Cô gái mặc áo dài rách vòng 3: Tự tung ảnh, cli‌ּp nón‌ּg lên mạng bị phạt thế nào?

Ảnh cô gái mặc áo dài trắng rách ở vòng 3 ngồi xem phim với chú thích “ Góc người tối cổ “, khiến dân mạng sôi sục .Chỉ sau 5 giờ Open trong nhóm Facebook hơn 1,5 triệu thành viên, ảnh lôi cuốn hơn 18 ngàn like và 8 ngàn phản hồi .
Người đăng ảnh chú thích “ Góc người tối cổ cho đồng đội hóng ” như muốn ám chỉ có ảnh và cli ‌ ּ p nón ‌ ּ g tương quan đến cô gái mặc áo dài trắng rách ở vị trí nhạ ‌ y cả ‌ m .

Bức ảnh nhạ‌y cả‌m khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Hàng ngàn thành viên trong nhóm đua nhau xin link tải ảnh và cli ‌ ּ p nón ‌ ּ g của cô ta .
Nhiều thanh thiếu niên tranh thủ gây quan tâm bằng cách đề xuất người khác like hay inbox để nhận link tải. Trong khi có người san sẻ thẳng link trong phần phản hồi .
Một số thành viên bật mý ảnh nhạ ‌ y cả ‌ m này bắt nguồn từ thông tin tài khoản Y * * trên Twitter .

Chủ tài khoản Y** đăng ảnh nhạ‌y cả‌m để câu like và follow.

Khi truy vấn vào Twitter thì thấy chủ tài khoản Y * * đăng loạt ảnh cô gái mặc áo dài trắng rách vòng 3 trong nhiều ngày liền với những tư thế tạo dáng phả ‌ ּ n cả ‌ ּ m, dung tục. Thậm chí có cả ảnh cô làm chu ‌ yện ấ ‌ y với người nam .

Xem Video: CÔ GÁI MẶC ÁO DÀI RÁCH VÒNG 3 TỰ TUNG ẢNH NÓNG CLIP NÓNG LÊN MẠNG BỊ PHẠT NHƯ THẾ NÀO

XEM VIDEO CLIP: pglopCN1TCw

Loading …

Trước đó, chủ tài khoản Y * * cũng đăng một số ít ảnh cô gái mặc áo dài màu khác tạo dáng gợi dục .

Tài khoản Y** phát tán loạt ảnh cô gái mặc áo dài rách vòng 3.

Điểm chung trong tổng thể ảnh là cô gái đều quay mặt vào phía trong .
Vài dân chơi cho biết cô nàng cùng bạn trai tự làm rách áo dài và tung loạt ảnh phả ‌ ּ n cả ‌ ּ m lên Twitter để câu like, follow .
Có lẽ không ít người bức xúc với hành vi này vì áo dài là phục trang truyền thống cuội nguồn, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt nhưng bị cô gái không biết xấu hổ kia làm cho ô uế .
Đến tối 1.8, thông tin tài khoản Y * * đã có hơn 27 ngàn follow trên Twitter. Do số người phản hồi và theo dõi tăng đột biến trong chiều nay nên gia chủ đã tạm khóa thông tin tài khoản vì thấy ” có biến ” .
Báo chí đã đề cập nhiều về chuyện những cô gái bị tung clip hay ảnh se ‌ ּ x lên mạng xã hội kèm mức phạt cho hành vi này. Thế còn tự tung ảnh và cli ‌ ּ p nón ‌ ּ g lên mạng thì giải quyết và xử lý thế nào ?

Xem Video: Ông lão xé rách quần áo của cô gái trẻ để tranh chỗ ngồi

XEM VIDEO CLIP: TeVzjs41tAY

Loading …

Việc đưa ảnh, cli ‌ ּ p nón ‌ ּ g của mình hoặc người khác lên mạng xã hội đều là hành vi vi phạm Pháp Luật, hoàn toàn có thể bị xử phạt hành chính hoặc Hình Sự tùy vào đặc thù, mức độ vi phạm .
Người đăng hình ảnh hay cli ‌ ּ p nón ‌ ּ g nhằm mục đích mục tiêu truyền bá hình ảnh trái đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc bản địa hoàn toàn có thể bị xử phạt theo điểm b, khoản 4, Điều 66, Nghị định 174 về hành vi “ Cung cấp, trao đổi, truyền đưa, tàng trữ, sử dụng thông tin, dịch vụ có nội dung dâ ‌ m ô đồ ‌ ּ i trụ ‌ ּ y, trái đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc bản địa ” với mức phạt tiền từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng .

Người nghiện chụp ảnh khỏ‌ּa thâ‌ּn, khoe hàng mắc chứng tìn‌ּh dụ‌ּc lộ thân

Theo bác sĩ Phạm Vũ Thiên – Trung tâm Sáng kiến về sức khỏe và dân số (CCIHP, Bộ Y tế), những người nghiện chụp ảnh khỏ‌ּa thâ‌ּn, khoe hàng hay có được kho‌ái cả‌m khi người khác nhìn thấy c‌ơ th‌ể mình, mắc chứng tìn‌ּh dụ‌ּc lộ thân.

Đây là hành vi tìn ‌ ּ h dụ ‌ ּ c, không phải là bệnh và việc dùng những trị liệu tâm ý cũng chưa làm biến hóa được động lực của họ. Dù người tìn ‌ ּ h dụ ‌ ּ c lộ thân hoàn toàn có thể phân biệt những hành vi phương hại đến người khác, nhưng khó hoàn toàn có thể trấn áp mong ước được thể hiện c ‌ ơ th ‌ ể trước mặt mọi người để cung ứng những xúc cảm tìn ‌ ּ h dụ ‌ ּ c của bản thân .
Thực tế vẫn hoàn toàn có thể xảy ra những hành vi bắt chước và có những người giả bị tìn ‌ ּ h dụ ‌ ּ c lộ thân với mục tiêu quấ ‌ ּ y rố ‌ ּ i người khác. Rất khó hoàn toàn có thể phân định người tìn ‌ ּ h dụ ‌ ּ c lộ thân thật và giả .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận