5 CÁCH QUÀNG KHĂN CHOÀNG ĐƠN GIẢN MÀ ĐẸP CHO “MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH”

5 CÁCH QUÀNG KHĂN CHOÀNG ĐƠN GIẢN MÀ ĐẸP CHO “MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH”

Mùa đông đã đến rồi, ngoài quần áo giày dép thì chúng ta không thể thiếu một phụ kiện vô cùng quan trọng nữa đó là chiếc khăn quàng cổ. Khăn quàng cổ thì ai cũng có, nhưng không phải ai cũng biết cách quàng khăn thế nào cho đẹp và thời trang mà vẫn có thể giữ ấm. Một chiếc khăn với cách thắt đúng cách sẽ khiến cho set đồ của bạn trở nên trendy và đặc sắc hơn rất nhiều lần.

Hãy cùng MONDAY điểm qua 5 cách quàng khăn len, dạ đơn thuần mà đẹp cho ” Mùa đông không lạnh ” nhé !

1. Quàng khăn buông thõng trên cổ

Kiểu quàng khăn chẳng tốn công tốn sức này lại tạo nên hiệu ứng đặc biệt quan trọng cho phục trang Thu – Đông. Một chiếc khăn dài hình chữ nhật hay hình vuông vắn buông tự nhiên trên ve áo sẽ giúp bạn cải tổ chiều cao nhã nhặn. Bạn hoàn toàn có thể kểt hợp với nhiều kiểu phục trang như váy ngắn hay áo khoác dáng dài, tổng thể đều là sẽ là bộ đôi tuyệt đối. Chúng mang đến dấu ấn về phong thái lịch sự, duyên dáng .

Sự nhanh gọn và đơn thuần của kiểu thắt này chính là ưu điểm sáng chói chiếm trọn trái tim của mọi người. Tuy nhiên, kiểu thắt này thiên về làm đẹp hơn giữ ấm. Vào những ngày trời rét buốt bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng cách quàng khăn này. Thay vì những chiếc khăn có độ dày vừa phải, bạn nên chọn những chiếc khăn bản to, vật liệu giữ ấm tốt. Một số vật liệu mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm như : len, cashmere, dạ, …

2. Quấn quanh cổ

Kiểu quấn này tương thích với những khăn quàng bản to hoặc “ oversized ”. Tùy vào độ lạnh của từng ngày mà bạn chọn quấn nhiều hay ít vòng. Nhiều người ưa thích kiểu này không chỉ vì cách quấn đơn thuần mà bạn còn được giữ ấm tuyệt đối. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tích hợp với nhiều set đồ với cách quấn khăn siêu thuận tiện. Dù đi học hay đi làm thì trông bạn vẫn rất phong thái và thời trang đấy nhé !

3. Chập đôi khăn

 

Nếu bạn có dáng người nhỏ xíu, cảm thấy mình sẽ bị lép vế so với chiếc khăn oversized to lớn khi quấn quanh cổ cho ấm. Nhưng đừng lo ngại với mẫu mã quấn khăn này sẽ khiến bạn trở nên thời trang mà không lo bị lọt thỏm trong nó. Kiểu quấn khăn quàng theo cách chập hai lần khăn sẽ làm bạn vừa lòng ngay lập tức .

4. Quàng đối xứng

Thay vì buông hai đầu khăn ở phía trước, hãy quấn khăn quanh cổ hai vòng để chiếc khăn cân đối cả trước và sau. Nếu muốn trông trendy hơn, bạn hãy chọn khăn có chiều dài tương đối một chút ít nhé .
Đây là kiểu quàng khăn đơn thuần và dễ vận dụng, vào những ngày trời không quá lạnh, bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc khăn có sắc tố tương thích và vắt hờ hững qua vai để tô điểm thêm sự đậm chất ngầu cho set đồ của mình .
Trong những ngày đại hàn, bạn vẫn hoàn toàn có thể vận dụng cách quàng khăn này mà vẫn bảo vệ được ủ ấm tuyệt đối bằng cách chọn khăn oversized với vật liệu len, dạ thật dày dặn .

5. Thắt nút

So với những kiểu quàng khăn khác, kiểu quàng khăn thắt nút có phần đậm cá tính và độc lạ hơn. Không chỉ có vậy, bạn hoàn toàn có thể biến hóa được rất nhiều style hay ho dựa trên nguyên tắc thắt nút cơ bản, từ đơn thuần nhất là thắt một nút, thắt hai nút cho đến tích hợp quấn khăn và thắt nút, chập khăn và thắt nút, v.v… Chỉ cần chịu khó mày mò một chút ít, bạn hoàn toàn có thể phát minh sáng tạo ra nhiều cách quàng khăn thắt nút rất hay ho giúp tạo sự tươi mới và mê hoặc cho diện mạo của mình .

✌️ Được biên soạn, thiết kế bởi : Du học Hàn Quốc Monday 

👉 Vui lòng trích nguồn khi sử dụng

ĐIỀN FORM THÔNG TIN TƯ VẤN DU HỌC NHẬN NGAY 500.000 VND

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận