Áo bà ba cách điệu – nét đẹp phương nam hiện đại – Hoài Giang shop

Áo bà ba là trang phục truyền thống của miền Tây Nam Bộ nước ta với những nét đẹp giản dị, đơn sơ, mộc mạc. Ngày nay áo bà ba không chỉ có ở miền Tây Nam Bộ mà là một trang phục phổ biến được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi đẩy mạnh dịch vụ bán và cho thuê áo bà ba cách điệu tại Tp.HCM.

Ngày xưa áo bà ba được nhuộm màu đen hoặc nâu để tiện đi làm đồng không bị lem bẩn và được phong cách thiết kế đơn thuần gồm một mảnh sau sống lưng và 2 mảnh chia thành 2 tà phía trước, áo sẽ có những chiếc túi nhỏ xinh và được xẻ tà 2 bên sườn .Sau này để tương thích với xu thế thời đại áo bà ba đen dần được cải cách để tương thích hơn với người mặc phục trang này. Áo bà ba không còn là 2 màu đơn thuần là đen và nâu nữa thay vào đó là phong phú sắc tố theo sở trường thích nghi người mua và được làm bằng vật liệu hạng sang hơn như tơ tằm, lụa … đem lại sự thoáng mát, tự do .

Bên cạnh đó, tùy vào yêu cầu khách hàng có thể thêu những họa tiết, hoa văn đẹp mắt lên áo bà ba tôn vinh lên vẻ đẹp của chiếc áo. Với kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ bán và cho thuê áo bà ba cách tân chúng tôi đã năm bắt tâm lý và làm hài lòng khách hàng với những chiếc áo bà ba cách điệu đẹp nhất hiện nay.

Ngày nay áo bà ba không còn chỉ sử dụng để đi làm đồng nữa mà nó trở thành trang phục đi biểu diễn cho phong cách dân gian. Những chiếc áo bà bà đã vươn xa vượt ra khỏi đồng ruộng và đến với các sàn diễn lớn nâng tầm áo bà ba lên một tầm cao mới.

Qua những cuộc thi truyền hình, giọng hát việt nhí, … chắc bạn không quên hình ảnh các bé hát dân ca Nam Bộ giản dị và đơn giản cất giọng ca ngọt ngào trong bộ phục trang áo bà ba được cách điệu .

Trong đó, hình ảnh chị 7 Phương Mỹ Chi đã làm xao xuyên bao người xem không chỉ bởi có giọng ca vàng mà còn được tô điểm bởi những trang phục áo bà bà cách điệu rất đẹp.

Áo bà ba cách tân trở thành xu hướng được ưa chuộng trên cả nước. Khi có nhu cầu bạn hãy liên hệ chúng tôi để có được những chiếc áo bà ba đẹp, hợp thời trang và sở thích của bạn. Chúng tôi chuyên Bán và cho thuê áo bà ba cách điệu và hàng ngàn mẫu áo bà ba khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến cho khách hàng những chiếc áo bà ba đẹp nhất, sang trọng nhất.

HOÀI GIANG SHOP GỢI Ý MẪU BÀ BA CÁCH TÂN

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận