Top 9 Quán Cafe Ngoài Trời Hà Nội Đẹp Nao Lòng

Những quán cafe ngày nay rất đa dạng về cách trang trí. Cũng như đa dạng về các loại phong cách. Nhằm mang đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm khác nhau. Hôm nay inhat.vn sẽ giới thiệu đến bạn. Những quán cafe ngoài trời Hà Nội. Đẹp nao lòng mà nếu bạn đã từng đến sẽ không thể không quay lại.

>> Tham Khảo Ngay:

1. Cosa Nostra Cafe & Restaurant –  Quán Cafe Ngoài Trời Hà Nội

Bạn đang tìm một không gian yên tĩnh nhẹ nhàng. Để trò chuyện cùng bạn bè. Hay có những giây phút quây quần bên gia đình. Cosa Nostra sẽ là sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn đấy. Những bức tường màu trắng cổ điển dưới ánh sáng vàng. Đem đến một cảm giác yên tĩnh và ấm áp vô cùng. Không gian nơi đây còn là sự kết hợp hoàn hảo đến độc đáo. Giữa phong cách châu Âu cổ điển, phong cách nghệ thuật đương đại và một vài nét văn hóa dân gian Việt Nam.

quán cafe ngoài trời hà nội

Café trong quán rất ngon vì được pha bởi máy pha cafe theo tiêu chuẩn châu Âu. Đồ uống ice blended ngon đúng điệu với nhiều vị: Tiramisu pie, Green Tea, Chocolate… Buổi tối tại quán còn phục vụ rượu vang. Ngoài ra tại quán còn một menu đồ ăn châu Âu ngon cho bạn lựa chọn.

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: 24 Tông Đản, Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000đ/người

2. Jouri Dessert và Tea – Quán Cafe Ngoài Trời Ở Thành Phố Hà Nội

Nằm trên con phố Khúc Hạo không ồn ào, náo nhiệt. Jouri Dessert & Tea mê hoặc giới trẻ bởi không gian vô cùng tươi trẻ, xinh xắn và yên bình đến lạ. Đây là một mô hình mới lạ được thiết kế theo mô hình biệt thự Pháp cổ trên diện tích 200m2. Không gian quán là sự kết hợp giữa trong nhà và ngoài trời. Cùng sự bài trí rất tinh tế. Nên bạn có thể lựa chọn cho mình những không gian phù hợp. Để thưởng thức đồ uống hay chụp những bức hình sống ảo xinh lung linh.

quán cafe ngoài trời hà nội

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Điện Bàn, quận Ba Đình, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 500.000đ/người

quán cafe ngoài trời hà nội

>> Note Ngay: Thỏa Sức “Check-In” Sang Chảnh Với Top 9 Quán Cafe Cao Nhất Hà Nội

3. Trill Rooftop Cafe – Top Quán Cafe Ngoài Trời TP.HN

Nhắc đến quán cafe ngoài trời Hà Nội thì không thể không nhắc đến Trill Rooftop Cafe. Đến với Trill Rooftop ấn tượng đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận ngay. Đó chính là một không gian ngoài trời rộng rãi và thoáng đãng. Với tầm nhìn xa bao quát hết Hà Nội mà gần như ít quán cafe nào khác có được.

quán cafe ngoài trời hà nội

Ngoài ra không gian quán còn được tô điểm bằng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc. Cùng những lọ trang trí hoa tươi handmade. Trill Rooftop Cafe sẽ là không gian lý tưởng để tụ tập bạn bè, hẹn hò và làm việc.

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ:  tầng 26, toà nhà Hei Tower, số 1 đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 250.000đ/ người

>>> Xem ngay Top 7 Quán Cafe Đẹp Ở Quận Thanh Xuân Hà Nội

4. Skyline Hanoi – Quán Cafe View Ngoài Trời Ở Hà Nội

Skyline Hanoi nằm ở số 38 Gia Ngư là một địa điểm vô cùng nổi bật. Nơi tập trung tất cả các hoạt động thư giãn của giới trẻ Hà Thành. Nằm trên tầng thượng của toà nhà 11 tầng sang chảnh trong khu phố cổ. Toàn bộ cảnh đẹp khu trung tâm Hà Nội sẽ được thu gọn trong tầm mắt. Với điểm nhìn từ trên cao như Hồ Gươm, cầu Long Biên và các góc phố nhỏ.

quán cafe ngoài trời hà nội

Skyline Hanoi được đánh giá là đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống và phố xá bắt đầu lên đèn. Rooftop này vừa là quán bar, quán cà phê và cũng là một nhà hàng. Chuyên phục vụ các món Âu đặc sắc và các loại cocktail sang chảnh, đẹp mắt

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: 38 Phố Gia Ngư, Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 800.000đ/người

>> Click Ngay: Xinh Lung Linh Nhờ Top 10 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Quận Ba Đình Hà Nội

5. Eden Coffee – Quán Cafe Ngoài Trời Đẹp Ở Hà Nội

Với view đắc địa nhìn thẳng ra nhà thời thánh. Quán lôi cuốn rất nhiều bạn trẻ đến check in. Quán có 3 tầng với 2 tầng trong nhà. Và 1 tầng thượng lộ thiên trọn vẹn. Vì khá rộng nên Eden Coffee có nhiều lựa chọn để bạn tìm được chỗ ngồi vừa lòng. Ngồi ngoài trời bản sẽ được hưởng trọn sự thoáng đãng. Và còn được ngắm được khung cảnh nhà thời thánh 1 bên. Hay ngồi trong nhà bên những bộ xofa êm ái, ấm cúng tán gẫu cùng bè bạn .
quán cafe ngoài trời hà nội

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 65.000đ/người

6. The Rustics Coffee – Những Quán Cafe Ngoài Trời Đẹp Ở Thành Phố Hà Nội

Một địa điểm tiếp theo chúng ta sẽ ghé đến là Rustics Coffee. Quán như những chiếc lồng chim được ốp bởi những cánh cửa nhiều màu sắc. Nằm gọn giữa những hàng cây xanh cổ thụ. The Rustics Coffee là địa điểm lý tưởng. Cho những ai muốn tìm đến một không gian quán yên tĩnh ở Hà Nội kiểu nhà vườn. Thư giãn và thả hồn trong không gian mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

quán cafe ngoài trời hà nội

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ, Điện Bàn, quận Ba Đình, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000đ/người

>> Đọc Ngay: Tổng Hợp Top 10 Khu Vui Chơi Gia Đình Ở Hà Nội Giải Trí Cuối Tuần

7. Cup Of Tea – Các Quán Cafe Ngoài Trời Đẹp Ở Hà Nội

Cup of Tea là một trong các quán cafe đẹp ở Hà Nội. Nơi đây cũng thích hợp để chụp ảnh với không gian siêu rộng có 3 tầng lầu. Được trang trí một cách tỉ mỉ và thu hút. Đến với Cup of Tea bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian thoải mái. Ngập tràn sắc xanh tươi của cây xanh và hoa cỏ. Không gian ngoài trời tươi mát với ánh sáng mặt trời tự nhiên. Sẽ mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho những buổi trà chiều của bạn.

quán cafe ngoài trời hà nội

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Yên Hoà, quận Cầu Giấy, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 55.000đ/người

>>> Click ngay Mê Mẫn Với Các Tiệm Xăm Cho Nữ Hà Nội Đẹp Và An Toàn Nhất

8. Nhà 9NKC – Quán Cafe Ngoài Trời Đẹp Ở Hà Nội

Được đầu tư kỹ về kiến trúc và nội thất. Nhà được đánh giá là một trong những quán cà phê được giới trẻ check in nhiều nhất tại Hà Nội. Với một không gian đa dạng. Cung như tích hợp nhiều khu vực khác nhau từ trong nhà, bên cửa sổ, sân thượng, giếng trời,… Nhà 9NKC sẽ làm bạn hài lòng với mọi nhu cầu từ cafe tụ tập bạn bè. Cho đến bữa trưa công sở hay những bữa tối lãng mạn, ấm áp.

quán cafe ngoài trời hà nội

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Khắc Cần, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000đ/người

>>> Click ngay Vóc Dáng Cân Đối Nhờ Top 15 Phòng Tập Gym Quận Thanh Xuân Hà Nội

9. Lofita – Quán Cafe View Ngoài Trời Đẹp Ở Hà Nội

Là chi nhánh cafe với 4 cơ sở được rất nhiều bạn trẻ Hà thành yêu thích. Lofita với không gian tươi mát, tao nhã. Mỗi cơ sở là một concept riêng. Cùng vô cùng nhiều góc sống ảo xinh xắn. Đã thu hút được vô cùng nhiều bạn trẻ đến quán. Đặc biệt quán có 2 cơ sở ở Hồ Tùng Mậu và Phố Huế. Với view từ trên cao rất xịn xò.

quán cafe ngoài trời hà nội

Menu của quán đa dạng từ đồ uống detox, sinh tố,…Đến các loại cafe khác nhau. Ngoài ra quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ này còn có khá nhiều loại bánh ngọt. Cũng như những món ăn nhẹ vào buổi sáng. Đến đây thưởng thức bữa sáng cùng ly cafe và ngắm nhìn thành phố. Hay buổi tối khi phố lên đèn. Tất cả sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Thông Tin Liên Hệ

Trên đây là top những quán cafe ngoài trời Hà Nội được nhiều người tìm kiếm và check in. Với list tổng hợp trên. Inhat.vn hi vọng bạn có được những sự lựa chọn phù hợp. Để vừa nhâm nhi món đồ uống ngon. Vừa có những phút giây thật thư giãn nhé!

>> Xem Thêm:

5/5 – ( 8 bầu chọn )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận