7 Kiểu Chân Váy Bút Chì Đang Bán Chạy Nhất Hiện Nay Bạn Đã Biết?

Đi kèm với sự tăng trưởng của xã hội, các nhà phong cách thiết kế đã không ngừng phát minh sáng tạo nhằm mục đích tạo ra các kiểu phục trang độc lạ nhằm mục đích ship hàng cho nhu yếu làm đẹp của chị em phụ nữ, giúp tăng thêm vẻ đẹp của 50% quốc tế. Chân váy bút chì được phong cách thiết kế gồm có các đường cắt may thẳng, hẹp và ôm sát phần hông người mặc, giống như một cây bút chì .
Hãy cùng mình khám phá đôi nét về lịch sử dân tộc của những chiếc chân váy bút chì lịch sử một thời này và điểm qua 1 số ít mẫu chân váy xứng danh để bạn rút hầu bao ra nhé !

Lịch sử của những chiếc chân váy bút chì

Vào những năm 50 của thế kỉ 20, chân váy bút chì đã được sinh ra bởi khối óc và đôi bàn tay khôn khéo, tài ba của nhà phong cách thiết kế nổi tiếng Christian Dior và sau đó được nhà phong cách thiết kế John Bates đã đi tiên phong trong việc cải cách chiều dài của loại chân váy này !

Những chiếc chân váy ngắn được các siêu sao sử dụng trong loạt phim The Avengers thời kỳ đó. Chiếc váy được thiết kế đầy thông minh và sáng tạo với cách ôm sát vòng ba tạo cảm giác quyến rũ và thời thượng cho người mặc.

Chân váy bút chì

Chiếc váy được lấy cảm hứng từ những chiếc đầm body dài ôm sát eo và hông của chị em phụ nữ ngày trước. Và mẫu thiết kế dần dần được cắt ngắn khoảng 15 – 20 cm đến đầu đầu gối như bây giờ tạo nên chiếc chân váy bút chì huyền thoại.

Chân váy bút chì dior

Xem thêm các mẫu khác

Ngày nay, để tăng thêm phần nữ tính, những chiếc chân váy bút chì thường đi kèm với áo peplum hay vành peplum quanh hông.

Xem thêm : Top 6 bộ đầm đẹp nhất – Nét đẹp lịch sự và dịu dàng êm ả cho phái nữ

7 kiểu chân váy bút chì đang hot

Dần theo thời hạn kiểu váy này đã được thế hệ sau tiếp nối đuôi nhau và tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ với nhiều kiểu mẫu mê hoặc và độc lạ hơn. Hãy cùng mình xem qua vài mẫu chân váy đáng chú ý quan tâm nhé !

1. Chân váy bút chì dạng xẻ tà

Chỉ với một đường xẻ váy mà đã tạo nên một thành phẩm phát minh sáng tạo đầy hấp dẫn và điệu đàng. Váy có 3 kiểu xẻ tà : xẻ trước, xẻ sau và xẻ hai bên hông. Chiếc váy bút chì xẻ này đã tạo nên sự điệu đàng cho người mặc để lộ đôi thân thon thả và tôn lên vẻ đẹp hình thể người phụ nữ .
Có một ưu điểm nữa đó là nó làm sắc nét hơn vòng ba của tất cả chúng ta, khi nó được phối hợp với những đôi giày cao gót và áo sơ mi hay áo Croptop càng làm tăng lên vẻ đẹp êm ả dịu dàng mà lại sang trọng và quý phái. Có thể nói váy xẻ là lựa chọn tương thích cho những bạn trẻ đi party trong các vũ hội, hoàn toàn có thể làm bạn điển hình nổi bật nhất trong bữa tiệc .
Giá Chân váy bút chì đen dạng xẻ
Mua Chân váy bút chì xẻ tà
Giá tìm hiểu thêm cho chân váy bút chì dạng xẻ tà giao động khoảng chừng 200.000 VNĐ .
Những chiếc váy này thường mặc rất ôm eo, hoàn toàn có thể ngồi xuống tự do mà không lo co dãn vải, đó là một ưu điểm khiến phụ nữ tất cả chúng ta thích mặc để đi làm hay đi chơi .
Xem thêm : Những mẫu áo hoodie đẹp khiến cả nàng và chàng đều ưa thích

2. Chân Váy Jean bút chì

Chân váy jean bút chì đẹp

Mua Chân Váy Jean bút chì
Với những bạn nữ thích phong thái năng động, đậm chất ngầu pha chút bụi bờ thì chân váy jean bút chì rất hoàn toàn có thể sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Có thể nói những mẫu chân váy jean vẫn luôn nhận được rất nhiều ưu tiên từ phía chị em phụ nữ. Nó tương thích cho nhiều hoạt động giải trí hàng ngày của bạn như : Đi chơi, dạo phố, dự tiệc, … Ngoài ra chân váy jean văn phòng cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi .

3. Chân váy bút chì dáng dài

Ưu điểm của mẫu chân váy này là nó giúp toát lên sự dịu dàng êm ả của người phụ nữ. Ngoài ra còn giúp che bớt đôi chân khỏi bị gió lạnh thổi. Mẫu chân váy này đặc biệt quan trọng tương thích với dân văn phòng vì tính kín kẽ, nó giúp bạn tránh mọi trường hợp không may do không cẩn thận hoàn toàn có thể xảy ra khi thao tác .

Chân váy công sở dáng dài

Xem cụ thể

Thật tuyệt vời khi có một chiếc chân váy bút chì dáng dài mặc vào những ngày thời tiết se lạnh. – Đây là công dụng tuyệt vời nhất mà chỉ có loại chân váy này có thể đem lại. Vì vậy, bạn hãy sắm ngay cho mình một chiếc để dùng vào mùa lạnh sắp tới nhé!

4. Chân váy len bút chì ( dáng dài )

Chân váy len bút chì dáng dài

Mua Chân váy len bút chì
Chân váy len bút chì dáng dài mang đậm phong thái thời trang Nước Hàn. Mẫu chân váy này bộc lộ sự sang chảnh, sang chảnh, tương thích trong các buổi tiệc tùng hoặc chốn văn phòng. Vì là vật liệu len co dãn, nên bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm về độ tự do khi diện mẫu chân váy len bút chì này

5. Chân váy bút chì kiểu đuôi cá

Nếu như chân váy bút chì kiểu xẻ tà táo bạo, điệu đàng thì phát minh sáng tạo lần này mang đến cho người mặc một vẻ đẹp khác hẳn, một vẻ đẹp đầy dịu dàng êm ả và lịch sự cho người phụ nữ thời văn minh. Đơn giản, tinh xảo nhưng vẫn không kém phần điệu đàng chính là những đặc thù mà chân váy đuôi cá mang lại .
Với phong cách thiết kế ôm body toàn thân, tạo điểm nhấn với phần tà váy phối đuôi cá cách điệu, khoe được vẻ kiêu ngạo quyến rũ cho bạn gái thì chân váy đuôi cá mang đến nét đẹp lịch sự, dịu dàng êm ả và đầy điệu đàng .
chan vay duoi ca
Mua chân váy bút chì đuôi cá
Phần đuôi váy uốn cong có dạng giống hệt như một chiếc đuôi cá, không bó đầu gối khiến người mặc hoàn toàn có thể thuận tiện trong việc chuyển dời và lại cực kỳ hợp thời trang. Toàn bộ phần hông và đường cong hình chữ S của người phụ nữ đều được tôn lên rất rõ nét. Chúng ta hoàn toàn có thể tích hợp với áo sơ mi sắn tay màu đen hoặc màu trắng để hoàn toàn có thể tạo cảm xúc tươi tắn và năng động .
Chân váy đuôi cá không những mang lại cho bạn một vẻ đẹp độc lạ, dịu dàng êm ả mà còn toát lên vẻ tươi tắn, sang trọng và quý phái. Đối với những người mặc trong văn phòng thì hoàn toàn có thể tích hợp với áo sơ mi trơn hay áo vải trơn để tạo sự tương thích với việc làm, vừa kín kẽ lại vừa lịch sự .
Còn so với những bữa tiệc sang chảnh hay các buổi ăn chơi, tiệc tùng cùng lũ bạn thì những chiếc váy đuôi cá cũng không hề khó chiều, nó vẫn hoàn toàn có thể mang đến cho quý cô một vẻ đẹp điệu đàng đầy mê hoặc .

6. Chân váy bút chì Peplum

Mẫu chân váy này có mẫu mã được phong cách thiết kế khá độc lạ so với hai kiểu được mình trình làng ở phần trên, hoàn toàn có thể nói đây là sự tích hợp khá hợp tác ăn ý của chân váy đuôi cá và chân váy bút chì truyền thống lịch sử. Chân váy Peplum ưu tiên gây chú ý quan tâm với người dùng ở chiếc đai cao lạ mắt. Chân váy Peplum có 2 lớp, lớp bên trong là kiểu bó sát như váy bút chì thường thì, bên ngoài là một lớp vải xòe đuôi cá ngắn .

Chân váy Peplum

Giá tìm hiểu thêm cho chân váy Peplum là 250.000 VNĐ, thường được bán theo set khoảng chừng 400.000 VNĐ
Mua trên Lazada
Có thể nói chiếc váy này là ưu tiên hàng đâu cho chị em phụ nữ vì nó là một chiếc với che khuyết điểm vô cùng lớn. Nó hoàn toàn có thể dành cho các chị em sau khi sinh con vì phần đầm xòe công sở ở ngoài đã che khuyết điểm ở phần eo .
Style tương phản giữa màu áo trắng và chân váy pelum màu đen hay đỏ đem lại nét vô cùng đáng yêu giúp đôi chân trở nên thon gọn, nhã nhặn hơn. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp với áo hoa hoặc áo sơ mi bè nhúm. Nó hoàn toàn có thể dùng trong môi trường tự nhiên văn phòng hay đi đi dạo cùng bè bạn trong những buổi dạo phố .
Thoạt đầu trông có vẻ như đây là một chiếc váy khó chiều trong việc chọn phục trang nhưng tin mình đi, nó cực kỳ dễ phối. Yên tâm một điều nữa là chiếc chân váy peplum này khống khiến bạn trở nên quá bánh bèo đâu. Mình tin rằng đây là một chiếc chân váy lý tưởng cho các bạn gái khi đi ra ngoài .
Hãy sắm ngay cho mình một chiếc chân váy pelum trong tủ đồ nào. Nó đặc trưng cho sự êm ả dịu dàng và duyên dáng khiến người mặc lên dù ngoại hình không được như mong muốn cũng cảm thấy rất tự tin đấy .

7. Chân váy bút chì short cut

Vừa nghe qua tên thôi chắc các cô nàng đã đoán được mẫu mã nó như thế nào rồi đúng không .
Phần đuôi của những chiếc chân váy short cut này được cắt theo một đường cong hay đơn thuần là cắt theo kiểu gien. Những đường cắt độc lạ và không bị số lượng giới hạn bởi một quy luật nào. Sự độc lạ của váy làm làm cho người mặc dễ phối đồ hơn bộc lộ sự tinh xảo và có chút điệu đàng .
Chân váy short cut
Xem thêm về SP

Giá tham khảo cho chân váy short cut là 150.000 VNĐ.

Chiếc chân váy này còn có tên gọi khác đặc biệt quan trọng hơn là chiếc chân váy bì thư. Nhằm bảo vệ nét đẹp lịch sự và không bị “ lộ hàng ”, các kiểu váy short “ bì thư ” ( phối hợp giữa váy ngắn và quần shorts bên trong ) sẽ cực kỳ thích hợp cho bạn làm điệu trong văn phòng .
Chiếc váy này hoàn toàn có thể lôi cuốn người nhìn dễ hơn với những đường ren quyến rũ, lộ đôi chân trần điệu đàng. Các chị em cũng hoàn toàn có thể tự tin sải bước đến các cuộc đi dạo hay các cuộc họp một cách tự do nhất, nhiệt tình “ quẩy ” tha ga cùng bạn hữu mà không lo lắng việc lộ hàng hay trở nên phản cảm .
Các chị em hãy mau mau sắm cho mình một chiếc chân váy bút chì thật vừa lòng đi nào. Có thể nói những chiếc chân váy này vừa mang tính thời thượng lại mang lại sự sang chảnh và đặc biệt quan trọng nhất là những item thời trang trên lại rất hợp với túi tiền của chị em, còn chần chừ gì mà không rinh ngay 1 em đúng không nào. Người đẹp nhờ lụa cơ mà. Cám ơn các bạn đã xem bài viết này .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận