Gợi ý cho nàng những mẫu áo cổ vuông đẹp, không bao giờ lỗi mốt

Trong những năm gần đây, áo cổ vuông khiến nhiều chị em phải “điên đảo” vì thiết kế tinh tế, kín đáo nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Một chiếc áo mà các cô nàng yêu thích phong cách retro nói riêng và các tín đồ thời trang nói chung nên có. Hãy cùng Catchup tham khảo những gợi ý dưới đây để “rinh” về cho tủ đồ của mình những mẫu áo cổ vuông đẹp cho mùa mốt tới. 

Mẫu áo cổ vuông đẹp

1. Áo cổ vuông tay phồng

Mang vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung, áo cổ vuông tay phồng đã lọt vào “mắt xanh” của các cô gái hiện đại. Thiết kế này giúp khoe được xương quai xanh mảnh mai cùng vòng 1 gợi cảm của chị em. Áo cổ vuông tay phồng đa dạng về kiểu dáng vì thế bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu áo phù hợp với cá tính cũng như hoàn cảnh.

Mẫu áo cổ vuông

Một chiếc áo cổ vuông tay ngắn phồng khi kết hợp với quần short jean sẽ giúp bạn khoe được triệt để vóc dáng hoàn hảo. Set đồ này sẽ rất phù hợp để bạn đi chơi, đi du lịch cùng “hội bạn thân”.

Áo cổ vuông tay phồng

Áo cổ vuông tay ngắn

Nếu bạn muốn có một set đồ để diện đến văn phòng mà vẫn giúp bản thân trông thật xinh đẹp và quyến rũ, hãy nghĩ ngay đến việc mix áo cổ vuông tay dài phồng cùng với một chiếc quần jeans lưng cao hoặc mix cùng chân váy chữ A. Đừng quên kết hợp cùng với một số phụ kiện như: giày cao gót, túi xách, đồng hồ hoặc thắt lưng bản to. Như vậy bạn đã có ngay một outfit đi làm thật hoàn hảo.

Áo cổ vuông tay dài

2. Áo cổ vuông tay lỡ

Áo cổ vuông tay lỡ là một trong những mẫu áo cổ vuông đẹp, được rất nhiều người lựa chọn. Mẫu áo này sẽ khéo léo giúp người mặc che đi được phần bắp tay to. Áo cổ vuông tay lỡ đậm chất thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Vốn dĩ đây là một mẫu áo mang đến sự quyến rũ vì thế nếu kết hợp cùng chân váy bút chì, bạn sẽ quyến rũ thêm bội phần.

Áo cổ vuông tay lỡ

Áo cổ vuông tay lỡ đẹp

3. Áo cổ vuông bèo

Kiểu áo cổ vuông bèo sẽ cực kì thích hợp cho các cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, điệu đà. Có chi tiết bèo làm điểm nhấn không quá rườm rà nhưng mang đến cho người mặc một vẻ đẹp dịu dàng, đầy nữ tính. Tùy theo sở thích mà các nàng có thể lựa chọn kiểu áo cổ vuông bèo đơn sắc hoặc có họa tiết hoa. Mách cho nàng một tip nhỏ là đối với mẫu áo cổ vuông này thì nên kết hợp cùng quần hoặc chân váy có thiết kế đơn giản để tổng thể trang phục thêm phần hài hòa.

Áo cổ vuông bèo

4. Áo sơ mi cổ vuông

Bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo sơ mi truyền thống, bạn thấy chúng thật đơn điệu vậy thì còn chần chờ gì mà không thử phá cách với mẫu áo sơ mi cổ vuông. Thông thường, những chiếc áo sơ mi cổ vuông sẽ được thiết kế với phần tay phồng, như vậy sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp cổ điển. 

Áo sơ mi cổ vuông

Nếu lựa chọn áo sơ mi cổ vuông để đi làm thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có cổ khoét sâu vừa phải vì như thế bạn vẫn rất xinh đẹp nhưng không hề “ phản cảm ” trong mắt của đồng nghiệp. Với mẫu áo này bạn nên cột tóc cao hoặc vén tóc ra phía sau để hoàn toàn có thể phô ra được chiếc cổ trắng ngần cùng chiếc xương quai xanh điệu đàng của mình .

5. Áo cổ vuông croptop

Các cô nàng nhất định phải sắm cho mình một chiếc áo cổ vuông croptop, vì một lý do rất đơn giản, đây sẽ là mẫu áo sẽ tôn lên được vẻ đẹp hình thể của chị em. Lọt vào top những mẫu áo cổ vuông đẹp, áo cổ vuông croptop luôn được nhiều người nhiệt tình săn đón. 

Áo cổ vuông croptop trắng

Áo croptop cổ vuông mix cùng quần jean đã trở thành một outfit quen thuộc đối với phái đẹp. Một sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ăn ý và rất dễ mặc. Các tín đồ đam mê croptop thì cũng không nên bỏ qua cách phối đồ này.

Áo cổ vuông croptop

Áo croptop cổ vuông

Một gợi ý khác để mix cùng với áo croptop cổ vuông có phần “ phá cách ”, đó là tích hợp cùng với quần yếm. Một cách phối đồ tưởng chừng như không hợp nhưng lại hợp không tưởng đấy. Với cách mix và match này sẽ trông bạn đậm chất ngầu hơn rất nhiều nhưng vẫn hoàn toàn có thể tôn lên vẻ điệu đàng một cách toàn vẹn. Một nguyên do khác mà bạn nên thử diện outfit này là nó vô cùng dễ mặc và mang lại cảm xúc tự do cho người mặc .

6. Áo cổ vuông tay cánh tiên

Lại thêm một gợi ý cực hay ho cho các cô nàng mê mẩn những kiểu áo điệu đà. Phần tay áo được cách điệu mang đến sự lạ mắt, khiến cho người mặc thêm phần nổi bật. Tay áo cánh tiên có độ rũ tạo được một cảm giác mềm mại đồng thời với thiết kế này các cô gái có bắp tay to cũng không cần phải lăn tăn, lo lắng. Một chiếc áo cổ vuông tay cánh tiên mang màu sắc vintage kết hợp cùng chân váy chữ A. Sử dụng mũ bucket cùng giày sneaker làm phụ kiện, outfit này đã giúp bạn đủ tự tin để xuống phố chưa nào ?

Áo cổ vuông tay cánh tiên

Như vậy, Catchup đã mang đến cho bạn những mẫu áo cổ vuông đẹp và không bao giờ bị lỗi mốt. Hãy khiến bản thân của bạn ngày một xinh đẹp hơn với những mẫu áo cổ vuông vạn người mê này nhé.

Có thể bạn muốn biết:

Tất tần tật những khuynh hướng thời trang 2021 cho giới trẻ
10 + Mẫu áo lệch vai giúp nàng quyến rũ, sành điệu hết nấc

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận