Thuế nhập khẩu quần áo từ trung quốc về Việt Nam là bao nhiêu?

Thuế nhập khẩu quần áo từ trung quốc về Việt Nam là bao nhiêu?

Đối với những người kinh doanh quần áo Trung Quốc tại Việt Nam thì vấn đề thuế nhập khẩu là yếu tố quan trọng và hàng đầu trong kinh doanh. Bạn đang có ý định kinh doanh quần áo Trung Quốc và đang thắc mắc về giá nhập khẩu hàng hóa? Trong bài viết ngày hôm nay, thoitrangviet247.com sẽ tiến hành giải đáp thắc mắc Thuế nhập khẩu quần áo từ trung quốc về Việt Nam là bao nhiêu?

Thuế nhập khẩu quần áo từ trung quốc về Nước Ta là bao nhiêu ?

Thuế nhập khẩu là một yếu tố rất là quan trọng trong kinh doanh thương mại sản phẩm & hàng hóa, nhập sản phẩm & hàng hóa từ quốc tế về để kinh doanh thương mại. Nếu như bạn đang có dự tính kinh doanh thương mại sản phẩm & hàng hóa Trung Quốc, muốn lấy quần áo về để kinh doanh thương mại thì bạn nên chớp lấy những yếu tố này để tránh những chưa ổn trong quy trình luân chuyển sản phẩm & hàng hóa .

Có thể bạn quan tâm:

DỊCH VỤ ĐẶT MUA HÀNG TRÊN EBAY SHIP VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ 2020

DỊCH VỤ ĐẶT MUA HÀNG TRÊN AMAZON SHIP VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ 2020

BẢNG GIÁ PHÍ DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM UY TÍN NHẤT 2020

Muốn nhập khẩu bất kể sản phẩm & hàng hóa nào, trong đó có quần áo từ Trung Quốc về Nước Ta thì bạn đều cần phải thực thi giải quyết và xử lý thuế nhập khẩu và thuế ngày càng tăng. Mỗi loại sản phẩm & hàng hóa sẽ có một mã số hồ sơ khác nhau và địa thế căn cứ vào những yêu tố về đặc thù, cấu trúc sản phẩm & hàng hóa để hoàn toàn có thể xác lập được mã số hồ sơ của loại sản phẩm đó .

thue-nhap-khau-tu-trung-quoc-ve-viet-nam

Muốn tra được mức thuế nhập khẩu quần áo từ Trung Quốc về Nước Ta thì bạn cần phải tra mã số hồ sơ cảu loại sản phẩm quần áo mà mình nhập rồi tra trong thông tư số 156 / 2011 / TT-BTC của Bộ kinh tế tài chính về việc phát hành Danh mục sản phẩm & hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta được ban ngày vào ngày 14/11/2011 .
Tham Khảo thêm : Order Áo Gile Nam Quảng Châu Trung Quốc
Sau đây là thông tin và nội dung đơn cử của Thông tư :
BỘ TÀI CHÍNH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số : 156 / 2011 / TT-BTC
Thành Phố Hà Nội, ngày 14 tháng 11 năm 2011
THÔNG TƯ
Về việc phát hành Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta
Căn cứ Luật Hải quan số 29/2001 / QH10 ngày 29 tháng 6 năm 2001 ; Luật sửa đổi bổ trợ 1 số ít điều của Luật Hải quan số 42/2005 / QH11 ngày 14 tháng 6 năm 2005 và những Nghị định lao lý chi tiết cụ thể thi hành những Luật nêu trên ;
Căn cứ Quyết định số 49 / QĐ-CTN ngày 06 tháng 3 năm 1998 của quản trị nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về việc Nước Ta tham gia Công ước quốc tế về Hệ thống hài hòa diễn đạt và mã hóa sản phẩm & hàng hóa của Tổ chức Hải quan quốc tế ( Công ước HS ) ;
Căn cứ Nghị định số 06/2003 / NĐ-CP ngày 22 tháng 01 năm 2003 của nhà nước pháp luật về việc phân loại sản phẩm & hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu ;
Căn cứ Nghị định số 118 / 2008 / NĐ-CP ngày 27 tháng 11 năm 2008 của nhà nước lao lý tính năng, trách nhiệm, quyền hạn và cơ cấu tổ chức tổ chức triển khai của Bộ Tài chính ;
Thực hiện Nghị định thư lao lý việc thực thi Danh mục thuế quan hài hòa ASEAN ( AHTN ) 2012 ;
Xét ý kiến đề nghị của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan ;
Bộ Tài chính phát hành Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta như sau :
Điều 1. Ban hành Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta
Ban hành kèm theo Thông tư này Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta, gồm ba ( 3 ) Phụ lục :
1. Phụ lục I : Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta ;
2. Phụ lục II : Sáu ( 6 ) quy tắc tổng quát lý giải việc phân loại sản phẩm & hàng hóa theo Danh mục sản phẩm & hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta dựa trên Hệ thống hài hòa miêu tả và mã hóa sản phẩm & hàng hóa ( HS ) của Tổ chức Hải quan quốc tế ;
3. Phụ lục III : Chú giải bổ trợ ( SEN ) của Danh mục thuế quan hài hòa ASEAN ( AHTN ) .
Điều 2. Phạm vi vận dụng Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta
Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta là cơ sở để :

1.     Xây dựng Biểu thuế đối với hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu;

2. Phân loại hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu và những hàng hoá khác có tương quan đến hoạt động giải trí xuất khẩu, nhập khẩu ;
3. Thống kê nhà nước về hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu ;
4. Phục vụ công tác làm việc quản trị nhà nước về hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu trong nghành nghề dịch vụ thương mại và những nghành nghề dịch vụ khác .
Điều 3. Tổ chức thực thi
1. Thông tư này có hiệu lực thực thi hiện hành thi hành kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2012 .
2. Bãi bỏ những lao lý sau đây :
3. a ) Quyết định số 107 / 2007 / QĐ-BTC ngày 25 tháng 12 năm 2007 của Bộ Tài chính về việc phát hành Danh mục sản phẩm & hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta ;
4. b ) Sáu ( 6 ) quy tắc tổng quát lý giải việc phân loại sản phẩm & hàng hóa theo Danh mục sản phẩm & hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Nước Ta và Chú giải bổ trợ ( SEN ) của Danh mục thuế quan hài hòa ASEAN ( AHTN ) phát hành kèm theo Thông tư số 49/2010 / TT-BTC ngày 12 tháng 4 năm 2010 của Bộ Tài chính hướng dẫn việc phân loại, vận dụng mức thuế so với sản phẩm & hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu .
5. Quá trình thực thi, nếu những văn bản tương quan đề cập tại Thông tư này được sửa đổi, bổ trợ hoặc sửa chữa thay thế thì thực thi theo văn bản mới được sửa đổi, bổ trợ hoặc thay thế sửa chữa đó .
Tham khảo thêm : Bảng giá trọn gói mua hàng hộ trên Alibaba

Cách nhập khẩu quần áo từ Trung Quốc

Hiện nay có hai hình thức để nhập khẩu quần áo Trung Quốc về Nước Ta đó là hình thức sang trực tiếp tận nơi để lấy hàng hoặc nhập và mua hàng theo hình thức trực tuyến. Mỗi hình thức đều có những ưu điểm và điểm yếu kém khác nhau. Sau đây là chi tiết cụ thể về những hình thức nhập khẩu sản phẩm & hàng hóa .

Có thể bạn quan tâm:

4 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

HƯỚNG DẪN CHUYỂN TIỀN TRUNG QUỐC CÓ LỢI VÀ AN TOÀN

3 ĐIỀU BẠN PHẢI BIẾT VỀ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC

Tự nhập khẩu quần áo từ Trung Quốc

Hiên nay, mẫu sản phẩm quần áo Trung Quốc đang là một trong những mẫu sản phẩm được rất nhiều người chăm sóc nhất là những người kinh doanh thương mại về thời trang. Nhu cầu sử dụng, shopping quần áo ngày càng nhiều và nhất là quần áo Trung Quốc đang ngày càng nhiều hơn .
Quần áo thời trang Trung Quốc được người tiêu dùng Việt yêu thích cũng là một điều rất là dễ hiểu. Quần áo Trung Quốc vừa bảo vệ về chất lượng, phong phú mẫu mã mẫu mã và có giá tiền trọn vẹn tương thích với bất kỳ ai vì vậy nếu nhập loại sản phẩm này về để kinh doanh thương mại thì hoàn toàn có thể sẽ đạt nhiều lệch giá và doanh thu hơn .
Trung Quốc là một nước đông dân cư do đó phí nhân công để trả khá rẻ, nguồn nguyên vật liệu có sẵn cho nên vì thế giá tiền quần áo Trung Quốc nếu mua với số lượng lớn thì hoàn toàn có thể mua được với giá tốt nhất cho người kinh doanh thương mại. Đây cũng chính là nguyên do mà nhiều người kinh doanh thương mại lại ưu thích quần áo Trung Quốc đến vậy .

lay-hang-tan-noi

Nếu như bạn là người đã có kinh nghiệm tay nghề nhập hàng quần áo Trung Quốc thì những yếu tố tương quan đến quy trình lấy hàng, làm hồ sơ, sách vở nhập khẩu chắc như đinh đã không còn là trở ngại nữa. Tuy nhiên so với những người chưa có kinh nghiệm tay nghề, những người mới itaapj kinh doanh thương mại quần áo Trung Quốc thì yếu tố này có lẽ rằng sẽ khó khăn vất vả hơn .
Sau đây là 1 số ít những điều thoitrangviet247.com muốn gợi ý khi nhập khẩu quần áo Trung Quốc về để kinh doanh thương mại mà bạn cần nắm vững được :

  • Tìm hiểu các quy định, những quy tắc, nghĩa vụ và thuế về xuất nhập khẩu của Trung Quốc và của nước ta.
  • Tiến hành thực hiện các thủ tục hải quan về vấn đề xin cấp giấy phép nhập khẩu.
  • Sau khi người kinh doanh đã tìm cho mình được một nhà cung cấp quần áo Trung Quốc phù hợp với yêu cầu của mình thì tiến hành bàn bạc và thương lượng để mua hàng với giá tốt nhất.
  • Người kinh doanh cần phải xem xét hình thức vận chuyển quần áo Trung Quốc về Việt Nam cho phù hợp với điều kiện của mình.

Nhập khẩu quần áo Trung Quốc qua hình thức trực tuyến

Tuy hình thức nhập khẩu trực tiếp sản phẩm & hàng hóa quần áo Trung Quốc bằng cách trực tiếp sang tận nơi để đánh hàng hoàn toàn có thể giúp bạn tìm hiểu và khám phá rõ hơn về shop, chất lượng mẫu sản phẩm cũng như hoàn toàn có thể mua được với giá gốc nhưng nó lại tốn khá nhiều ngân sách khác. Có thể kể đến như ngân sách đi lại, ngân sách ăn ở, ngân sách phát sinh thêm và hoàn toàn có thể gặp nhiều rủi ro đáng tiếc nếu chưa có kinh nghiệm tay nghề. Chưa kể đến việc bạn phải tự hoàn thành xong tổng thể những thủ tục nhập khẩu, luân chuyển khá rắc rối và khó khăn vất vả .
Với hình thức nhập hàng quần áo Trung Quốc bằng cách mua hàng, đặt hàng trực tuyến này hoàn toàn có thể giúp cho người kinh doanh thương mại tiết kiệm ngân sách và chi phí được nhiều ngân sách, thời hạn và công sức của con người, bạn hoàn toàn có thể ngồi ở nhà và thực thi đặt hàng từ Trung Quốc về Nước Ta. Nếu bạn chọn hình thức tự mình đặt hàng qua những trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như đặt hàng qua Taobao. com, Tmall. com, 1688.com, Alibaba. com thì sẽ hoàn toàn có thể gặp nhiều yếu tố về giao dịch thanh toán hóa đơn và hình thức luân chuyển .

mua-hang-online

Cho nên một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều người kinh doanh thương mại lúc bấy giờ vẫn là đặt hàng order hàng quần áo Trung Quốc qua những đơn vị chức năng, dịch vụ mua hàng trung gian, vừa đơn thuần, vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách lại vừa mua hàng được với giá tốt nhất, bạn không cần phải lo ngại về việc thanh toán giao dịch hóa đơn hay luân chuyển sản phẩm & hàng hóa, làm những thủ tục xuất nhập khẩu rắc rối .

Vì sao nên đặt hàng, mua hàng quần áo Trung Quốc trải qua Nhập hàng ALI ?

Hiện nay, Nhập hàng ALI đang là một trong những đơn vị chức năng được người Việt tin yêu và lựa chọn. Mua hàng trải qua Nhập hàng ALI, bạn sẽ được tư vấn và công ty sẽ triển khai mua hàng, luân chuyển sản phẩm & hàng hóa về đến tay bạn một cách nhanh gọn nhất, bạn sẽ không phải lo ngại đến việc làm thủ tục hải quan, xử lý thuế nhập khẩu và những sách vở tương quan khác .
Công ty Nhập hàng ALI sẽ xử lý toàn bộ những yếu tố đó, cam kết bảo vệ về chất lượng sản phẩm & hàng hóa, thời hạn luân chuyển và ngân sách tương thích nhất. Ngoài quần áo ra thì Nhập hàng ALI cũng là đơn vị chức năng chuyên nhận đặt hàng nhiều loại sản phẩm khác như quần áo cho trẻ nhỏ, đồ chơi trẻ nhỏ, đầm váy cho mọi lứa tuổi, máy tính Trung Quốc, …

nha-hang-ali

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam. Bạn có thể liên hệ với Nhập hàng ALI thông qua số hotline hoặc thông qua địa chỉ website chính thức là thoitrangviet247.com để được tư vấn  và báo giá cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ALI VIỆT NAM
Văn phòng tại Việt Nam

• Hà Nội: Số 32, ngõ 141, Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy.
• Hotline: 0898.247.365
• Hồ Chí Minh: Số 14/16A Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình.
• Hotline: 083.5555.247
• Đà Nẵng: Số 486/09A Võ Nguyên Giáp, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ hành sơn.(Đối diện furama resort Tân Bình).
• Hotline: 0902.906247
• Email: hotro@demo.thoitrangviet247.com
Kho tại Trung Quốc
•    Kho Đông Hưng:
o    (Address): 地址:广西壮族自治区防城港市东兴市冲卜三路73号 (SALI代收)
o    (Zipcode): 邮政编码: 538100
•    (Recipients): 收件人: MÃ KHÁCH HÀNG của Quý Khách (客户码)
•    (Mobile): 15677728086

THÔNG TIN TÀI KHOẢN CỦA NHẬP HÀNG ALI
NGUYỄN THẾ LÂN | 0451000406147 | Ngân hàng Vietcombank Phòng giao dịch Láng Hạ ( CN Thành Công )
NGUYỄN THẾ LÂN | 19032666064011 | Ngân hàng Techcombank Tây Sài Gòn
NGUYỄN THẾ LÂN | 165191358 | Ngân hàng VPBank PGD Phạm Văn Hai

Hàng hóa Trung Quốc hiện đang được rất nhiều người kinh doanh Việt Nam quan tâm đến, và nếu như muốn nhập khẩu hàng hóa được thuận lợi thì bạn phải nắm được các thủ tục, vấn đề liên quan để tránh gặp bất trắc, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình. Bài viết đã giải đáp thắc mắc Thuế nhập khẩu quần áo từ trung quốc về Việt Nam là bao nhiêu và gợi ý đơn vị đặt hàng quần áo Trung Quốc uy tín, chất lượng. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã tìm được cho mình địa chỉ nhập hàng tin cậy nhất.

Xem thêm :

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận