Cách phối đồ với áo thun trắng siêu dễ thương cho nữ sinh | Thoitrangviet247

Vì sao áo phông trắng lại được yêu thích đến vậy? Ngoài khoản chẳng bao giờ lỗi mốt, đây còn là item mà các bạn nữ có thể phối cùng mọi thứ trong tủ đồ. Dưới đây là cách phối đồ với áo thun trắng  siêu dễ thương mà bạn có thể áp dụng từ ngày này qua ngày khác mà không thấy chán. Cùng tìm hiểu nhé!

Áo thun trắng luôn là nguồn cảm hứng thời trang cho những cô nàng có năng lượng mix đồ cực chất. Mặt khác, áo thun luôn thích hợp với mọi thời tiết, đem lại sự tự do và vô cùng thuận tiện. Vì thế áo thun trắng luôn được mọi người yêu thích. Đặc biệt là những bạn nữ sinh thì đây lại là item không hề thiếu .

1 / Mix áo thun trắng với quần Jean xắn gấu
Cách mix đồ này có vẻ như khá quen thuộc với tổng thể những cô nàng. Dù bạn mang phong thái thời trang gì thì set đồ này vẫn là một lựa chọn khá sáng suốt .
Bạn đang đọc : Cách phối đồ với áo thun trắng siêu đáng yêu và dễ thương cho nữ sinh

Áo thun trắng sơ vin sẽ trở nên “ mặn mà ” hơn khi phối hợp với quần jean đơn thuần, điểm thêm một vài đơn cử nho nhỏ như xắn gấu ống quần, hay bỏ áo nửa vời vào quần trông sẽ rất đậm đậm cá tính và thật phong thái ! Một set đồ khá tuyệt vời và tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất cho những cô nàng đi học, đi làm hay đi chơi cũng đều rất thích hợp

2 / Mix áo thun với chân váy chữ A
Một gợi ý mặc đồ với áo thun trắng đẹp cho những bạn nữ hơi bánh bèo một chút ít ít khi tích hợp áo thun đơn thuần với chân váy chữ A, thêm một vài phụ kiện nhỏ như dây chuyền sản xuất sản xuất choker đeo cổ, đi giày sneaker sẽ rất năng động, tươi tắn đấy nha .

3 / Mix áo thun trắng với áo Blazer
Áo phông quần jeans nghịch ngợm sẽ ” hô biến ” sang phong thái lịch sự chỉ trong một cái chớp mắt khi bạn khoác thêm một chiếc blazer. Nhấn nhá thêm một đôi giày mule nữa thôi là đúng chuẩn fashionista. Hơn nữa, so với những bạn nữ đã đi làm thì set đồ này quả là “ món quà kỳ diệu ” dành cho các bạn đây nhé .

Các nàng sẽ trở nên lịch sự và trang nhã và nhã nhặn, lịch sự và trang nhã và nhã nhặn tạo nên một phong thái ăn mặc quý cô văn phòng ngăn nắp mỗi khi đến cơ quan. Set đồ này có vẻ như như hơi cứng ngắc, nhưng nó lại là điểm nhấn gây ấn tượng của bạn so với đồng nghiệp đấy nhé ! Đây là công thức xinh xẻo đậm đậm cá tính đậm chất Nước Hàn cực kỳ đáng thử, khi muốn hóa thân thành cô nàng vừa chững chạc lại vừa êm ả dịu dàng dịu dàng êm ả nhé !
4 / Mix áo thun với áo khoác ngoài

Với những cô gái đậm cá tính, có vẻ bên ngoài phóng khoáng thì đây sẽ là một set đồ được ưu thích nhất. Không quá cầu kỳ khi phối hợp áo thun trắng cùng với áo sơ mi khoác ngoài, bạn hoàn toàn có thể thả thùng hoặc cột eo, đây là cách mix đồ tin chắc rằng các bạn nữ ai cũng đã thử qua .

Bạn đừng quan ngại khi sợ mix đồ như vậy là lỗi mốt, cứ mạnh dạn phát minh sáng tạo để lựa chọn phong thái tương thích nhất cho mình nhé ! Bạn cũng hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế áo sơ mi bằng mẫu áo khoác Jean cool ngầu .

5 / Mix áo thun trắng cùng Layering
Sáng tạo một chút ít khi diện áo hai dây bên ngoài áo thun trắng, nên chọn tone màu tương phản sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho set đồ của mình, áo thun trắng với quần yếm đen, áo hai dây màu nâu. Một set đồ siêu dễ thương và đáng yêu, êm ả dịu dàng đi dạo phố cùng bè bạn .


 

Những combo cực kỳ dễ phối và khá phù hợp với tất cả mọi vóc dáng sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn thỏa sức sáng tạo nó. Vậy nên hãy nhanh tay bỏ túi 5 cách phối đồ với áo thun trắng siêu dễ thương này nhé! Từ nay mặc áo thun trắng sao cho đẹp đã không còn là vấn đề nan giải nữa rồi.

Thời trang Hinlet – Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ

mùa hè ăn gì cho mát

Hotline: 1800 2012 (miễn cước)

Địa chỉ:

  • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

  • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Đánh giá :
Xem thêm : 23 mẹo phối đồ cho người lùn giúp hack 10 cm chiều cao
0/5 ( 0 bầu chọn )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận