8 LOẠI GIÀY DÉP NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG TỦ GIÀY – Satajor – Sẵn sàng sánh bước

Đâu đó đã từng nói “Hãy trao cho cô gái một đôi giày, cô ấy sẽ làm thay đổi cả thế giới”, chính vì thế chẳng có gì là khó hiểu nếu những đôi giày luôn có một sức hút mãnh liệt đối với phái đẹp. 

Đã là phụ nữ với phong phú sự lựa chọn và có niềm yêu thích thời trang, đặc biệt quan trọng với những đôi giày xinh xắn, tưởng chừng nhỏ nhưng lại là điểm nhấn cho tổng sét đồ hoàn hảo nhất. Dù chị em có khó chiều chuộng đến đâu hay theo phong thái nào thì những mẫu giày mà Sata và Jor trình làng dưới đây cũng sẽ làm chị em xiêu lòng và muốn chiếm hữu chúng ngay tức thì .

Giày búp bê

Là em út trong tủ giày với kích thước nhỏ gọn, trẻ trung và nhẹ nhàng, giày búp bê xứng đáng là một món đồ thời trang mà bất cứ cô gái nào cũng cần có. Giày đế bệt đem đến cho các cô gái một phong cách tiểu thư dịu dàng rất đáng yêu và cũng rất tiện lợi, thích hợp cho những chuyến đi dài hoặc dạo phố. Sẽ rất đẹp nếu bạn kết hợp giày đế bệt với phong cách váy xòe cổ điển hoặc quần ngắn và áo sơ mi. Những bộ trang phục này sẽ tạo cho các cô gái vẻ nữ tính dịu dàng, mềm mại nhưng cũng thật cá tính, ấn tượng.

2. Giày cao gót mũi nhọn

Một đôi giày cao gót màu đen cổ xưa sẽ không khi nào “ phụ lòng ” bạn. Chúng tương thích trong nhiều dịp và nhiều kiểu phục trang, từ những văn phòng thao tác cho tới những bữa tiệc đêm sang chảnh. Đây được xem là vũ khí lợi hại để giúp phái nữ lê dài đôi chân, bước tiến uyển chuyển hơn .

Một cô nàng thời trang đúng thương hiệu luôn chiếm hữu một đôi giày cao gót màu đen sang chảnh tầm cỡ. Với món đồ này, bạn hoàn toàn có thể sẽ trở nên sang chảnh hơn ngay cả với những bộ đồ thông thường nhất .
Màu nude lịch sự và trang nhã luôn giúp bạn “ dễ thở ” hơn trong việc chọn đồ bởi nó dễ phối với toàn bộ họa tiết, sắc tố phục trang, làm set đồ văn phòng thêm phần lịch sự .

Dù hơi khó phối đồ, mẫu giày cao gót sắc tố mới lạ như : Xanh ngọc, xanh navy sẽ mang đến sắc tố tươi tắn cùng vẻ điển hình nổi bật trong phong thái của phái nữ, đặc biệt quan trọng khi chọn phục trang đơn sắc .

Ankle Boots

Những đôi boots ngắn tới mắt cá chân hay còn gọi là ankle boots luôn thông dụng nhờ tính khả dụng và thời trang. Nếu bạn mặc jeans, ankle boots sẽ nhấn mạnh vấn đề vẻ can đảm và mạnh mẽ đậm chất ngầu của bạn. Nếu bạn mặc váy, ankle boots sẽ tạo nét độc lạ và điển hình nổi bật cho phục trang êm ả dịu dàng .

Sandal đế bệt

Lịch sự nhưng vẫn tự do, sandal đế bệt thực sự là người bạn sát cánh với những cô gái trong những ngày thu thoáng mát. Không quá xuề xòa như dép tông, thô kệch như giày đế xuồng hay khó khăn vất vả khi đi lại như cao gót, sandals mang lại cho những cô gái vẻ bên ngoài tươi tắn, năng động .

5. Sandal đế xuồng

Những đôi sandal đế xuồng sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực đè nén cho đôi chân khi mang giày cao gót. Kiểu dáng này không những giúp bạn tôn lên dáng vóc của mình mà còn rất tương thích để phối với những loại phục trang khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp sandal đế xuồng với hầu hết những phục trang thông dụng như quần dài, quần shorts, chân váy … Đơn giản, nhẹ nhàng, với sandal đế xuồng, bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn với vẻ bên ngoài năng động của mình .

Những đôi sandal đế xuồng sẽ giúp bạn tôn dáng không kém gì những đôi giày cao gót đâu nhé .

6. Sandal kín mũi nhọn

Mang dáng dấp của một đôi giày cao gót kín mũi, san dan kín mũi nhọn mang đến cho chị em sự mới lạ trong phong thái phối đố, khắc phụ được những điểm yếu kém của đôi chân. Đặc biệt, việc tích hợp của những Item này với những phục trang bó sát, quần âu, váy văn phòng … sẽ giúp tăng sự sang chảnh cho chủ chiếm hữu .

7. Sandal gót trong hoặc dây trong

Giày có màu trắng trong tinh khiết như thủy tinh gắn liền với câu truyện Lọ lem là hình ảnh quá quen thuộc với chị em, nhưng Sandal có mẫu mã mới lạ là sự phối hợp giữa vật liệu da mờ và gót trong suốt thì không phải ai cũng biết. Với gót trụ cách điệu, khối nhiều góc cạnh, độ cao xê dịch từ 5 – 7 phân, sẽ không nói quá nếu như nhìn nhận Item này là mẫu sản phẩm truyền cảm hứng, mang đến sự dịu dàng êm ả, lãnh mạn và bước tiến đầy vững chãi cho chủ chiếm hữu. Thế giới xung quanh nhiều sắc tố phản chiếu qua gót giày sẽ giúp loại sản phẩm trở lên đặc biệt quan trọng hơn. Với phần dây được làm từ da bò mềm hoặc dây trong, bàn chân chị em được phô trọn mà không phải chịu sự bức tử giống như những loại giầy kín mũi khác .

Với Sandal gót trong chị em có thể thỏa sức phối đồ cùng đầm dạ hội, váy maxy, đồ công sở

8. Sandal gót trong ướp hoa

Lưu giữ và sử dụng hoa thật để làm gót giày là ý tưởng khá mới mẻ mà không phải thương hiệu nào cũng thực hiện được. Tại Sata&Jor, hoa được sử dụng là nhưng loài hoa có đủ loại màu sắc được xử lý hóa chất một cách khéo léo sao cho khi đổ khuân vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy.

Chính bởi xự gia công tỷ mỉ và đang đứng vị trí số 1 khuynh hướng nên những mẫu sản phẩm này thường có giá tiền không hề rẻ. Tuy nhiên, chiếm hữu một mẫu sản phẩm độc lạ, điểm nhấn cho một sét đồ hoàn hảo nhất để ăn được điểm trong mắt người khác bởi sự mê hoặc và có guu nghệ thuật và thẩm mỹ cao thì đây quả là sự góp vốn đầu tư không tồi phải không nào ?

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận