BÉO gì cũng thành XINH với những mẫu váy suông FIX mọi KHUYẾT ĐIỂM

Váy suông cho người béo với những mẹo ai cũng biết nhưng không phải cứ làm theo là đẹp được ngay. Cùng GUMAC bật mí những bí kíp sau đây để là một cô nàng dù cho có béo những vẫn thời trang và sành điệu.

Váy suông cho người béo 

1. Chọn họa tiết đầm suông cho người béo

Nguyên tắc đầu tiên cho các nàng hông to bụng béo là không chọn những chiếc váy suông cho người béo với họa tiết trang trí trên áo tập trung ở phần bụng và hông. Điều này vô tình khiến người đối diện phải chú ý ngay đến nhược điểm của bạn khi vừa trông thấy bạn

Ngoài ra, những thiết kế hoa văn to bản cũng không được cho là gợi ý tốt cho các cô nàng bụng béo bởi nó đặc trưng dùng cho các nàng quá gầy muốn trông được đẫy đà hơn.

Ưu tiên màu tối

Bên cạnh đó, nàng béo bụng cũng cần quan tâm đến sắc tố để chọn váy suông tạo được đúng form. Đây cũng là yếu tố những nàng nên ghi nhớ. Những gam màu tối cho váy như đen, nâu, xanh than, …

Váy suông cho người béo bụng với gam màu đen luôn là kiểu váy hàng đầu nàng béo bụng hông to nên nghĩ đến đầu tiên. Cho dù vòng 2 có ngấn mỡ đến nhường nào cho ngồi nhiều thì đều có thể “xử trí” bằng váy đen dáng suông. Hiệu ứng thị giác ảo khi phối đồ có chủ ý có tác dụng khiến người nhìn có cảm giác bạn thon thả hơn.

Váy suông cho người béo bụng

>>> HÉ LỘ  thêm nhiều mẫu chân váy màu nâu bò  chuẩn tông tối giúp giảm béo và cách phối đồ ăn ý và HOÀN HẢO cho nàng yêu GU.

Lựa chọn họa tiết kẻ sọc

Không phải béo là sẽ mặc định song song với xấu đâu nhé, béo cũng có nét mũm mĩm, đáng yêu riêng, nhiều lúc còn là tiêu chuẩn chọn bạn gái, chọn vợ của 1 số ít chàng trai lúc bấy giờ .
“ Béo sọc dọc – gầy sọc ngang ” là câu thần chú của giới thời trang che khuyết điểm. Nó là nguyên tắc không bao giờ thay đổi trong cách phối đồ so với những cô nàng béo người đặc biệt quan trọng là vùng bụng. Sọc dọc giúp đánh lừa phần thị giác người nhìn mang lại cảm xúc khung hình của bạn thon dài hơn khi mặc những phục trang khác .
Bản thân phục trang kẻ sọc đã khá bắt mắt người nhìn vì vậy nên quan tâm tích hợp với phụ kiện sắc tố kèm họa tiết tối giản để không bị rối mắt hay không dễ chịu cho người nhìn .

2. Các mẫu váy suông cho người béo

Đầm tay phồng phối caro 

Mẫu váy suông cho người béo với thiết kế đầm phối caro đen với chất vải bố cotton mát mẻ nàng béo diện lên cực chuẩn để che đi những khuyết điểm về mỡ trên cơ thể bởi chất vải vừa vặn cho nàng.

Thiết kế tay phồng giúp nàng che được thêm khuyết điểm bắp tay quá khổ do tích mỡ lâu ngày .
Kiểu phối cúp ngực tôn được sự đẫy đà vốn có từ vòng một đặc trưng của những nàng béo cho nàng thêm phần điệu đàng .

Đầm tay phồng phối caro

>>> Thêm những mẫu váy caro kiểu váy hai dây bản to đẹp cho nàng béo tha hồ phối và TIPS mix áo lót an toàn cho những loại váy này.

Đầm suông phối túi

Không lựa chọn váy ôm body toàn thân và thay thế sửa chữa bằng váy suông là điều đúng đắn. Phần váy suông dọc thẳng đến quá gối khiến phần bụng bỗng chốc biến mất mà chỉ diện lên form thật chuẩn của một chiếc đầm suông .

Những mẫu váy suông cho người béo bụng này vừa giúp bạn trông mảnh mai hơn vừa đem lại sự thoải mái khi làm việc.

Thiết kế tay lửng cũng một phần giúp nàng che được phần bắp tay quá cỡ. Tông hồng cho nàng thêm phần dịu dàng êm ả chất vải cotton chéo nàng béo diện lên cảm thấy cực kỳ tự do không hề cảm thấy nóng hay bức bối .

Đầm suông phối túi 

Đầm cổ lật đăng ten

Thiết kế đặc trưng chiếc đầm này là kiểu cổ lật lạ mắt khiến những nàng phải cuồng lên ngay ánh mắt tiên phong khi nhìn thấy và ưu tiên “ rước về dinh ” ngay lập tức. Ngoài ra những nàng có dáng người mũm mĩm còn bảo rằng kiểu eo cao nàng diện lên trọn vẹn không thấy bụng mà còn trông gần như là có eo nếu chọn được đúng size cho mình .
Chất vải cotton thái quen thuộc tạo form tốt, giữ dáng khi ngồi lâu không bị nhăn nhúm. Phần tay phồng nhẹ vừa che đi khuyết điểm cánh tay vừa làm cân đối khung hình vòng “ nhích nhỏ lại ” hơn .

Đầm cổ lật đăng ten 

Đầm ren phối viền

Nàng đã có cho mình một thiên thần xinh xắn, muốn diện thật xinh cho hai mẹ con nhưng thân hình sau sinh vẫn chưa được thon gọn cho lắm thì tậu ngay mẫu đầm suông ren với họa tiết viền này .

Phần viền được nhấn cao sát chân ngực cho nàng có được mẫu váy suông cho người béo vóc dáng thấp che toàn bộ khuyết điểm vùng bụng.

Mẹ xinh mà bé cũng xinh với kiểu ren sắc tố tươi tắn nữa nè ! Thấp không hẳn đã là khuyết điểm cho người béo, chỉ cần chọn được mẫu váy suông thích hợp sẽ xinh lên ngay vài cấp !

3. Phụ kiện đi kèm cho người béo

Phụ kiện cũng có tính năng riêng trong việc che đi những khuyết điểm trên khung hình. Do size khung hình khá “ cồng kềnh ” nên nàng cần ưu tiên chọn phụ kiện như bông tai vòng tai nhỏ xinh, ánh bạc để thêm phần điển hình nổi bật .

Phụ kiện đi kèm cho người béo 

Một điều ưu tiên cho những nàng béo chính là làn da căng mọng, tươi tắn, sáng màu nên hoàn toàn có thể dựa vào đây chọn phụ kiện đỏ tươi hoặc màu phản quang được với tông da để da thêm điển hình nổi bật .
Giày cao gót cũng là tuyệt kỹ số 1 cho những nàng béo. Vì khung hình tăng trưởng về chiều ngang nên chiều dài vốn có có phần trông “ ngắn lại, vậy nên cần tận dụng năng lực hack chiều cao của đôi cao gót để trông cân đối hơn .

>>> Nàng chắc không muốn thân hình đang quá khổ này ướm vào giày đi được đôi ba bước thì lập tức trở chứng đúng không? Đừng tiết kiệm quá cho bản thân mình, nàng xứng đáng được diện lên mình những mẫu giày dép xinh thương hiệu nhưng giá cực mềm để được thoải mái lựa chọn.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận