người ưu thích .

Bạn chỉ cần kết hợp quần áo bên trên với đôi xăng đan có thiết kế quai mảnh đế cao là được. Bởi nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để giúp bạn tạo dựng được phong cách riêng cho mình thỏa mãn đam mê mặc váy big size cho nàng béo.

Dù béo lùn nhưng vẫn phải xinh và có phong thái riêng để tạo điểm nhấn cho bản thân. Chỉ cần một chút ít khôn khéo biết lựa chọn phục trang tương thích để phối đồ. Bạn sẽ không còn cảm thấy tự ti khi chiếm hữu diện mạo béo lùn nhờ vào cách phối đồ cho người mập .
Tuy nhiên, bạn cần quan tâm chọn giày tương thích. Bởi giày cao gót hay xăng đan đế cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho người béo lùn cải tổ thêm về chiều cao. Tùy theo phục trang bạn định mặc là gì để hoàn toàn có thể lựa chọn giày dép cho tương thích .
Áo sơ mi dáng suông + Váy ngắn cho người mập lùn
Nếu như lựa chọn cách phối đồ với áo sơ mi và váy ngắn thì xăng đan đế cao từ 5-7 phân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng chân ngắn lựa chọn .

5. Áo peplum + Quần thun

Trong số những cách phối tuyệt vời nhất thì chắc như đinh không hề không nhắc tới mẫu áo peplum. Nó được xem là vị cứu tinh mà người béo lùn không hề thiếu .
Bởi kiểu áo này vừa giúp tôn dáng vừa giúp người mặc che đi khuyết điểm một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất. Đặc biệt là những người béo bụng khi lựa chọn kiểu phục trang cho người béo lùn này sẽ cảm thấy tự tin hơn .
Đây là kiểu áo thời trang được phong cách thiết kế rất cầu kỳ và tỉ mỉ đến từng chi tiết cụ thể. Điểm nhấn của nó chính là đường chít eo được xếp ly một cách cẩn trọng. Theo đó, phần bụng béo của bạn sẽ được che đi một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Kiểu phục trang cho người béo lùn này thật sự rất tinh xảo và sinh ra để dành cho người béo lựa chọn .
Áo peplum + Quần thun cho người mập lùn
Những năm vừa mới qua, áo peplum luôn tạo nên cơn sốt bởi rất nhiều chị em yêu dấu mẫu áo này. Không chỉ đẹp mà nó còn rất dịu dàng êm ả nên rất thích hợp với những cô nàng yêu dấu phong thái dịu dàng êm ả lựa chọn .
Đặc biệt, kiểu áo này còn tương thích với mọi đối tượng người dùng. Từ người già đến người trẻ, người gầy hay người béo đều hoàn toàn có thể chọn kiểu áo này. Ngoài mang đến vẻ đẹp thon gọn thì kiểu áo này còn giúp chị em tạo được thân hình điệu đàng, quyến rũ và lôi cuốn hơn rất nhiều .
Để tạo điểm nhấn hơn cho kiểu phục trang này, bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc thắt lưng ở phần eo để phần bụng nên sự thon gọn và hấp dẫn hơn .

6. Quần ống rộng + Áo thun

Quần ống rộng đã quay trở lại và trở thành món đồ được những nàng béo lùn thương mến. Bởi việc diện quần ống loe với áo phông thun đậm chất ngầu và sandal quai mảnh sẽ giúp bạn trông sành điệu và hấp dẫn hơn rất nhiều .
Cách sẽ rất tương thích cho những cô nàng văn phòng lựa chọn. Nhất là khi kiểu quần ống rộng cho người mập lùn này đang ngày càng trở nên phổ cập bởi sự phong phú và phá cách của nó làm tăng thêm phần mê hoặc dự là sẽ bùng nổ trong năm 2020 được rất nhiều bạn trẻ chăm sóc đến .
Kiểu quần này được phong cách thiết kế theo phong thái giao thoa giữa quần và váy. Khi mặc sẽ giúp người dùng tạo được sự tự do mà vẫn bảo vệ sự dịu dàng êm ả và điệu đàng .
Quần ống rộng + Áo thun cho người mập lùn
Người mặc hoàn toàn có thể thỏa sức hoạt động mà không sợ gặp bất kể sự cố nào ? Đó cũng chính là ưu điểm điển hình nổi bật của mẫu quần này. Tùy theo sở trường thích nghi và dáng vóc của mình, bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu quần ống rộng có mẫu mã và sắc tố tương thích. Tuy nhiên so với người lùn béo, nên chọn mẫu ống rộng. Nó sẽ giúp che đi những khuyết điểm kém duyên về tầm vóc của bạn một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất .
Kết hợp quần ống rộng với áo phông thun sẽ giúp bạn tăng thêm sự đậm cá tính và sành điệu của bản thân. Đây là kiểu phối đồ cho nữ mập lùn được thông dụng thuận tiện phát hiện trên những con phố .

Cách chọn quần ống rộng cho người béo lùn:

  • Không nên chọn quần có ống quá rộng. Bởi nó sẽ càng khiến cho vóc dáng của bạn thêm phì nhiêu hơn. Thay vào đó, quần có ống rộng vừa phải sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho cô nàng béo lùn. Vừa tôn dáng quần mà lại giúp người mặc tạo được sự cân đối và thon gọn hơn rất nhiều.
  • Quần áo cho người béo lùn nên chọn những mẫu đơn giản, tối màu và quần ống rộng cũng vậy. Bạn nên lựa chọn mẫu quần có màu sắc có thể đánh lừa thị giác người nhìn. Tuy nhiên, nếu yêu thích những gam màu tươi sáng bạn vẫn có thể chọn như màu be, hồng hay ghi đều được. Chỉ cần tiết chế những gam màu quá sáng và quá nổi bật. Bởi nó sẽ càng khiến cho người đối diện chú ý đến vóc dáng béo lùn của bạn.
  • Tùy theo chiều cao của bạn là bao nhiêu? Bạn sẽ chọn quần ống rộng có độ dài phù hợp. Cách tốt nhất khi mix đồ cho người mập lùn đó là chọn quần ống dài vừa phải để tăng thêm chiều cao cho bản thân.
  • Nếu chọn quần ống rộng họa tiết thì nên chọn mẫu có hoa văn và họa tiết nhỏ, kẻ sọc sẽ phù hợp hơn.

7. Áo phông + Chân váy xếp tầng

Thiết kế chân váy xếp tầng là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những cô nàng vừa béo vừa lùn lựa chọn. Vậy người lùn nên mặc đồ như thế nào để vừa đẹp vừa xinh giờ đây ?
Bạn cần quan tâm khi chọn cách phối đồ với chân váy xếp tầng đó là khi phối hợp phải chọn áo có phong cách thiết kế đơn thuần. Như vậy mới tạo nên sự phù hợp về mặt toàn diện và tổng thể để bạn có được bộ phục trang trẻ trung và tràn trề sức khỏe mà lại đẹp và tạo nên sự thon gọn cho mình nhờ vào cách chọn quần áo cho người lùn. Với cách phối đồ cho cô nàng béo cao 1 m50 như vậy, bạn sẽ không còn lo cao 1 m50 mặc gì cho đẹp nữa ?
Áo phông + Chân váy xếp tầng cho người mập lùn

8. Quần jean lưng cao + Áo sơ mi + Giày cao gót

Những cô nàng mập lùn thì sẽ không hề thiếu giày cao gót. Bởi món phụ kiện này sẽ giúp những nàng cảm thấy tự tin hơn khi diện đồ. Nó vừa tạo nên sự tự tin cho người đi và lại rất dễ phối với phục trang. Bạn chỉ cần chọn đôi giày có sắc tố và phong cách thiết kế hòa giải với bộ phục trang bạn đang định mặc là được .

Cách phối đồ giữa quần jean dài big size lưng cao và áo sơ vi cùng với giày cao gót luôn là cách phối đồ được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng.

Cách ăn mặc vừa dễ chọn đồ mà lại rất tương thích để mặc trong thiên nhiên và môi trường văn phòng. Do vậy, rất nhiều chị em phụ nữ đã coi set đồ này như là cứu cánh cho mình khi không biết nên mặc gì khi đi làm .
Quần jean lưng cao + Áo sơ mi + Giày cao gót cho người mập lùn
Chính vì thế, quần jean dài lưng cao, giày cao gót và áo sơ mi kẻ luôn là những set đồ không hề thiếu trong tủ đồ của người chiếm hữu thân hình béo lùn .

9. Quần short + Áo thun đơn giản

Không những người gầy mà cả những người béo cũng rất yêu thích cách phối đồ quần short và áo thun. Bởi cách mix này tuy đơn giản nhưng lại tạo được sự ấn tượng bởi vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc.

Nàng béo lùn hoàn toàn có thể chọn set đồ này trong những buổi đi chơi, đi du lịch, đi biển. Nó vừa tạo sự tự do khi chuyển dời và hoạt động .
Thay vào đó chỉ cần lựa chọn những chiếc áo phông thun đơn thuần với quần short big size cạp cao vừa khít là bạn đã đủ tự tin để tung tăng dạo phố và đi chơi cùng bè bạn người thân trong gia đình .
Quần short kết hợp với áo thun đơn giản
Quần short + Áo thun đơn giản cho người mập lùn

Cái người khác nhìn thấy ở bạn không phải là béo và lùn mà chính là ở sự đậm cá tính, năng động và linh động .

10. Đầm xòe chữ A

Đầm big size cho người lùn mập chắc chắn sẽ có tên những chiếc váy đầm xòe kiểu dáng chữ A. Bởi đây là mẫu đầm giúp nàng béo khéo léo che được khuyết điểm của bản thân một cách hiệu quả nhất.

Do vậy, những cô nàng chiếm hữu thân hình béo tròn và chiều cao nhã nhặn cũng đừng quá tự ti về bản thân. Chỉ cần biết cách khôn khéo lựa chọn và phối đồ sao cho tương thích ? Thì chắc như đinh trông bạn sẽ trở nên thon gọn và điệu đàng hơn rất nhiều .
Đầm xòe chữ A đen cho người mập lùn
Đầm chữ A sinh ra như thể dành cho người thấp mập lựa chọn. Mẹo phối đồ này sẽ giúp bạn che được khuyết điểm kém thon gọn của khung hình. Đổi lại đôi chân của bạn sẽ trở nên dài và điệu đàng hơn rất nhiều .

11. Chân váy bò + Áo không tay

Chân váy bò với dáng ôm vừa phải là kiểu chân váy rất thích hợp với cô nàng mập lùn. Kiểu chân váy này có độ ôm vừa phải nên bạn sẽ không lo chân bị thô và to. Ngoài ra, sự phối hợp giữa chân váy bò và áo 3 lỗ sẽ giúp bạn trông trẻ khỏe và năng động hơn. Đây chính là mix đồ cho người béo theo phong thái tươi tắn, dễ thương và đáng yêu, đậm chất ngầu .
Chân váy bò + Áo không tay cho người mập lùn

12. Đầm suông + Giày cao gót + Túi xách

Đầm suông mang đến cho người mặc nét duyên dáng, dịu dàng êm ả và êm ả dịu dàng. Đây là một trong những phục trang được nhiều người béo lùn lựa chọn .
Kiểu đầm sẽ giúp bạn che được khuyết điểm bụng béo và chân ngắn của mình. Bạn nên chọn style cho người lùn nữ bằng những mẫu đầm suông với phong cách thiết kế đơn thuần .
Đầm suông + giày cao gót + túi xách cho người mập lùn
Nên tối giản họa tiết và không nên lựa chọn đầm bó quá sát ở phần eo. Ngoài ra, đầm suông nên chọn loại có đường may thẳng như vậy sẽ giúp người mặc thon gọn hơn .

13. Chân váy bút chì + Áo sơ mi

Lùn và mập nên mặc đồ gì nơi văn phòng sẽ không còn là yếu tố khiến bạn bận tâm nữa. Bởi nếu bạn chọn cách phối đồ giữa chân váy bút chì và áo sơ mi thì khuyết điểm đó của bản thân sẽ được cải tổ một cách đáng kể. Kiểu đồ này không phải hợp với bất kể dáng vóc nào, nếu bạn ‘ dư mỡ ’ phần đùi, mông, bụng thì tốt nhất bạn nên tránh xa kiểu phối đồ cho người mập lùn này mà tập trung chuyên sâu vào những kiểu phối khác .
Chân váy bút chì + áo sơ mi cho người mập lùn trở nên thon gọn hơn

14. Váy bất cân xứng + Giày cao gót

Được coi là món đồ hoàn hảo dành cho cô nàng béo lùn, váy bất cân xứng sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin và tỏa sáng hơn. Chính vì thế bạn không còn phải lo lắng khi không biết mập lùn nên mặc đồ gì nữa rồi đấy.

Người lùn mập khi diện trang phục không cân đối sẽ giảm bớt khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả
Chỉ cần phối hợp với giày cao gót để cải tổ chiều cao thì chắc như đinh bạn sẽ lôi cuốn mọi ánh nhìn về phía mình .

15. Áo khoác cardigan

Item này là gợi ý hữu dụng dành cho người lùn nên mặc để che được tối đa những khuyết điểm của mình, chỉ với một chiếc áo khoác cardigan mỏng mảnh nhẹ tích hợp cùng quần sooc sơ vin với áo phông thun bên trong là bạn đã chiếm hữu cho mình 1 gout thời trang tinh xảo cho người mập lùn rồi .
Một chiếc áo khoác cardigan ngắn chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng nấm lùn với thân hình hơi mũm mĩm một chút giúp thân hình bạn trở nên cao và thon thả hơn rất nhiều
Tuy nhiên, phối hợp này khi mix quần sooc bên trong áo cardigan, những bạn nên lựa chọn những mẫu quần short cạp cao, tránh sử dụng loại quần cạp trễ để lộ vòng 2 ngấn mỡ hoặc thân hình kém thon gọn .

16. Chân váy dáng chữ A – Váy cho người thấp và chân to

Nàng nào đang chiếm hữu khuyết điểm chân to thì nếu chưa chiếm hữu cho mình item này thì quả là một trong những thiếu xót rất lớn rồi nhé ! Cũng giống như chân vát bò xẻ tà cạp cao, chiếc váy này không chỉ ăn gian độ cao mà còn giúp hô biến đôi chân chưa được thon gọn của bạn trở nên mảnh mai ngay tức thì đấy .
Item này đích thị là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng chân to, thô đồng thời đem đến cho bạn vẻ ngoài cực nữ tính luôn nhé!
Nếu bạn chưa biết cách phối đồ cho người mập và lùn thì nên tìm hiểu thêm ngay những cách này để chiếm hữu những style tương thích .

17. Chân váy denim đen

Có vẻ như đây đích thị là item đồ văn phòng cho người mập lùn với năng lực che khuyết điểm một cách tối đa, chân váy sơ mi đen mix cùng với một chiếc áo sơ mi có cổ vừa khiến thân hình bạn trở nên thanh thoát lại dịu dàng êm ả hơn .
Tuy nhiên cách mặc này bạn nên ưu tiên chọn những mẫu váy denim bó màu đen để hoàn toàn có thể khôn khéo che được những khuyết điểm ngoại hình đồng thời giúp phần chân của mình trở nên thon dài hơn. Mix cùng một đôi giày cao gót nhọn là quá chuẩn rồi !
Một chút năng động và xinh xắn với chân vát vạt chéo ngắn sơ vin cùng áo phông có cổ chắc hẳn là lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn

18. Chân váy ren ngắn màu pastel

Có vẻ như với những phục trang, những gợi ý cách ăn mặc cho người mập lùn thường rất ưu tiên đến những mẫu váy ngắn có độ ôm sát để phần nào khoe được những ưu điểm của bạn cũng như khôn khéo giấu đi những khuyết điểm ngoại hình .
Tông màu pastel dường như chưa bao giờ hết hot và vẫn luôn đứng đầu trend trong lựa chọn trang phục cho các cô nàng nấm lùn.
Chẳng cần đến những bộ phục trang chắp vá cầu kì, chỉ cần một chiếc hân váy ren tông màu pastel là chắc như đinh đã khiến cho đôi chân của bạn tưởng như dài thêm đến cả vài cm r nhờ hiệu ứng màu nude tạo cảm xúc làm cao người khá tốt, những bạn hoàn toàn có thể phối hợp cùng với một đôi giày gót nhọn cũng tông màu nude hoặc pastel như hồng nude là rất tương thích đấy .

19. Đầm Maxi cho người mập lùn

Mặc đầm maxi đúng cách sẽ thực sự khiến một cô gái ngắn trông cao hơn. Một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo kiểu cho những cô gái ‘ nấm lùn ’ là tạo ra kiểu sắc tố và hoa văn giúp bạn trông cao hơn so với thông thường .
Đối với những cô gái có dáng thấp đang tìm cách phối đồ tương thích thì đơn sắc hoặc họa tiết in nhỏ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Hãy thật cẩn trọng với những họa tiết lớn trên váy maxi. Với những chiếc váy maxi diện tích quy hoạnh lớn che trên khung hình bạn, những bản in lớn hoàn toàn có thể khiến quá to lớn, ép chế khung hình nhỏ của bạn. Nếu bạn thấp, việc có được độ dài tương thích cho váy maxi của bạn là rất quan trọng .
Váy maxi cho người lùn mập trở nên thon gọn với kiểu thiết kế xòe nhún eo đầy tinh tế
May mắn thay, lúc bấy giờ có rất nhiều tên thương hiệu cung ứng váy maxi cho nàng béo kích cỡ nhỏ bé để bạn không phải trả tiền cho một thợ may hay phải tự đặt may một chiếc đầm maxi nào. Nhưng nếu bạn là người tinh xảo, bạn vẫn hoàn toàn có thể đặt riêng cho mình những chiếc đầm maxi tương thích với dáng thấp mập kèm theo chất vải tốt hơn so với thị trường .

20. Áo khoác dạ cho người mập lùn

Đừng hỏi người mập nên mặc áo khoác gì nữa vì dưới đây là mẫu áo khoác cho người mập lùn được phong cách thiết kế dáng chữ a, cổ tròn tay dài ống rộng mặc rất ấm giúp nàng béo hoàn toàn có thể tự tin hơn và duyên dáng hơn .
Những nàng có bụng to hay dáng bự con thì kiểu áo khoác cho người béo bụng này khá thích hợp, vừa ấm lại còn cực cool. Có thể nói áo dạ cho người thấp béo này khá tương thích với nàng hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm ở body toàn thân của bạn. Vì thế đừng cho lắng quá nhiều bởi áo khoác nữ cho người mập sẽ giải giúp bạn quyết bất kể yếu tố của bạn .
Áo khoác cho người mập béo mập lùn
Thông thường, những mẫu áo khoác cho người béo mùa đông mặc thì thích hợp hơn bởi áo dạ khá dày nếu mặc ở mùa hè sẽ khiến bạn chảy mỡ đấy. Áo khoác cho người béo mua ở đâu cũng đều tốt cả bởi những shop thời trang hay nhà hàng cũng đều có. Nhưng bạn cũng đừng mãi ngắm áo dạ mà bỏ lỡ áo phao cứu trợ cho người béo nhé, nghe mê hoặc nhưng đó cũng là một xu thế mới tùy vào sở trường thích nghi mà chọn những phục trang tương thích chứ hỏi những nàng béo nên mặc phục trang như thế nào suốt ngày thì cũng không phải là cách hay .

21. Váy đầm sơ mi công sở cho người thấp mập

Hãy tự tin lên nào những cô gái có thân hình mập mạp vì đây sẽ là tuyệt phẩm dành cho nàng chẳng sợ mất tự tin chốn đông người .
Ngớ ngẩn khi nói mập lùn thì không nên mặc váy. Kiểu đầm sơ mi cho người mập lùn được phong cách thiết kế form rộng dáng suông lại càng xinh hơn khi phục trang kèm theo dây thắt hai bên giúp bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh cân đối với dáng người, tương thích với bất kể ai khi mặc nó .
Đầm sơ mi công sở cổ vest tay ngắn
Có thể nói đây là mẫu đầm rất thích hợp bất kể bạn có dáng thấp, mập, béo bụng hay gầy đều tương thích với cách phối đồ cho nữ lùn như thế này .

22. Mẫu áo trễ vai cho người béo lùn

Người béo ít khi diện áo trễ vai vì lo ngại rằng không tương thích với tầm vóc mũm mĩm của mình. Áo trễ vai cho người béo lùn cần nên chú trọng về độ bềnh bồng của chất vải vừa mặc thoáng vừa thuận tiện cử động .
Mẫu áo trễ vai cho người béo hãy nên phối ít bèo sẽ giúp nàng che được khuyết điểm của mình. Người béo mặc áo trễ vai mix cùng quần short big size ngắn vừa khít không bó sát giúp nàng hoàn toàn có thể ăn gian chiều cao của mình .
Mẫu áo trễ vai cho người béo mix cùng quần ngắn ăn gian chiều cao.
Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu áo đầm trễ vai khác để chọn được cho mình mẫu thời trang tương thích cho người béo lùn nhé .

23. Lùn mập vẫn tự tin diện đầm xòe như thường

Bạn hay tìm cho mình những chiếc đầm dành cho người mập lùn nhưng lại ngại có phô ra những điểm yếu kém của bản thân hay không ?
Lùn mập vẫn tự tin diện đầm xòe như thường
Nếu bạn lo ngại về điều đó, hãy biến hóa nó bằng cách chọn cho mình những chiếc váy đầm xòe, hai ba tầng gì đấy hầu hết tạo độ phồng đồng thời thắt kèm một chiếc đai sống lưng bằng vải cùng tông màu ( tốt nhất là cùng một loại vải ) sẽ làm bạn điển hình nổi bật hơn .

24. Đầm hoa cổ tròn

Nếu bạn chỉ hơi mập xíu thôi nhưng vẫn bị vướng bởi đôi chân ngắn thì đừng lo bởi cách phối đồ cho người béo lùn nữ này đang được vận dụng khá thông dụng nên hãy tận dụng triệt để nó bằng cách diện chiếc đầm hoa ngắn cổ tròn dáng xòe sẽ giúp bạn xinh xắn hơn đấy .
Đầm hoa cổ tròn cho người dáng lùn hơi múp

XEM THÊM: Style cuốn hút cho nàng béo xinh đẹp

DIỄM BIGSIZE – QUẦN ÁO BIG SIZE sỉ & lẻ

Hotline: 0949 339 408 – Zalo: 0378 894 306

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận