Phong cách mặc đẹp cho nam giới mùa thu đông

Mùa đông đến rồi, những chàng đã có ý tưởng sáng tạo phối đồ nào chưa ? Cùng tìm hiểu thêm 1 số ít cách phối đồ cực hay ho từ những chuyên viên của Coolmate nhé .

1.

Áo khoác gió

Nếu đang tìm kiếm một trang phục khoẻ khoắn, đậm chất thể thao và đường phố thì mẫu áo khoác gió là sự lựa chọn đáng xem xét. Thay vì một chiếc áo khoác dày hay chiếc áo khoác măng tô dài, áo khoác gió vừa giúp giữ ấm mà vẫn tạo nên sự ngăn nắp, năng động, giúp chàng tự do vi vu không lo gió buốt. Chỉ cần phối cùng một chiếc áo phông thun quần jean / quần short và một đôi sneaker là bạn đã có một set đồ lí tưởng cho ngày lạnh .

áo khoác gió

Ngoài ra, chiếc áo khoác gió cũng rất đa năng nhờ khả năng cản gió, chống thấm nước, bất chấp gió lạnh hay mưa phùn. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ, tiện lợi, áo khoác gió là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ nam giới.

2.

Áo khoác biker

Không mang đến phong thái thể thao như áo khoác gió, nhưng áo khoác biker lại mang đến sự can đảm và mạnh mẽ, cool ngầu của một gã trai phong trần. Mẫu áo này thuộc phong thái đường phố nổi bật mà bất kể chàng trai nào đam mê streetstyle đều nên chiếm hữu .
Phối đồ với áo biker khá đơn thuần. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc áo phông thun trơn phối layer, hay một áo hoodie cho ngày đông bớt lạnh. Lựa chọn giày đi kèm cũng nên tương thích với phong thái mà áo biker mang lại. hoàn toàn có thể là một đôi sneaker năng động, đôi boots siêu ngầu hay một đôi chealsea bụi bặm bụi bờ .

3.

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber cũng là một trong những trang phục không hề thiếu. Kiểu dáng phong cách thiết kế với đường bo ở cổ tay và gấu áo là điểm đặc biệt quan trọng của chiếc áo này, chúng giúp ngăn gió và hơi lạnh lùa vào khung hình qua tay và vạt áo. Từ đó, bạn sẽ được giữ ấm tốt hơn .
Áo khoác bomber tuỳ từng mẫu phong cách thiết kế mà mang lại những phong thái thời trang khác nhau. Với phong cách thiết kế hai đường kẻ sọc ở cổ áo, tay áo và gấu áo như áo khoác bóng chày mang đến một phong thái thể thao, tươi tắn và năng động. Hay áo khoác bomber da cho phong thái đường phố bụi bặm bụi bờ .

4.

Áo khoác jean

Với chàng trai ưa thích độ bền chắc, sự linh động trong phối đồ và phong thái can đảm và mạnh mẽ mà jean mang lại, thì chắc như đinh không hề bỏ lỡ áo khoác jean. Áo khoác jean với nhiều mẫu mã phong cách thiết kế thoả sức để bạn lựa chọn cho set đồ của mình. Từ áo khoác jean thường thì mà tân tiến, áo khoác jean rách nát bụi bặm bụi bờ đến những chiếc áo “ mèo cào ” đầy đậm chất ngầu .

Nếu lựa chọn jean, bạn nên thêm một đôi boot cao cổ để làm tăng sự mạnh mẽ và phong trần của set đồ. Ngoài ra, sneaker cũng là một sự lựa chọn không tệ.

5.

Áo blazer

Áo blazer không mang lại phong thái thể thao như áo khoác gió, cũng không bụi bặm bụi bờ như áo khoác jean. Chúng tối giản và mang tính trầm hơn nhiều, thế cho nên mà những quý ông khoác trên mình chiếc áo khoác blazer cũng trở nên trưởng thành và trầm tĩnh hơn nhiều. Đơn giản bởi sự chững chạc và gọn gàng là phần đặc trưng của áo blazer .
Điều này đương nhiên dẫn đến việc bạn nên thận trọng trong việc phối đồ, tránh bị kệch cỡm trong thời trang. Quần âu có lẽ rằng là sự lựa chọn tương thích nhất, cùng với giày tây hoặc giày lười loafer. Ngoài ra, vẫn hoàn toàn có thể phá cách bằng cách phối với quần jean, quần kaki hay quần short .

6.

Suit

Suit là bộ trang phục không hề thiếu của cánh mày râu chốn văn phòng. Và chúng hoàn toàn có thể được sử dụng trong cả mùa đông lẫn mùa hè. Một chàng trai mặc suit với chiếc khăn quàng trên cổ đang tập trung chuyên sâu vào việc làm của mình, không hề biết rằng anh ta đã làm đổ gục bao nhiêu trái tim của thiếu nữ rồi đấy .

7.

Bộ nỉ

Nếu bạn là người chăm tập thể dục thể thao, hay chỉ đơn thuần là theo đuổi phong thái thể thao can đảm và mạnh mẽ, sẽ không hề bỏ lỡ bộ đồ nỉ nam. Giờ đây chẳng khó để phát hiện những chàng trai trong trang phục năng động và tự do này trên đường phố, khi rèn luyện thể thao ngoài trời hay trong những dịp đi chơi .

Các mẫu đồ nỉ với gam màu trầm như đen, ghi, tím than,… sẽ mang lại cho người mặc sự vẻ ngoài năng động nhưng vẫn lịch sự. Set đồ này bạn nên kết hợp với giày thể thao có tông màu sáng để tạo nét phấ cách cho tổng thể set đồ.

Hy vọng rằng bạn sẽ có những sáng tạo độc đáo tuyệt vời cho những bộ trang phục của mình trong mùa thu đông năm nay .
Tham khảo thêm loại sản phẩm : áo nỉ nam coolmate / bộ đồ nỉ nam
Mây Mây

To infinity and beyond

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận