Những mẫu váy voan đẹp, nhẹ nhàng cho ngày nắng » Thời trang Eva

Những mẫu váy voan đẹp, nhẹ nhàng cho ngày nắng

Thời trang công sở ngày càng phát triển về số lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để chị em công sở lựa chọn. Ngoài áo sơ mi, chân váy, quần âu công sở thì những chiếc đầm liền thân cũng là trang phục lý tưởng cho chị em diện đến nơi làm việc.

Nếu như đầm liền dáng ôm mang đến sự thời trang, sành điệu; đấm dáng A mang đến sự thoải mái cho người mặc thì những chiếc đầm voan dáng xòe nhẹ nhàng lại mang đến cho người mặc nét dịu dàng, nữ tính. Với chất liệu voan mềm mại, thấm hút tốt rất dễ sử dụng, các chị em công sở có thể tự tin diện những thiết kế trẻ trung này mỗi khi đến công sở. 

Hãy cùng tham khảo ngay những kiểu váy voan đẹp đang hot nhất hiện nay và không bao giờ lỗi mốt qua các mùa thời trang dưới đây nhé.

Đàm voan dáng xòe dài gam màu trung tính dành cho những quý cô công sở tuổi 40.
Gam hồng nhẹ nhàng kết hợp cùng dáng váy suông nhẹ, họa tiết hoa đơn giản mang đến cho người mặc vẻ nữ tính, dịu dàng.

Những mẫu đầm voan mang màu sắc tươi sáng sẽ giúp các nàng thể hiện sự tươi tắn, ngọt ngào và nổi bật khi đến công sở. Bên cạnh đó, sự kết hợp nhấn nhá hài hòa giữa những tone màu đối lập sẽ khiến set đồ trở nên thu hút giúp nàng ghi thật nhiều điểm cộng cho phong cách hơn


Những mẫu đầm voan với phong cách thiết kế tay lỡ tươi tắn, sắc tố nhẹ nhàng mang đến cảm xúc thoáng mát, tươi mới cho người mặc .


Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu trong những bộ đồ công sở gò bó cứng nhắc thì có thể đổi gu phá cách với những chiếc đầm voan họa tiết màu vẽ lạ mắt như thế này nhé.
Những mẫu phong cách thiết kế từ vật liệu voan mang đến cho người mặc nét điệu đàng, dịu dàng êm ả nhưng vẫn lịch sự và trang nhã, lịch sự .

Những mẫu thiết kế cổ nơ, eo chun nhỏ vừa điệu đà vừa giúp tôn dáng, phần thân váy dáng dài quá gối là những thiết kế hợp lý dành cho những cô nàng cần che khuyết điểm đôi chân.


Chất liệu voan khá ăn ý với những gam màu nhẹ và hoạ tiết, bạn có thể chọn một chiếc đầm voan đủ kiểu dáng với hoạ tiết bắt mắt cho những ngày hè

Thiết kế cổ nơ vừa trẻ trung vừa điệu đà, họa tiết hoa lạ mắt, độc đáo. Gam đỏ nổi bật giúp bạn trông rạng rỡ hơn trong những ngày hè.
Những cô nàng sành thời trang chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu đầm voan họa tiết chấm bi rồi.
Với những gợi ý về những mẫu váy voan đẹp ở trên kỳ vọng những bạn đã có thêm những lựa chọn để mặc đẹp hơn, mê hoặc và tự tin hơn nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận