Những mẫu áo sơ mi họa tiết nam phong cách nhất năm 2021 | Hidanz

Để nắm bắt được xu hướng, nhiều thương hiệu local brand đang thi nhau cho ra những sản phẩm mới độc và lạ hơn so với các mẫu áo cũ. Vì thế hãy cùng với Hidanz để khám phá thời trang về các loại áo sơ mi họa tiết nam để biết thêm những phong cách đầy cá tính cho bản thân nhé.

Áo sơ mi họa tiết nam là gì?

Dành cho mấy bạn chưa biết hay chưa hiểu rõ về loại áo này. Áo sơ mi họa tiết nam là một trong những items dễ mặc và dễ phối đồ nhất. Đây còn được xem là loại áo nam rất cần thiết cho phái mạnh vì nó có thể toát lên cho mình một vẽ đẹp trang trọng, lịch sự, chỉnh chu ở nơi công sở lần việc dạo phố hay trong những bữa tiệc.

áo sơ mi nam họa tiết hoa lá

Áo sơ mi họa tiết này cũng thuộc các nhóm áo sơ mi khác. Tuy nhiên, về mặt họa tiết của chiếc áo này sẽ rất là đa dạng hơn, các hình ảnh chi tiết trên áo phong phú. Có rất nhiều loại họa tiết để phù hợp cho từng hoàn cảnh nhất định mà ta có thể mang chiếc áo sơ mi họa tiết nam này lên người. Nếu như việc chọn những chiếc áo sơ mi trơn màu cho hằng ngày của bạn đã quá nhàm chán thì hãy nhanh thay đổi cho mình những mẫu áo sơ mi họa tiết nam, vì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn nhé.

Top 4 những mẫu áo sơ mi họa tiết nam phong cách nhất hiện nay

Áo sơ mi họa tiết nam về hoa lá

Áo sơ mi họa tiết nam này được các nhà thiết kế sẽ đưa ra các họa tiết hoa lá thường màu chủ đạo sẽ nghiên về sự mát mẻ. Các họa tiết sẽ được kết hợp hài hòa lại với nhau tạo nên một khung hình nhất định. Với họa tiết hoa lá này sẽ rất phù hợp cho phái nam khi chúng ta đi nghỉ dưỡng, ngắm biển hay hóng mát ở những nơi đồi núi xanh rất phù hợp.

họa tiết hoa lá

Áo sơ mi họa tiết nam về hoạt hình

Sơ mi có họa tiết là những nhân vật hoạt hình thường sẽ được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, những hình ảnh hoạt hình ngỗ nghĩnh đáng yêu sẽ được phối lên những chiếc áo khiến cho người mặc sẽ thêm được phần cá tính hay năng động. Áo sơ mi họa tiết nam với chủ đề là hoạt hình sẽ rất phù hợp cho những cuộc dạo chơi ở giữa trung tâm thành phố hay những cuộc đi chơi cùng bạn bè.

họa tiết hoạt hình

Áo sơ mi họa tiết nam về hoa văn

Loại áo sơ mi họa tiết hoa văn là kiểu áo lúc bấy giờ được yêu dấu nhiều nhất vào những mùa hè. Với những họa tiết hoa nhỏ, hoa lớn xen kẽ với nhau sẽ kiến cho bồ đồ của bạn ngày càng rực rỡ tỏa nắng và sinh động hơn. Với những hình ảnh mô phẩm lại những loài hoa có hình thù và sắc tố đẹp mắt đã khiến giới trẻ lúc bấy giờ săn lùng rất nhiều. Đa phần lúc bấy giờ, những chiếc áo có họa tiết nam về phần hoa văn hầu hết là những họa tiết hoa to ( hầu hết là hoa hồng, hoa cúc, hoa tulip, … ) .

áo sơ mi họa tiết nam đẹp

Áo sơ mi họa tiết nam về hoa quả

Những họa tiết hoa quả sẽ mang đến cho chúng ta một sự mới lạ về phong cách ăn mặc thời trang hiện nay. Đặc biệt, những chiếc áo sơ mi họa tiết nam này khiến ta liên tưởng đến những mùa hè sôi động, những buổi cắm trại có thêm nguồn năng lượng mới cho cuộc sống mới khi ta mang lên cho mình những họa tiết này.

họa tiết hoa quả

Mùa hè cũng là lúc tất cả chúng ta đi biển hay du lịch biển, với sự phối hợp của những họa tiết hoa quả lên bộ đồ mà tất cả chúng ta bận thì những họa tiết đó sẽ mang đến phong thái tươi tắn vô cùng độc lạ. Nếu khi tất cả chúng ta diện lên cho mình những combo đồ như thế này chắc như đinh bạn sẽ là người điển hình nổi bật nhất cho chuyến đi chơi lần này .
Những chiếc áo sơ mi họa tiết này sẽ tạo cho tất cả chúng ta cảm thấy tự do cho việc lựa chọn và tích hợp đồ như thế nào. Đã phần lúc bấy giờ cũng có rất nhiều họa tiết tương thích cho rất nhiều trường hợp, Mới họa tiết sẽ tương thích trong trường hợp mà mình cảm thấy rằng là với họa tiết đó sẽ khiến ta trong lịch sự, tươi tắn, phong thái, … theo cách nào đó .

Lời kết

Nếu bạn đang không biết về việc áo sơ mi họa tiết nam có phù hợp cho bạn trong việc phối đồ hay kết hợp với các loại phù kiện khác. Hy vọng với những chia sẻ của Hidanz trong bài viết trên có thể giúp bạn cho việc tìm hiểu về áo sơ mi họa tiết nam này nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận