Xem ngay 12 mẫu đầm dự tiệc ĐẸP HÚT HỒN mà phái nữ nên sở hữu

Các chị phụ nữ thường gặp những lỗi cơ bản về chọn trang phục khi đi dự tiệc, có chị quá xuề xòa không thể hiện sự trang trọng, nhiều chị lại quá chăm chút bề ngoài thì lại chưa biết cách tiết chế dẫn đến quá lố. Chị em phụ nữ có thể chọn một số mẫu đầm dự tiệc của GUMAC sau đây để tự tin hơn khi đi dự tiệc nhé.

1. Mẫu đầm cao cấp

váy công sở body này, chị em diện đi tiệc thì hết ý.

Vớinày, chị em diện đi tiệc thì hết ý.

Đầm ren được nhiều phụ nữ ưu ái lựa chọn trong các sự kiện lớn nhỏ bởi sự tinh tế, quyến rũ và không kém phần nữ tính, duyên dáng của nó.

Chất liệu ren yêu kiều với gam màu xanh baby nhẹ nhàng, ay màu hông quyến rũ điểm xuyết hoa văn ren tinh xảo, tất cả hòa quyện cùng nhau tôn trọn vẹn nét tinh tế, kiêu sa cho các chị trong đêm tiệc.

Ren là vật liệu hình tượng cho vẻ đẹp điệu đàng trong khi đó màu pastel là sắc màu được yêu thích bởi nét ngọt ngào và khi hai yếu tố này được tích hợp cùng nhau chúng đã làm nên một xu thế khiến trái tim phái nữ không hề ngừng ” rung động ” .
GUMAC

2. Mẫu đầm thời thượng

Mẫu đầm ren cổ chữ V thật thời thượng khi diện đi tiệc. Sự tích hợp giữa họa tiết ren hoa đem lại sự mới lạ, có chút phức tạp, cầu kỳ nhưng không hề diêm dúa, mềm mại và mượt mà, dịu dàng êm ả và điệu vừa đủ .Họa tiết thêu ren nửa kín nửa hở cùng hoa văn thêu tinh xảo tạo nên nét mê hoặc đầy ẩn ý, quyến rũ nhưng vẫn kín kẽ, sang chảnh mà khiêm nhường – một sức hút đặc biệt quan trọng mà chỉ riêng ren mới có .
Mẫu đầm này của GUMAC bán rất chạy, chị em hoàn toàn có thể diện đi đâu cũng rất thuận tiện .
GUMAC

3. Mẫu đầm sang trọng

Peplum quả là một công cụ hữu hiệu để che đi những khuyết điểm cơ bản nhất và làm nổi bật lên đường cong chữ S đáng ngưỡng mộ của phụ nữ, có lẽ vì thế mà hầu hết các chị em ai cũng đều sở hữu cho mình những bộ đầm peplum đẹp như mơ để khoe sắc.Các chị sẽ trông sang chảnh hơn với peplum trong đêm tiệc sang chảnh, cùng nhấp ngụm rượu vang trong tiếng nhạc piano, trông những chị thật sang chảnh .

Với thiết kế peplum cổ tròn, và điểm xuyến ngọc trai làm cho vòng eo của các chị càng được phô diễn rõ ràng hơn. Trang nhã, kín đáo mà không kém phần gợi cảm của bộ váy này quả là thích hợp cho các quý cô công sở nửa đấy.

GUMAC

4. Mẫu đầm thanh lịch

Những chiếc đầm tay lỡ phối nút cổ chữ V với lợi thế tươi tắn, quyến rũ vừa đủ mà vẫn tinh xảo, lịch sự sẽ giúp cho những chị diện đồ thật điệu đến buổi tiệc cùng bè bạn. Màu sắc tươi tắn càng khiến cho bộ cánh của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người .
Đầm ôm lịch sự cổ chữ Vnayf với mẫu mã lịch sự và trang nhã, thời trang tôn vinh vẻ đẹp đơn giản và giản dị, đằm thắm và duyên dáng. Thiết kế đơn thuần với form đầm ôm tôn dáng, kiểu cổ chữ V tươi tắn, kín kẽ, tay lỡ tự do, nhẹ nhàng tuy nhiên vẫn vô cùng duyên dáng với hàng nút chạy dọc trước ngực áo .

GUMAC

5. Mẫu đầm quý phái

Đầm đính eo là một trong những sản phẩm thể hiện nét quý phái, cuốn hút tại nhưng buổi tiệc cho các chị em phụ nữ. Thiết này của GUMAC cố tình tạo nên điểm nhấn ngay hông để vòng eo của quý cô trở nên thon gọn hơn.Giữa tiết trời ngày hè nóng giãy như thế này, thì việc diện một chiếc đầm đính eo với gam màu hài hòa để buổi tiệc là một trong những điều thiết thực, vừa tạo cảm xúc tự do, thoáng mát, lại vừa hoàn toàn có thể tự tin sải từng bước chân trước đám đông .
GUMAC

6. Mẫm đầm đẹp huyền bí

váy công sở giá rẻ tphcm GUMAC. Chiếc đầm này. Thiết kế có hai dải màu đen dọc thân váy khiến chị em thon gọn hơn. Mẫu váy kiểu này tại GUMAC có một thời gian “cháy hàng”.Nét đẹp uyền bí của phụ nữ sẽ được giấu trong chiếcGUMAC. Chiếc đầm này. Thiết kế có hai dải màu đen dọc thân váy khiến chị em thon gọn hơn. Mẫu váy kiểu này tại GUMAC có một thời hạn ” cháy hàng ” .

Cho đến giờ, đây đã trở thành mẫu váy tầm cỡ, khuynh hướng đắp vải màu tối dọc thân cũng được hàng loạt nhà mốt ứng dụng nhằm mục đích tạo eo giả cho người mặc, tạo vẻ đẹp đẹp huyền bí cho phụ nữ trong buổi tiệc đêm lãng mạn .

GUMAC

7. Mẫu đầm đẹp mê ly

Đầm khuy tam giác là sự kết hợp ăn ý giữa những chi tết cổ điển và hiện đại, giữa những khuy tam giác tinh tế cho đến chiếc cổ áo thanh lịch.

Diện đi tiệc thì đẹp mê ly và nổi bật ấn tượng trong bàn tiệc, hẳn các chị sẽ là người đẹp nhất.

GUMAC

8. Mẫu đầm đẹp tinh tế

Các phong cách thiết kế của GUMAC đều có sự lôi cuốn đặc biệt quan trọng ở những điểm nhấn riêng .
Có thể là chiếc đai thắt eo cho vòng 2 thon gọn, hay mẫu mã cổ chữ V này vừa đơn thuần bởi không có bất kể chi tiết cụ thể rườm rà nào nhưng chính lại là điểm nhấn cho vòng cổ tròn đầy được khéo khoe một cách sexy hút mắt, lại tinh xảo để lộ những ưu điểm mà không bị xem là phản cảm .
Chiếc đầm xếp ly đắp chéo cổ chữ V này, bảo vệ sẽ đem đến cho những chị một vẻ đẹp tinh xảo, tuyệt vời và hoàn hảo nhất làm hút hồn người đối lập trong tích tắc tiên phong .
GUMAC

9. Mẫu đầm đẹp dịu dàng

Vẻ đẹp dịu dàng êm ả và dịu dàng êm ả của chị em sẽ càng thêm điển hình nổi bật với những chiếc đầm họa tiết xinh xắn .

Vẻ đẹp của phái nữ sẽ càng thêm điển hình nổi bật khi diện chiếc đầm cúc họa mi phong cách thiết kế đơn thuần và được bo eo và thắng nơ ở cổ váy, chân váy nhấn pli để tạo điểm nhấn và độ xoè thích hợp. Các chị hoàn toàn có thể tự do diện đi tiệc và tự tin nhà hàng siêu thị thả ga nhé .

GUMAC

10. Mẫu đầm trẻ trung

Đầm phối ren tươi tắn với vật liệu quen thuộc với những chị em thích sự tươi tắn mềm mịn và mượt mà, những chiếc váy ren luôn mang lại nét tươi tắn nhiều lúc có chút sexy nhẹ nhàng thêm điệu đàng .
Những tông màu sáng, tươi tắn lại càng thêm sự sang trọng và quý phái sang chảnh, những chị hoàn toàn có thể diện đi tiệc tự do mà không sợ bị già so với tuổi .
Những mẫu đầm của GUMAC hướng tới đối tượng người tiêu dùng là người mua văn phòng do vậy luôn trú trọng yếu tố kín kẽ lịch sự nhưng không do đó mà quên đi những điểm nhấn điệu đàng, với mẫu loại sản phẩm này là đường thêu hoa 3D cùng phần ren voan mỏng dính ở tay áo áo tạo nét điệu đàng đáng yêu và dễ thương .
GUMAC

11. Mẫu đầm đẹp duyên dáng

Màu hồng luôn là màu tượng trưng cho phái nữ bởi nét đẹp dịu nhẹ, mộc mạc, lịch sự, nồng nàn và thanh khiết .
Chính vì lẽ đó, những chiếc đầm màu hồng xinh xắn, lịch sự và trang nhã là một trong những item rất được lòng chị gái .
Ngoài làm tròn trách nhiệm giúp những chị thêm phần điệu đà, nhẹ nhàng, duyên dáng, dịu dàng êm ả so với thường ngày, chiếc đầm liền với sắc tố nhã nhặn này còn giúp mùa hè của những chị thêm phần đáng yêu, thoải mái và dễ chịu .
GUMAC

12. Mẫu đầm theo xu hướng mới

mua váy công sở đi dự tiệc theo đúng xu hướng thời trang hiện đại cũng là một trong những cách để chị em phụ nữ trở nên sành điệu hơn, thời thượng hơn.Chọnđi dự tiệc theo đúng khuynh hướng thời trang tân tiến cũng là một trong những cách để chị em phụ nữ trở nên sành điệu hơn, thời thượng hơn .
GUMAC

 

GUMAC là tên thương hiệu thời trang uy tín với dòng mẫu sản phẩm chất lượng, luôn mong ước mang đến cho phái nữ những thưởng thức tuyệt vời khi sử dụng .

Là phụ nữ, ắt hẳn ai cũng muốn mình xinh đẹp trong mắt đối phương, cho nên vì thế ngay từ giờ đây nên làm mới tủ đồ của mình tiếp tục những chị nhé, hãy tự tạo cho mình thời cơ được tỏa sáng, được tự chủ với đời sống của mình phụ nữ nha .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận