Mã, Giá siêu rẻ 93,352đ! Mua liền tay!

Cổ áo tháo rời đính đá – Mã được giới thiệu ra sao?

*Thông tin sản phẩm:
– Cổ áo rời không có thân.
– Chất liệu: cổ áo ren màu trắng, đen.
– Có cúc cài ở phía sau.
– Ưu điểm: không phải mặc ở trong nên không bị nóng hay khó chịu, có dây thắt để điều chỉnh độ rộng phù hợp nên không sợ bị rộng hoặc chật.
– Phù hợp mặc ngoài áo len, áo, đầm không cổ, tạo điểm nhấn cho set trang phục.
– Kích thước: chu vi vòng cổ 42cm, rộng vai 36cm. Size M, và L sẽ mặc đẹp, size S và XL vui lòng đo lại và so sánh với kích thước cổ áo sơ mi bình thường mình hay sử dụng giúp em nhé. Không phải so sánh với vòng cổ của mình.
– Lưu ý: Cổ áo nhà em có 2 form: các mẫu cổ áo hiệu Quasar (trong tên sản phẩm có ghi) form nhỏ hơn chu vi vòng cổ 39cm, rộng vai 35cm. Các mẫu còn lại form rộng hơn chu vi vòng cổ 42cm, rông vai 36cm
– Xuất xứ: Hàng order TQ

*Lưu ý khi mua cổ áo rời:
– Đặt đúng mẫu cần mua, không đặt mẫu này và ib/note mẫu khác. Nhà em không check được tin nhắn khi đóng hàng.
– Vì cổ áo freesize nên sẽ có trường hợp rộng hay chặt, nhà em sẽ hỗ trợ đổi trả vấn đề rộng chật nên khi nhận hàng các chị nhắn ngay cho nhà em qua shopee hoặc zalo 0931027220/ fanpage nhé.

**Chuyên cổ áo sơ mi rời từ 2014, có sẵn rất nhiều mẫu
– Add: Tầng trệt, chung cư Linh Trung, 6-8 đường 16, Linh Trung, Thủ Đức
– Hotline: 0931026220
– fb: fb.com/phukientieuthu (fanpage)
– Nhiều mẫu mới năm nay chưa có trên shopee, chỉ có trên fanpage

#coaoroi #coaosomiroi #coaothaoroi #fakecollar #collarnecklace #coaogia #coaosomigia #thoitran

Hình ảnh Cổ áo tháo rời đính đá - Mã

Cổ áo tháo rời đính đá – Mã bán ở đâu?

* tin tức loại sản phẩm : – Cổ áo rời không có thân. – Chất liệu : cổ áo ren màu trắng, đen. – Có cúc cài ở phía sau. – Ưu điểm : không phải mặc ở trong nên không bị nóng hay không dễ chịu, có dây thắt để kiểm soát và điều chỉnh độ rộng tương thích nên không sợ bị rộng hoặc chật. – Phù hợp mặc ngoài áo len, áo, đầm không cổ, tạo điểm nhấn cho set phục trang. – Kích thước : chu vi vòng cổ 42 cm, rộng vai 36 cm. Size M, và L sẽ mặc đẹp, size S và XL vui vẻ đo lại và so sánh với kích cỡ cổ áo sơ mi thông thường mình hay sử dụng giúp em nhé. Không phải so sánh với vòng cổ của mình. – Lưu ý : Cổ áo nhà em có 2 form : những mẫu cổ áo hiệu Quasar ( trong tên mẫu sản phẩm có ghi ) form nhỏ hơn chu vi vòng cổ 39 cm, rộng vai 35 cm. Các mẫu còn lại form rộng hơn chu vi vòng cổ 42 cm, rông vai 36 cm – Xuất xứ : Hàng order TQ * Lưu ý khi mua cổ áo rời : – Đặt đúng mẫu cần mua, không đặt mẫu này và ib / note mẫu khác. Nhà em không check được tin nhắn khi đóng hàng. – Vì cổ áo freesize nên sẽ có trường hợp rộng hay chặt, nhà em sẽ tương hỗ đổi trả yếu tố rộng chật nên khi nhận hàng những chị nhắn ngay cho nhà em qua shopee hoặc zalo 0931027220 / fanpage nhé. * * Chuyên cổ áo sơ mi rời từ năm trước, có sẵn rất nhiều mẫu – Add : Tầng trệt, nhà ở Linh Trung, 6-8 đường 16, Linh Trung, Quận Thủ Đức – đường dây nóng : 0931026220 – fb : fb.com/phukientieuthu ( fanpage ) – Nhiều mẫu mới năm nay chưa có trên shopee, chỉ có trên fanpage # coaoroi # coaosomiroi # coaothaoroi # fakecollar # collarnecklace # coaogia # coaosomigia # thoitran

Như số liệu hệ thống đã thống kê, sản phẩm Cổ áo tháo rời đính đá – Mã thương hiệu

No Brand
hiện đang được đăng bán trực tuyến Shopee.

Cổ áo tháo rời đính đá – Mã giá bao nhiêu?

Hiện tại sản phẩm Cổ áo tháo rời đính đá – Mã đang được bán với giá tốt nhất là 93,352 đ.

Có nên mua Cổ áo tháo rời đính đá – Mã không?

Theo đánh giá của cộng đồng mua hàng được hệ thống tổng hợp với 54,977 lượt đánh giá, sản phẩm được xếp hạng 4 sao.

Khi mua Cổ áo tháo rời đính đá – Mã từ SaleZone Store tư vấn giới thiệu, khách hàng sẽ được hỗ trợ những chính sách tốt như:

  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

SaleZone Store đã và đang là đơn vị báo giá cung cấp thông tin nơi bán, giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường, đánh giá uy tín, xác thực thông tin từ các cửa hàng. Chúng tôi tổng hợp sản phẩm chất lượng giảm giá, khuyến mại gửi tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất.
Nếu bạn phát hiện ra cửa hàng nào bán sai giá, có chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ không tốt, có thể phản ánh lại cho SaleZone Store để chúng tôi gỡ bỏ sản phẩm và điều chỉnh chính xác đem lại lợi ích tốt nhất mua được rẻ nhất tới khách hàng.

Hãy đặt hàng Cổ áo tháo rời đính đá – Mã qua Website trung gian Lazada, Shopee, Tiki hoặc Sendo… bằng cách kéo lên trên và chọn Tới Nơi Bán hoặc So sánh giá để được giá tốt và nhận nhiều ưu đãi nhất.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận